Chương 242: Đừng Quyến Rũ Tôi

1.3K 18 0
                                    

Ngự Giao dùng một tay ôm ngang Doãn Băng Dao, dịu dàng ra lệnh: "Bây giờ em không được hỏi gì, cũng không được lo lắng, nhắm mắt lại, ngoan ngoãn ngủ đi nhất định phải nghĩ ngơi thật tốt. Tối mai anh sẽ mời bác sĩ tới kiểm tra lại cho em lần nữa" sau khi đặt cô lên giường, bản thân cũng chui vào.

"Anh làm gì?"

Ôm chặt cô vào lòng, nói: "Anh muốn ngủ cùng em"

"Giao, virut trong người em vấn chưa được loại bỏ"

"Lão già kia nói, uống thuốc rồi sẽ không lây bệnh nữa, em yên tâm đi. Sẽ không có chuyện gì, anh chỉ muốn ôm em ngủ thôi" anh đột nhiên giống như một đứa trẻ.

Cô gẩng đầu nhìn, bất đắc dĩ cười cười, sau đó rúc vào trong ngực anh. Cơ thể mềm mại không xương của cô ở trong ngực khiến bụng dưới của anh đột nhiên như có một luồng nhiệt nóng ran.

"Băng Dao..." anh lên tiếng mới phát hiện giọng mình hơi khàn khàn

"Sao?"

"Em đừng nhúc nhích nữa"

"Sao vậy?" từ trong ngực anh, cô ngẩng đầu lên nhìn bầu ngực căng trong càng ép vào người anh.

Hơi thở của anh càng lúc càng dồn dập, có thể nghe được cả tiếng tim đập thình thịch, "Em đừng quyến rũ anh"

Dõan Băng Dao ngẩn người, vô tội chớp mắt, "Em không có quyến rũ anh"

"Em tự nhìn đi" anh nghiêng người, một vật cứng chọc vào chân cô.

Doãn Băng Dao hơi ngẩn người, chợt hai gò má ửng đỏ, "Giao, nếu anh muốn....."

"Vậy nên anh mới nói em đừng nhúc nhích nữa" cắt ngang lời cô, ôm chặt cơ thể cô vào lòng: "Ngoan ngủ đi"

Cô vùi mặt vào ngực anh, không nhúc nhích nữa. Cô hiểu, chắc chắn anh đang cố gắng kiềm chế dục vọng của bản thân, anh không muốn khiến cơ thể cô mệt mỏi hơn nữa.

"Giao, cảm ơn anh"

Anh cũng hiểu ý cô, bất giác dường như giữa hai người càng lúc càng ăn ý nhau hơn, "Đừng có nói cảm ơn sớm quá. Tối nay anh bỏ qua cho em là để chờ cơ thể em khỏe hơn, mới từ từ hành hạ em hay nói cách khác... là để em hưởng thụ khoái cảm của tình dục"

Nghe những lời này xong, mặt cô nóng bừng

Cô có thể nghe rõ nhịp tim đập của anh cũng như của bản thân, thịch, thịch, từng nhịp đập rất ăn ý. Có thể ôm người mình yêu ngủ như vậy, cho dù không làm gì, hai người cũng rất thỏa mãn.

Chỉ một chuyện nho nhỏ này mà cách nhìn của Băng Dao với anh càng thêm thay đổi, bắt đầu áy náy trước đây đã nguyền rủa nói anh là ma quỷ. Mà trên thực tế Ngự Giao không phải là người đàn ông chỉ biết suy nghĩ bằng nửa thân dưới. Anh có thể kiềm chế dục vọng của mình không kề làm gì, chỉ ôm cô ngủ. Thực sự cô rất cảm động.

Có ai đó đã từng nói, một người đàn ông thực sự yêu một người phụ nữ là có thể chỉ ôm cô ấy ngủ mà không hề "yêu"

***

Ngày hôm sau khi tỉnh lại, Doãn Băng Dao mở mặt đã thấy Ngự Giao đang lặng lẽ ngắm nhìn mình.

(Part 2) Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ