Chương 205: Tôi Muốn Nghe Giọng Nói Của Em

1.8K 18 0
                                    

Đồng Bội vừa định xoay người rời đi, nhưng không còn kịp...

Y Thu bước nhanh tới cánh cửa ra vào, vừa mở cửa ra đã nhìn thấy Đồng Bội đứng ở trước cửa gương mặt có vẻ hoảng loạn.

Y Thu nhíu mày, gương mặt cũng có chút hốt hoảng: "Đồng Đồng, sao cậu lại ở đây?"

Đồng Bội hơi lúng túng, bước tới nói với Tô Y Thu: "Mấy lời vừa rồi của hai người, tớ.... đã nghe thấy"

Trong phút chốc gương mặt của Tô Y Thu cứng đờ, quay lại nói với người phụ nữ vừa quyến rũ Ngự Giao: "Cô ra ngoài trước đi"

"Vâng"

Sau khi người phụ nữ kia ra ngoài, Tô Y Thu đóng chặt cửa phòng nói với Đồng Bội: "Cậu biết rồi thì tớ cũng không muốn giấu nữa"

"Y Thu tại sao cậu phải làm như vậy?" gương mặt Đồng Bội tràn đầy vẻ khó hiểu: "Tớ không hiểu, Ngự Giao là chồng cậu, tại sao cậu còn thuê người phụ nữ khác đi quyến dũ anh ta, hơn nữa còn muốn trộm... trộm tinh trùng"

Tô Y Thu cúi đầu, giọng nói có chút nghẹn ngào, thoáng chốc nước mắt liền chảy xuống.

Đồng Bội bước tới dìu cô ta, "Đừng khóc, ngồi xuống đi, có chuyện gì chúng ta từ từ nói"

Hai người ngồi xuống ghế sofa, Đồng Bội lấy khăn giấy đưa cho Tô Y Thu lo lắng hỏi; "Rốt cuộc là thế nào? đã xảy ra chuyện gì?"

Tô Y Thu sỉ mũi làm bộ tủi thân: "Người ta nói chuyện xấu trong nhà không nên kể ra ngoài, nhưng Đồng Đồng à chúng ta là bạn thân nhiều năm như vậy, tớ cũng không muốn giấu cậu chuyện gì. Thật ra, tớ và Ngạn Bằng kết hôn sáu năm rồi, nhưng anh ấy... anh ấy chưa từng chạm vào người tớ"

"Cái gì?" Đồng Bội kinh ngạc, nhìn Tô Y Thu bằng ánh mắt không thể tin, "Là thật sao?"

"Là thật, tớ không nói dối cậu đâu"

"Tại sao có thể như vậy?"

"Haiz...." Tô Y Thu thở dài ánh mắt ảm đạm, "Anh ấy không yêu tớ"

Đồng Bội im lặng, thật ra cô cũng cảm giác được hình như Ngự Giao không yêu Tô Y Thu. Mặc dù lúc đầu anh ta đối xử với Tô Y Thu rất dịu dàng, nhưng ánh mắt dịu dàng đó chỉ giống như tình cảm của một người anh trai với em gái.

"Từ trước tới giờ anh ấy luôn không ngừng tìm kiếm Băng Dao"

"Cậu cũng biết sao?" Đồng Bội kinh ngạc

Tô Y Thu cười khổ: "Tất nhiên là tớ biết, hơn nữa còn biết ngay từ đầu cơ"

Đồng Bội còn tưởng rằng Tô Y Thu không biết chuyện này. Cô nắm tay người bạn thân an ủi: "Mấy năm qua, đúng là ấm ức cho cậu"

"Còn cách nào khác, ai bảo tớ yêu anh ấy làm gì"

"Vậy cậu muốn trộm tinh trùng của anh ta chẳng lẽ là muốn thụ tinh nhân tạo?"

"Đúng vậy" Tô Y Thu nắm chặt tay Đồng Bội, khẩn cầu nhìn: "Đồng Đồng, cậu nhất định phải giữ bí mật này giúp tớ. Chỉ khi tớ và anh ấy có một đứa con thì tớ mới có hi vọng"

(Part 2) Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ