chapter 9 of MOSCH

438 9 0
                                    

JAMIE POV 

hayy nakakapagod naman ito, kanina pa ako pabalik-balik somewhere down the road.. 

may program kasi sa AVR and as usual sino na naman ang kawawa pag gantong may mga program, kundi kami.. aish ang dami pang visitors kaya ang dami naming niluto at ito taga deliver nila ang laki pa man din ng school namin.

BOOGSH,,,,

ouch..

nasalo ng sahig ang pwet ko..

buti na lang wala akong bitbit...

tsk clumsy ko talaga

"next time focus on your way.." narinig kong sabi ng lalaki.. so lalaki pala naka bunggo sa akin..

hindi ko talaga napansin ang dinadaanan ko..

"pasensya na po.." tango ko..

"it's okay, just be careful next time... but let me help you first..." 

nakita kong nakaabot ang kamay niya... inabot ko naman agad iyon at tinulungan niya akong makatayo..

"salamat...." tango ko ulit..

"wait..... are you,,,, Jamie??" hinawi niya ang buhok ko na nakatabing sa mukha ko.. nahiya naman ako..

hanggang sa napatingin ako sa kanya..

shocks.. am I dreaming??

he's back...

"woah.. Jamie it is really you.. kita mo nga naman, sa bungguan ulit tayo magkikita.." then tumawa siya

yeah tama siya.. sa bungguan din kami unang nagkakilala at worst pa iyon dahil may bitbit ako that time at sinalo ng uniform niya, naguilty tuloy ako buti na lang mabait siya.. that was last year..

"so how are you? it's been a months.. and by the way I heard what happened to you... are you sure you're already okay..? " 

gosh ang gwapo niya talaga..

"ang kulit mo kasi ayan tuloy..." tawa niya

"ayos lang ako Benedict, di ko alam nakabalik ka na pala..." nahihiya kong sagot

"yeah kahapon lang, that's why may program sa AVR kasi yung exchange students naman sa Thailand ang nandito.. "

"aaahhhh.."

kaya siguro marami kaming niluto din.

kasama kasi siya sa mga exchange students ng school, business course kasi siya at 3 months sila nagstay sa Thailand..

"I missed you Sugar.." hinatak niya ako papalapit sa kanya kaya at niyakap ako..

waahh ang bilis ng tibok ng puso ko... gosh niyayakap ako ng crush ko...

namissed ko din siya...

yep crush ko si Benedict.. since when my eyes landed on him.. crush at first sight nga yata ang nangyari.. super bait niya kasi kahit na natapunan ko siya ng asukal non.. kaya after non sugar na tinawag niya sa akin, pang-asar niya,.. mas lalo pa nga kaming naging close after non and I enjoyed his company.

"di na ako makahinga Benedict.." sabi ko pero actually gusto ko pa kaso baka himatayin naman ako..

"oopps sorry Sugar... oh by the way I'll see you later pupuntahan ko pa pala yung Buddy ko.. papakilala ko siya sa iyo later.." sabi niya at nagpaalam na..

hindi talaga nakakasawa ang kagwapuhan niya.... 

pero nakakalungkot sabihin na hindi na pwede itong nararamdaman ko..

my OH SO COLD Husband (SLOW UPDATE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon