Chương 202: Thụ Tinh Nhân Tạo

7.3K 32 0
                                    

Trên đường tới bệnh viện, trong đầu Tô Y Thu vẫn văng vẳng lời nói của mẹ chồng.

"Trong những gia tộc chúng ta, phụ nữ sinh con là một chuyện rất quan trọng, con nhất định phải hiểu được câu mẹ quý nhờ con"

Tô Y Thu nhìn ra ngoài cửa sổ nhìn cảnh vật hai bên đường chạy vun vút về phía sau, trong lòng lo lắng bất an. Nếu như không mang thai, cho dù Ngự Giao không ly hôn với cô thì người nhà họ Thẩm cũng sẽ không cần một người không biết sinh đẻ. Trong lòng dâng lên một thứ cảm xúc chua xót nói không ra lời.

Đến cửa bệnh viện Tô Y Thu bảo người tài xế về nhà trước, sau đó ôm nỗi lo sợ bất an đi vào bệnh viện, tìm vị bác sĩ lần trước khám cho cô. Lấy số xong, cô ngồi đợi đến khi trong phòng làm việc của bác sĩ không còn ai mới đi vào

"....Bác sĩ còn nhớ tôi không? Mấy ngày trước tôi có tới đây khám thai"

"Ừ, tôi nhớ" Người bác sĩ trung niên cười vui vẻ nói.

"Lần trước bác sĩ có nói với tôi về chuyện thụ tinh nhân tạo, bây giờ tôi muốn làm thụ tinh nhân tạo được không?" Cô dè dặt nhìn người bác sĩ nói ra nỗi lòng của mình.

Nữ bác sĩ gật đầu "Tất là được, chỉ cần cô xuất trình giấy đăng ký kết hôn cùng với giấy chứng nhận vô sinh"

"Phiền phức vậy sao?" Tô Y Thu hơi nhíu mày, nhưng suy nghĩ một lát cảm thấy cũng chỉ một hay loại giấy tờ mà thôi: "Chỉ cần như vậy là được sao? Có cần thêm thứ gì khác không?"

"Chỉ cần hai loại giấy tờ này là đủ rồi. Sau đó cô và chồng cô phải tiến hành làm một số kiểm tra xét nghiệm trước, sau khi kiểm tra xong cũng phải cần thời gian một đến hai tháng mới có thể tiến hành"

"Lâu như vậy à...." Tô Y Thu trầm tư.

Nếu để Ngự Giao biết là thụ tinh nhân tạo, chắc chắn anh sẽ không đồng ý, cô phải suy nghĩ tìm ra các gì đó để lừa anh tới đây kiểm tra nhưng không thể cho anh biết nguyên nhân kiểm tra.

"Chỉ cần như vậy là được sao?" Tô Y Thu hỏi

"Ừ, sau khi kiểm tra xong chỉ cần hai người ký tên nữa là xong"

"Còn phải ký tên? Sao bác sĩ không nói luôn cùng một lúc cho xong" Tô Y Thu hơi căng thẳng

"Đây đều là những trình tự thủ tục bình thường phải có ở mỗi bệnh viện"

Tô Y Thu giống như quả bóng xì hơi, phải làm sao bây giờ, chuyện thụ tinh nhân tạo này so với chuyện cho Ngự Giao uống thuốc còn khó khăn hơn gấp nhiều lần. Cô lo trái nghĩ phải, sau đó ngại ngùng nhìn về phía bác sĩ, "Nhưng.... chồng tôi bị vô sinh, cho nên có thể không cần anh ấy tới kiểm tra và ký tên được không?"

"Ý cô là muốn dùng tinh trùng của người khác sao?"

"Ừm"

"Vậy cô phải đưa ra được giấy tờ chúng minh chồng cô bị vô sinh thì bệnh viện của chúng tôi mới có thể giúp cô tiến hành làm thụ tinh nhân tạo"

Tô Y Thu lập tức đứng bật dậy "Tại sao lại rắc rối như vậy?"

"Cô à, Bệnh viện của chúng tôi là bệnh viện chính quy của nhà nước, tất cả mọi chuyện đều phải làm theo trình tự thủ tục"

(Part 2) Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ