Chương 259: Ánh Sáng Cuộc Đời

1.1K 16 0
                                    

Một mình Doãn Băng Dao đi trên đường thật lâu thật lâu, cô không nhìn về phía trước, chỉ không ngừng đi, cuối cùng nước mắt được gió đêm dần dần lau khô. Khi ngẩng đầu lên, phát hiện không ngờ đã về tới trước cửa khu chung cư.

Đưa mắt nhìn khu chung cư sang trọng, lúc này vẫn còn rất nhiều người chư ngủ, những ô cửa sổ đầy ắp ánh sáng ấm áo, nhưng những ánh sáng đó không thể đem lại cho cô thứ cảm giác ấm áp.

Bên trong những ô cửa sổ sáng đèn kia, có lẽ có người đang đợi cô trở về. Đúng vậy, chờ đợi, Tiểu Diệc đang chờ cô trở về.

Cố gắng hít sâu một hơi, nghĩ tới Tiểu Diệc, những đau đớn hơn cũng được vứt lại trong quá khứ. Cô ép bản thân phải lấy lại tinh thần, dùng sức vỗ vỗ vào gò má mình, tự nhủ: "Doãn Băng Dao! Mày phải kiên cường lên, không được khóc nữa, không thể để Tiểu Diệc lo lắng"

Cô đi về phía căn hộ của mình, bước chân dường như nhanh hơn. Bước qua chỗ ngoặt không cẩn thận giẫm phải thứ gì đó, ngồi xổm xuống đất, lòng bàn chân đau nhói.

Doãn Băng Dao nhíu mày, xoa xoa chân định đứng lên, nhưng lại té xuống.

Đột nhiên một bàn tay to lớn đưa ra trước mặt cô. Doãn Băng Dao kinh ngạc ngẩng đầu lên, nhìn thấy một người đàn ông cao ráo đẹp trai đứng trước mặt, hoặc có thể nói là cậu thiếu niên, anh ra nhìn cô mỉm cười, nụ cười rạng rõ như ánh mặt trời. Trong khoảng khắc đó, Doãn Ngự Giao sinh ra ảo giác.

"Hiên Bạch..." cô thốt lên tên của Thẩm Hiên Bạch, tên người đàn ông đã dùng tình mạng mình để bảo vệ cô. Nghĩ tới Thẩm Hiên Bạch, nước mắt cô lại tuôn rơi.

Tất cả tội lỗi đều bắt đầu từ cô, tất cả đều do cô. Nếu như lúc đầu cô không ích kỷ, nếu như lúc đầu cô chấp nhận tình yêu của Thẩm Hiên Bạch, nếu không không rời đi Thẩm Hiên Bạch sẽ không phải chết. Tiểu Diệc cũng sẽ có một người bố, cũng sẽ không dẫn tới hoàn cảnh như bây giờ, khiến tất cả mọi người phải thống khổ.

Khiến Y Thu và đứa trẻ trong bọng cô ấy phải thống khổ.

Mà cô cũng biết, Ngự Giao cũng rất thống khổ.

Mặc dù tất cả mọi người đều cho là Ngự Giao lòng dạ độc ác, nhưng cô biết, Ngự Giao cũng có mặt tốt. Trong con người Ngự Giao vừa có một ác ma vừa có một thiên sứ. Cho nên tuy bây giờ anh chọn cô nhưng trong lòng cũng sẽ rất đau khổ. Y Thu yêu anh đến vậy, còn có đứa con của hai người.

Cho nên, người rời đi là cô mới đúng.

Âu Dương Hoa cười cười, "Tôi tên Âu Dương Hoa"

Giọng nói nhẹ nhàng cùng tiếng cười thoải mái làm Doãn Băng Dao lấy lại tinh thần, những ảo tưởng trước mắt dần dần biến mất, trước mặt chỉ là một người đàn ông xa lạ.

Hiên Bạch đã không còn trên thế giới này nữa, cho nên cô sẽ không nhìn thấy anh...

"Cô bị thương sao?" Âu Dương Hoa quan tâm nhìn cô, "Để tôi đỡ cô"

Doãn Băng Dao nhìn ra hình ảnh chật vật của mình phản chiếu trong đôi mắt của Âu Dương Hoa, cô cũng nhìn ra trong đôi mắt người trước mặt không có ác ý. nhìn cánh tay của anh ra giơ ra giữa không trung thật lâu, vì cô đưa tay ra,

(Part 2) Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ