Đã từ lâu rồi, kể từ lễ trao giải thì đến hôm nay gần 4 tháng cả nhóm mới có một buổi tiệc một lần nữa. Nếu chỉ là tổ chức tiệc thôi thì không đáng nói, bố Park đã cho mời luôn cả phụ huynh của Twice tham dự. Một bữa tiệc ấm cúng cùng gia đình. Mọi người đều quây quần trò chuyện với nhau tại ký túc của Twice thật vui vẻ mặc dù cản trở ngôn ngữ nhưng họ vẫn cười nói như đúng rồi .-.
Rất lâu Twice không được gặp gia đình nên dường như hôm nay căn ký túc trở nên ấm áp lạ thường, còn điều gì tuyệt vời hơn khi được ấp ủ trong không khí ấm cúng của gia đình. Bọn trẻ hôm nay được tự do sống như những đứa trẻ rồi. Nhưng hình như có một người trẻ con hơi lố rồi, à mà không lố, vì nàng chỉ mới 3 tuổi thôi mà. . .
Nayeon hết làm nũng với bố mẹ, xong lại như thói quen quay qua há miệng chờ con Cánh Cụt Nhật Bản đang ngồi kế bên đút cho ăn, rồi lại cười khúc khích lộ hàm răng thỏ đáng yêu kia, trông chẳng khác nào một đứa con nít.
Mina đương nhiên là không bao giờ thấy phiền hay ngại vì có phụ huynh ở đây, cô đang rất hạnh phúc vì Thỏ Im của cô không những không tạo khoảng cách khi có sự hiện diện của bố mẹ nàng mà còn rất thoải mái, có vẻ như nàng không lo sợ bị nghi ngờ mà nàng còn có thể tự tin công khai mối quan hệ với cô cho gia đình biết. Mina cảm thấy lòng hạnh phúc vô bờ bến.
Ông bà Myoui ban đầu thấy khó hiểu tại sao con gái tiểu thư cành vàng lá ngọc Thiên Nga Đen khí chất quý tộc ngời ngời của mình lại đút thức ăn cho chị cả của nhóm, nhưng sau một hồi quan sát thì thấy vẻ đáng yêu level max của Nayeon thì cả 2 còn định xông vào giành đút cho con bé ăn nữa.
- Mina ah~ con bé Nayeon đáng yêu thật! Trông 2 đứa chẳng khác nào một cặp tiên đồng ngọc nữ, hay con hốt con bé ấy về luôn đi, khỏi làm idol nữa, bố mẹ chi hết cho 2 đứa.
Người Nhật rất thoáng về mặt tình cảm, họ không phân biệt tuổi tác hay giới tính, đối với họ, chỉ cần có tình yêu là đủ. Ông bà Myoui có thể nhận thấy được ánh mắt hạnh phúc của con gái mình khi nhìn vào Nayeon, họ tin chắc rằng đứa con gái bé bỏng luôn có thế giới riêng của mình giờ đây đã tìm được một thế giới mới, là tình yêu và một gia đình. Hai ông bà nhìn nhau rơi nước mắt..
"Cuối cùng thì cũng có đứa hốt nó đi rồi ông/bà ơi!!"
.
.
.
- Bố mẹ em nói gì vậy Mina? Hình như có nhắc đến chị.Nayeon thắc mắc, tuy nàng cũng biết tiếng Nhật nhưng khi nãy Ông bà Myoui nói nhỏ quá nên nàng không nghe rõ.
- Bố Mẹ bảo em mau cưới chị về để tiện bề chăm nom.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑹𝒆𝒂𝒍 𝒍𝒊𝒇𝒆 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞
Humor1 chiếc Fanfic thập cẩm ⚠️Cân nhắc trước khi đọc để tránh gây khó chịu với bạn đọc: - Fic nhiều lần sử dụng cách xưng hô như Thỏ, Cụt, chị Bảy, Sóc, Yoda, Mâu Mâu, Điểu ca, Đậu Đậu, Chaeng...(vì được viết lúc những cách gọi đó đang được Once gọi rất...