Người vệ sĩ đưa tay ngăn cản Tô Y Thu: "Cô không thể vào" với gương mặt vô cùng lạnh lẽo.
Nghe người vệ sĩ gọi mình như vậy, Tô Y Thu nhíu mày: "Ngự Giao ở bên trong đúng không? anh không biết tôi sao?"
Gương mặt người vệ sĩ thiết diện vô tư, "Tôi không biết, nhưng tổng giám đốc đã dặn, dù là ai cũng không được cho vào ấy rầy."
Tô Y Thu tức giận, "Anh là người mới?" thậm chí ngay cả một vợ tổng giám đốc cũng không nhận ra! Trong lòng Tô Y Thu có cảm giác nhục nhã.
"Phu nhân tổng giám đốc"
Người vệ sĩ vừa ngăn cản Tô Y Thu nghe thấy vậy, không khỏi trợn to hai mắt, trên trán rịn từng giọt mồ hôi lớn như hạt đậu.
Đắc tội với phu nhân tổng giám đốc, chắc chắn anh ta sẽ bị đuổi việc, nhưng anh thật sự chưa từng gặp mặt phu nhân tổng giám đốc...
Nghĩ lại, người vệ sĩ lại cảm thấy kỳ quái, khi nãy tổng giám đốc tới có dẫn theo một người phụ nữ xinh đẹp, nhìn dáng vẻ rất thân mật. Nhưng bây giờ phu nhân tổng giám đốc tới....
Anh ta lo lắng liếc mắt nhìn người vệ sĩ bên cạnh cũng có vẻ mặt lo lắng.
Tô Y Thu từng gặp qua người vệ sĩ này, anh ta thường đi theo bên cạnh Ngự Giao, hình như là bộ đội đặc chủng giải ngũ trở về. Cô nhìn hai người, ánh mắt đầy vẻ ngạo mạn, "Vậy tôi đã có thể vào được chưa?"
"Chuyện này...." hai người vệ sĩ đưa mắt nhìn nhau, trong lòng lo lắng cùng một vấn đề.
Tô Y Thu nổi giận, rốt cuộc cô là cái gì? Ngay cả vệ sĩ bảo vệ bên cạnh Ngự Giao cũng coi thường, chẳng lẽ cô chỉ là thứ đồ vật trang trí thôi sao? Trong lòng chua xót và phẫn hận cùng lúc dâng lên, cô cảm giác bản thân mình mọi người vướt bỏ, bị mọi người coi thường.
"Tránh ra cho tôi vào" cô ra lệnh.
Người bộ đội đặc chủng giải ngũ trở về làm vệ sĩ gật đầu, mở cửa giúp Tô Y Thu, "Mời phu nhân vào"
Cánh cửa vừa mở, tất cả mọi ánh mắt của những người trong phòng liền nhìn hướng ra cửa, nụ cười trên gương mặt mỗi người đều cứng đờ, vốn là đang náo nhiệt nói chuyện trên trời dưới đất đột nhiên yên lặng.
"Y Thu..." Đồng Bội kinh ngạc, vội vàng nhìn về phía Doãn Băng Dao, trên gương mặt Doãn Băng Dao cũng ánh lên vẻ kinh hoảng.
Vốn khóe miệng Ngự Giao đang mỉm cười cũng biến mất, cau mày, gương mặt lạnh lẽo không vui.
Doãn Băng Dao đột nhiên có cảm giác quấn bách, giống như mình là tiểu tam không thể lộ ra ngoài ánh sáng, giờ phút này bị vợ chính thức của người tình bắt gian tại trận, mà trên thực tế cũng đúng là như vậy.
Tô Y Thu thấy ngồi bên cạnh Ngự Giao là Doãn Băng Dao trong ánh mắt hiện lên sự tức giận, bọn họ ngang nhiên sóng vai bên nhau thể hiện tình cảm mặn nồng. Còn cô thì sao? Cô là cái gì?
Nhưng cô biết, giờ phút này cãi lộn cũng vô ích, không chừng còn làm mất thân phận của mình. Khóe miệng hơi cong lên, che giấu tất cả tức giận vào sâu trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Part 2) Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma
RomanceTác giả: Hoa Tuyết Tế PHẦN 2 Doãn Băng Dao luôn giữ thân như ngọc, vậy mà lại "say rượu làm loạn". Xảy ra tình một đêm với một người đàn ông xa lạ. Một đêm mặc sức phóng túng, anh ta tiến vào cơ thể cô, để lại trên người cô những dấu hôn nóng bỏ...