Chương 220: Bước Ngoặc

1.2K 14 0
                                    

Băng Dao đi vào phòng đọc sách, lập tức bật máy vi tính sau đó coppy tài liệu trong đĩa CD, điều khiến cô kinh ngạc hơn là không hề có bất kỳ một mật mã nào. Là do Ngự Giao khinh suất coi người đối thủ, hay là thực sự tin tưởng cô?

Cô đưa mắt nhìn qua tài liệu trong đĩa CD mấy lần, phát hiện bên trong thực sự đều là những bí mật trong kinh doanh, nếu Dương Tuyết Hoa lấy được thứ này, nhất định sẽ khiến tập đoàn Thẩm thị bị tổn thất. Có số tài liệu này, cô có thể thoát khỏi sự khống chế của Dương Tuyết Hoa. Suy nghĩ một chút, đột nhiên lắc đầu mấy cái tiếp tục coppy nội dung bên trọng, cho dù anh ta có thực sự tin tưởng cô hay không, trong lúc này cô tuyệt đối không thể mềm lòng. Dù sao chuyện này sớm hay muộn đều sẽ xảy ra, chỉ cần cô vẫn còn ở trong tập đoàn Thẩm thị, như vậy nhiệm vụ này cô mãi mãi phải thực hiện không thể trốn tránh.

Hơn nữa, đây là cơ hội ngàn năm có một, bỏ qua lần này, không biết còn phải chờ bao lâu mới co cơ hội như thế này. Cô vẫn còn rất lo lắng, sớm muộn gì cũng có một ngày Y Thu sẽ tới tận nhà tìm cô đuổi đi.

Sau khi coppy xong toàn bộ tài liệu trong chiếc CD, Tiết Noãn Nhi cất chiếc đĩa vào túi xách, trở lại phòng ngủ. Bắt đầu từ ngày mai, cuộc sống của cô sẽ có sự thay đổi lớn. Chào đón cô là một cuộc sống mới, mà trong cuộc sống đó không có hình bóng của Ngự Giao. Tuy cô không khẳng định đí là vui vẻ hay là thống khổ...

***

Ngày hôm sau, Băng Dao dậy rất sớm, trên thực tế cả đêm hôm qua cô ngủ không ngon giấc, mí mắt phải giật giật không ngừng, trong lòng lo sợ bất an giống như có chuyện gì đó không tốt sẽ xảy ra.

Cô đi tới công ty, liền nhìn thấy Đồng Bội đứng trước cửa chính của công ty. Cô ấy đang gọi điện thoại, ánh mắt vẫn dừng lại trên người cô. Tiết Noãn Nhi hơi chột dạ, nhớ lần trước ở trong bệnh viện khi Tô Y Thu đánh cô một cái bạt tai, ánh mắt nhìn cô cũng tràn đầy căm ghét.

Trong lòng Doãn Băng Dao bỗng nhiên trở nên đau xót, Doãn Băng Dao trước đây thực sự đã chết, bây giờ chỉ có Tiết Noãn Nhi không người thân không bạn bè...

Vào tới phòng làm việc, Doãn Băng Dao để túi xách xuống, sắp xếp lại một số đồ đạc, sau đó tới phòng giám đốc Lý. Sau khi nhẹ nhàng gõ cửa mấy cái, từ trong phòng truyền ra giọng nói trầm thấp của Lang Long.

"Vào đi"

Cô mở cửa ra bước vào, nhìn thấy Đồng Bội cũng đang ngồi ở trong phòng, khó trách vừa rồi gặp cậu ấy ở ngoài cửa công ty, thì ra là tới tìm Lang Long.

"Noãn nhi, cô đến rồi à, Giao đã gọi điện thoại cho tôi"

"Vâng"

Đồng Bội đứng lên, không biết có phải Doãn Băng Dao nảy sinh ảo giác hay không, cô cảm giác trong ánh mắt Đồng Bội không còn vẻ chán ghét như ngày ở trong bệnh viện, thay vào đó là một ánh mắt rất quen thuộc, giống như.... giống như người cậu ấy đang nhìn chính là Băng Dao.

Không, điều này sao có thể, Băng Dao lập tức gạt bỏ ý nghĩ này của mình.

"Hai người nói chuyện đi, Long, tôi về trước"

(Part 2) Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ