Tử Du ôm chặt cứng Sana vào lòng như thể em buông ra thì chị sẽ đi mất. Chị đã say và ngủ thiếp đi từ lúc vào phòng đến giờ rồi. Tử Du ngắm nhìn gương mặt gần kề mà tim đập rộn ràng, em với chị, chỉ từ lời tỏ tình vụng về nhưng nay có vẻ như trái tim em hoàn toàn thuộc về chị rồi.
- Sana, em nghĩ em không còn là người yêu với tư cách là chăm chị và dẫn chị đi ăn mỗi ngày nữa rồi, cảm xúc này có lẽ những ngày trước em không biết là gì, nhưng hôm nay em thật sự có thể xác định được, em đã không thích thấy chị cười giỡn với người khác, em đã khó chịu khi thấy chị dùng aegyo với một idol không phải là thành viên nhóm mình, em ghen khi MC đã vô tình chạm vào tay chị khi trao bó hoa, em để ý chị từng chút một, em yêu chị, Chou Tzuyu này đã yêu chị mất rồi...
Tử Du nhỏ giọng để không đánh thức DubChaeng đang ngủ bên kia, rồi nhẹ nhàng đặt lên mũi chị mội nụ hôn dài, tách ra thì bất chợt Sana đưa tay níu mặt em lại, môi tìm đến môi, họ hôn nhau một cách nhẹ nhàng và từ tốn, Tử Du có thể cảm nhận được vị ngọt hòa lẫn trong vị rượu và một cảm giác thật yên bình khi hôn chị.
- Chị giả ngủ, thật đáng ghét..
Tử Du vờ trách móc chị người yêu
- Chị không giả ngủ thì làm sao nghe được lời tỏ tình Cún Con dành cho chị.
Cả 2 nhìn nhau cười hạnh phúc, không biết rằng ở giường kế cũng có người hạnh phúc không kém, Đậu Đậu vẫn chưa ngủ và đã lén lút chứng kiến hết nha, Đậu cười khúc khích quay qua ôm chặt cứng con gấu bông bên cạnh, tối nay Đậu Đậu được ngủ trong đường rồi a~
.
.
.
.
.
.
.
- Bảy đi đâu mà ra khỏi nhà từ sáng sớm vậy?Câu hỏi của Momo nhưng không nhận được lời hồi đáp
"Jihyo đã ra khỏi nhà rồi sao?"
Mina đứng trong bếp nấu sữa cho Nayeon, khẽ cau mày, đúng rồi, sáng nay không thấy cậu ấy trong phòng, chợt nghĩ đến những dòng tin nhắn tối qua, Mina nghĩ liệu mình có nên nói cho các thành viên biết, và Mina đang trở nên lo sợ.
- Cụt chan~ Sữa đã sôi lắm rồi kìa!!
Momo vào bếp tìm chân giò thì thấy một con Cánh Cụt đang đăm chiêu suy nghĩ mà lơ là việc nấu sữa.
- Em có việc phải ra ngoài một lát, Nayeon dậy nhớ nhắc chị ấy uống sữa giúp em.
Nói rồi Mina với lấy cái áo khoát và nhanh chóng đi ra ngoài trước những ánh mắt khó hiểu của mấy thành viên.
.
.
.
- Cụt chan..cụt chan~
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑹𝒆𝒂𝒍 𝒍𝒊𝒇𝒆 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞
Humor1 chiếc Fanfic thập cẩm ⚠️Cân nhắc trước khi đọc để tránh gây khó chịu với bạn đọc: - Fic nhiều lần sử dụng cách xưng hô như Thỏ, Cụt, chị Bảy, Sóc, Yoda, Mâu Mâu, Điểu ca, Đậu Đậu, Chaeng...(vì được viết lúc những cách gọi đó đang được Once gọi rất...