Chú Thẩm, chú biết bố cháu là ai không?"
Cậu nhóc trần truồng đứng trong bồn tắm, trên người toàn bọt xà phòng, Ngự Giao đang xả nước lên người Tiểu Diệc, nghe được câu hỏi này, đột nhiên ngẩn người.
Có thể Băng Dao vẫn chưa nói với thằng bé.
Thấy Ngự Giao không lên tiếng, Tiết Tiểu Diệc lại hỏi: "Chú biết không?"
Suy nghĩ một lát, anh gật đầu: "Chú biết"
"Thật sao?" gương mặt Tiểu Diệc lộ ra nụ cười vui mừng, vội vàng nắm tay anh nói: "Chú mau nói cho cháu biết đi, bố cháu là ai?"
"Ừm...." Ngự Giao suy tư, "Không được, hãy đợi mẹ cháu nói cho cháu biết" anh tôn trọng Băng Dao, cho nên chuyện này hãy để cô tự mình nói.
Tiết Tiểu Diệc ủ rũ cúi đầu, "Cháu thật sự rất muốn biết bố là ai...."
"Ngoan, sẽ nhanh biết thôi"
Tiết Tiểu Diệc bước ra khỏi bồn tắm, trên vẫn ướt nước.
"Cháu định làm gì?"
"Soi gương" cậu nhóc bước tới cầm một tấm gương nhỏ, soi tới soi lui sau đó lại nhìn Ngự Giao.
"Sao vậy?" Ngự Giao không hiểu hỏi.
"Chú Thẩm, chẳng lẽ chú không cảm thấy dáng dấp cháu và chú rất giống nhau sau?" chớp mắt nhìn.
Ngự Giao sửng sốt, rồi lại thấy buồn cười: "Đúng vậy, cũng hơi giống một chút"
"Vậy chú nói xem, cháu có phải là con của chú không?" một lần nữa trên gương mặt cậu nhóc lộ hiện ra nụ nười tươi.
Ngự Giao thiếu chút nữa là nói ra, nhưng kịp kìm lại vội vàng nói sang chuyện khác: "Cháu mau tắm đi, đừng để bị lạnh, đợi khi nào Băng Dao khỏe rồi thì cháu tự mình đi hỏi mẹ được không?"
"Được rồi, không làm khó chú nữa"
"Tiểu Diệc ngoan lắm, rất biết nghe lời"
Sau khi tắm cho Tiết Tiểu Diệc xong, Ngự Giao bế cậu bé lên giường, đang chuẩn bị cầm cuốn truyện cổ tích bên cạnh lên kể, nhưng cậu nhóc lại hỏi: "Tối nay chú không cần kể chuyện cổ tích cho Tiểu Diệc nghe đâu, cháu có thể ngủ một mình, chú Thẩm qua với mẹ đi"
"Cháu tự ngủ một mình được không?"
"Tất nhiên là được ạ, cháu không còn là trẻ con đâu ạ" chu môi nói.
Ngự Giao đứng lên, xoa tóc cậu bé dịu dàng nói, "Ngủ ngon" đi ra khỏi phòng Tiểu Diệc, anh khẽ thở dài. Băng Dao, em sinh cho anh một đứa con trai thông minh hiểu chuyện như vậy, anh phải cảm ơn em thế nào đây...
Đi tới phòng ngủ của Doãn Băng Dao, nhẹ nhàng mở cửa, trong phòng đã được dọn dẹp sạch sẽ, nhớ lại dáng vẻ mệt mỏi sức cùng lực kiệt của Đồng Bội, chắc cô ấy đã dọn dẹp sạch sẽ căn phòng này. Đợi khi tất cả mọi chuyện qua đi, anh nhất định phải cảm tạ đôi vợ chồng son này.
Sợ đánh thức Doãn Băng Dao, anh nhẹ nhàng đóng cửa lại, đi tới bên giường, chỉ còn cách mấy bước chân là đến bên chiếc giường, một âm thanh khe khẽ vang lên khiến anh sợ hết hồn, "Không được tới"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Part 2) Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma
Lãng mạnTác giả: Hoa Tuyết Tế PHẦN 2 Doãn Băng Dao luôn giữ thân như ngọc, vậy mà lại "say rượu làm loạn". Xảy ra tình một đêm với một người đàn ông xa lạ. Một đêm mặc sức phóng túng, anh ta tiến vào cơ thể cô, để lại trên người cô những dấu hôn nóng bỏ...