Chương 227: Các Người Muốn Làm Gì?

1.1K 13 0
                                    

Cảnh sát tuần tra đi ngang qua nghe được tiếng hét, lập tức chạy tới.

"Anh kia, đứng lại" một người cảnh sát quát.

"Chú cảnh sát, mau cứu cháu" Tiết Tiểu Diệc vội vàng hét to.

Ngự Giao quay đầu lại, ánh mắt u ám nhìn hai người cảnh sát. Anh thật sự bất đắc dĩ, nhưng lại cảm thấy vui mừng, tên tiểu quỷ này đúng là con anh, cho nên được di truyền sự mạnh mẽ của anh.

"Cậu bé này...."

"Là con trai của tôi" Ngự Giao nói.

Ngự Giao lời phải giải thích nhiều với mấy người cảnh sát, lấy ra tấm danh thiếp màu vàng của mình đưa cho cảnh sát, cảnh sát vừa liếc mắt nhìn họ tên trên tấm danh thiếp, ánh mắt còn đầy vẻ nghi ngờ khi nãy lập tức được thay vào bằng vẻ mặt tôn kính, "Thì ra là tổng giám đốc Thẩm"

"Không có việc gì chứ?"

"Không có gì, không có gì" cảnh sát liền vội vàng lắc đầu, chủ tịch tập đoàn Thẩm thị Thẩm Ngạn Bằng nổi tiếng cả hai giới hắc đạo và bạch đạo, nào ai dám đắc tội?

Tiết Tiểu Diệc khóc không ra nước mắt, giờ phút này cậu mới thực sự thất được sự lợi hại của Ngự Giao.

Ngự Giao nhét Tiết Tiểu Diệc vào trong xe, hai người cảnh sát đưa ánh mắt nghi hoặc nhìn nhau, một người trong số đó nói: "Không phải là Thẩm Ngạn Bằng chưa có con sao?"

"Đúng vậy"

"Vậy đứa bé kia... tại sao anh ta nói đứa trẻ kia là con trai anh ta?"

"Không biết, dù thế nào anh ta cũng là một nhân vật tai to mặt lớn làm sao có thể lừa bán trẻ con, chắc là con riêng của anh ta thôi. Tốt nhất là chúng ta đừng nên gây ra rắc rối, những người như anh ta chúng ta không chọc nổi đâu"

"Đúng vậy, đi thôi. Đi tuần tra những nơi khác thôi"

Tiết Tiểu Diệc nằm áp má vào cửa kính, nước mắt lã chã nhìn hai người cảnh sát xoay người rời đi.

"Mấy người cảnh sát ngu ngốc...."

"Tiểu Diệc"

"Hừ" Tiết Tiểu Diệc quay đầu đi, đưa lưng về phía Ngự Giao, "Chú là tên lừa gạt, cháu không muốn nói chuyện với chú"

"Cháu nghe chú giải thích đã"

"Không nghe" cậu cố chấp lắc đầu.

Ngự Giao suy nghĩ một lát, nghiêm túc hỏi: "Cháu có phải đàn ông không?"

Tiểu Diệc sửng sốt, quay đầu lại, trong đôi mắt non nớt ánh lên tia nhìn chỉ có những người đàn ông trưởng thành mới có, cậu ngẩng đầu lên, không chút sợ hãi nhìn thẳng ánh mắt không vui của Ngự Giao. Bộ dạng này, cực kỳ giống Băng Dao.

Trên thế giới này, sợ rằng chỉ có hai mẹ con cậu mới dám nhìn thẳng anh như vậy mà thôi.

"Tất nhiên cháu là đàn ông" cậu ghét nhất người khác nói cậu là trẻ con

"Vậy thì tốt, nếu như cháu thực sự là đàn ông, vậy chúng ta sẽ nói chuyện như những người đàn ông với nhau"

"Nói chuyện như những người đàn ông với nhau?" Tiết Tiểu Diệc không hiểu. Nhưng trong lòng vẫn có chút vui vui, ít nhất chú Thẩm đã cảm thấy cậu là đàn ông, chứ không giống như Noãn Nhi luôn nói cậu là trẻ con.

(Part 2) Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ