Anh không nói chuyện, mà đi tới bên cạnh Tiết Tiểu Diệc, ngồi xổm xuống trước mặt, nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc cậu bé nói: "Tiểu Diệc, cháu đừng lo, Noãn Nhi sẽ khỏe lại mau thôi. Hiện giờ chú Thẩm phải ra ngoài tìm bác sĩ giỏi nhất để chữa trị cho Noãn Nhi, cháu ngoan ngoãn ở nhà cùng dì Đồng Đồng và các cô chú được không?"
Tiết Tiểu Diệc ngoan ngoãn gật đầu: "Vâng, Tiểu Diệc sẽ nghe lời chú Thẩm, không lo lắng, Tiểu Diệc sẽ chăm sóc bản thân thật tốt."
Anh vui mừng gật đầu, đứng lên nhìn Phương Chính Đông và Đồng Bội: "Làm phiền hai người chăm sóc cho Tiểu Diệc"
"Ừm" Ngự Giao đặt tay lên vai Phương Chính Đông "Còn nữa, Băng Dao có chuyện gì phải lập tức gọi điện thoại cho tớ"
"Được rồi, được rồi, cậu trở nên dài dòng như vậy từ bao giờ thế, yên tâm đi, không có chuyện gì đâu. Cậu phải mau tìm ra cách thật sớm, ở đây cứ giao cho tớ và Đồng Đồng là được." Phương Chính Đông vừa đẩy anh ra cửa vừa nói.
Lang Long và Phạm Khiết Phàm cũng lập tức đi theo sau. Ngồi lên chiếc xe limousine phiên bản dài, anh lập tức nói với Phạm Khiết Phàm: "Hẹn gặp Cục trưởng Trương cho tớ."
"Hẹn gặp Cục trưởng Trương?" Phạm Khiết Phàm kinh ngạc lặp lại
"Ừ."
"Được, tớ sẽ gọi điện thoại cho trợ lý của ông ấy."
Kể từ sau khi Ngự Giao rút khỏi giới xã hội đen, địa vị trong xã hội chẳng những không giảm xuống, ngược lại càng thêm lợi hại. Anh vừa rút ra khỏi, lập tức giúp đỡ cảnh sát và tham gia vào giới chính trị. Nói cách khách, địa vị và quyền lực hiện giờ của anh cao hơn so với trước kia rất nhiều, mà Cục trưởng Trương chính là cục trưởng cục cảnh sát.
Sau khi Phạm Khiết Phàm gọi điện thoại xong, nhìn Ngự Giao gật đầu nói: "Đã hẹn xong, tối nay nhà Cục trưởng Trương không có ai, chúng ta sẽ tới đó."
"Được."
Lang Long hoài nghi nhìn Ngự Giao hỏi: "Cậu định hợp tác với Cục trưởng Trương?"
Ngự Giao nhìn ra ngoài cửa sổ, nheo mắt nói: "Nếu như tớ làm theo điều Mục Quang mong muốn...."
Phạm Khiết Phàm và Lang Long đưa mắt nhìn nhau, không hiểu ý tứ trong lời nói của anh. Buổi tối ba người cùng tới nhà Cục trưởng Trương.
Trong thời gian Ngự Giao trò chuyện với Cục trưởng Trương, cũng không kêu Lang Long và Phạm Khiết Phàm. Khi hai người nghe kế hoạch Ngự Giao nói với Cục trưởng Trương, trong lòng dâng lên cảm giác bội phục vô cùng.
Vốn dĩ trong lòng họ vẫn luôn lo lắng chuyện này, không ngờ trong đầu Ngự Giao đã sớm có cách giải quyết vấn đề này, hơn nữa, cách này còn rất an toàn.
Sau khi trao đổi với Cục trưởng Trương xong, ba người đi ra khỏi căn biệt thự của ông ta. Bầu trời đêm tối nay lánh ánh sao rất đẹp, có vẻ như thời tiết ngày mai sẽ không mưa.
Đút tay vào hai túi quần, ngẩng đầu nhìn bầu trời đầy sao, Ngự Giao hít sâu một hơi.
Nhìn gò má anh, trong ánh mắt Phạm Khiết Phàm tràn đầy sùng bái "Giao, không ngờ cậu đã sớm có kế hoạch."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Part 2) Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma
RomanceTác giả: Hoa Tuyết Tế PHẦN 2 Doãn Băng Dao luôn giữ thân như ngọc, vậy mà lại "say rượu làm loạn". Xảy ra tình một đêm với một người đàn ông xa lạ. Một đêm mặc sức phóng túng, anh ta tiến vào cơ thể cô, để lại trên người cô những dấu hôn nóng bỏ...