Chương 247: Vợ Và Tiểu Tam

1.4K 19 0
                                    

"Giao, anh đi khi nào vậy? Tiểu Diệc đâu?" điện thoại vừa kết nối Doãn Băng Dao liền lo lắng hỏi.

"Em đừng cuống, sáng nay anh đã đưa Tiểu Diệc tới nhà trẻ rồi, thấy em ngủ ngon muốn để em ngủ thêm, nên không đánh thức"

Trên gương mặt Băng Dao nở nụ cười hạnh phúc.

"Em dậy rồi à?"

"Vâng"

"Mau ăn gì đó đi, không đói bụng lắm"

Cuộc điện thoại ngọt ngào này đã làm bụng cô không còn cảm giác đói chút nào.

Tên ác ma của trước đây, ngày hôm nay đã trở nên luôn dịu dàng săn sóc khiến cô thụ sủng nhược kinh. Đúng lúc Doãn Băng Dao đang nở nụ cười nhớ về chuyện tối hôm qua thì chuông cửa đột nhiên vang lên.

Cô vội vã đi xuống lầu dưới, nghĩ là Đồng Bội tới cô tươi cười mở cửa, nhìn thấy người đứng ngoài cửa nụ cười trên môi lập tức cứng đờ trong nháy mắt.

"Sao vậy? nhìn thấy tôi không vui sao?" Tô Y Thu vênh váo tự đắc đứng bên ngoài, hôm nay sắc mặt hay thần thái của cô ta so với lần trước xem ra đã khá hơn rất nhiều.

Doãn Băng Dao im lặng một lúc, mới trở lại bình thường, "Y... Y Thu."

Tô Y Thu bước từng bước về phía cô, thái độ vô cùng thù địch và hung ác, Doãn Băng Dao không khỏi lùi về phía sau mấy bước.

"Cô không có tư cách gọi tên tôi thân mật như vậy" Tô Y Thu khịt mũi nói: "Tuy bọn họ đều nói cô là Băng Dao, nhưng tôi sẽ không thừa nhận, hôm nay tôi với thân phận là vợ của Thẩm Ngạn Bằng tới đây tìm cô chính tiểu tam phá hoại hạnh phúc gia đình người khác" giọng nói ép người không còn vẻ dịu dàng nhu hiền của năm xưa, "Cho nên! Phiền cô gọi tôi là bà Thẩm"

Doãn Băng Dao không biết nên trả lời thế nào, cô hiểu rõ những lời nói sắc như gai của Tô Y Thu.

"Y Thu, tớ...."

Bốp...

Tiếng một cái bạt tai vang lên cắt ngang lời nói của Băng Dao, trong nháy mắt gò má cô đau nhói.

Tô Y Thu điên cuồng quát: "Không cho phép cô gọi tôi như vậy" không muốn nghe thấy xưng hô như này, càng khiến đau lòng hơn. Bạn thân và chồng quay lưng phản bội, ai có thể chấp nhận? cho nên cô vẫn tự nói với bản thân, Tiết Noãn Nhi là Tiết Noãn Nhi, không phải là người chị em tốt Doãn Băng Dao của cô.

"Cô không phải Băng Dao! Vì Băng Dao sẽ không giành người đàn ông của tôi! Vì Băng Dao là chị em tốt nhất của tôi, cô ấy sẽ không phản bội tôi tổn thương tôi! Còn cô! Tiết Noãn Nhi! Cô chẳng qua chỉ là một tiểu tam nghìn người phỉ nhổ"

Doãn Băng Dao lùi về phía sau một bước, cánh tay cầm điện thoại di động run rẩy. Những lời này đâm sâu vào lòng cô, nhói đau. Hít sâu một hơi, cố giả bộ bình tĩnh xưng hô theo cách Tô Y Thu muốn : "Bà Thẩm...."

Khóe mắt Tô Y Thu lộ ra vẻ thắng lợi, cô ta mặc bộ quần áo lộng lẫy, đưa mắt nhìn Băng Dao một lượt từ trên xuống dưới, châm chọc: "Cô vẫn giống như năm xưa, mãi mãi là kẻ nghèo hèn, loại người như cô làm sao xứng với vị trí nữ chủ nhân nhà họ Thẩm"

(Part 2) Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ