Tô Y Thu bỗng đứng lên, mặt lạnh nói: "Tôi tới đây không phải để nghe anh nói những lời này! Còn nữa, hôn nhân của chúng tôi không cần người khác chỉ chỉ chỏ chỏ, người khác chỉ nhìn thấy vẻ bề ngoài mà thôi, chỉ cần tôi tự cảm thấy hạnh phúc là được rồi"
Âu Dương Hoa thầm thở dài, anh biết cô đang nói những lời trái với lương tâm. Nếu thực sự cảm thấy hạnh phúc, vậy tại sao cô có thể ủ rủ, tinh thần chán nản thậm chí rơi những giọt nước mắt đau lòng. Nếu cô thực sự cảm thấy hạnh phúc, tại sao cô có thể một mình lang thang không có mục đích trên đường với ánh mắt mờ mịt hoang mang. Những điều này, anh đều do anh lặng lẽ quan sát cô trong thời gian qua mà đoán ra.
Cho nên anh biết, sự kiên cường của cô chỉ là lớp ngụy trang, hoặc có thể cô đang tự lừa mình dối người, chỉ cần không ngừng tự nói với bản thân, mình rất hạnh phúc, như vậy sẽ cảm thất thật hạnh phúc.
Nhưng kỳ thực, không phải như vậy...
Tô Y Thu nói xong, khom lưng cầm túi xách trên ghế solon đi ra ngoài. Khi đi ngang qua Âu Dương Hoa, thì đột nhiên anh giữ tay cô lại, từ đầu tới cuối trên gương mặt vẫn nở nụ cười thản nhiên vì anh biết cô không vui cho nên anh rất hi vọng, bản thân có thể truyền sự vui vẻ của mình sang cho cô.
"Mới đó mà đã muốn đi rồi sao?"
"Vì tôi không có chuyện gì để nói với anh hết"
Âu Dương Hoa liếc mắt nhìn tờ báo cáo xét nghiệm trong tay cô nói: "Vậy cái thai thì sao, chúng ta cần phải nói về chuyện này?"
Ánh mắt Tô Y Thu thoáng hốt hoảng, cố gắng trấn định hất cằm kiêu ngạo nói: "Đây là con của tôi, có liên quan gì tới anh?"
Âu Dương Hoa đứng lên, nhích tới gần cô một chút, nhỏ giọng nói: "Tất nhiên là có liên quan, vì đó là con của tôi"
Gương mặt Tô Y Thu tái mét không còn giọt máu, "Anh nói lung tung gì đó"
"Y Thu, tôi nói rồi, em đừng cố gắng giả bộ trước mặt tôi làm gì, tôi hiểu em rất rõ, tôi biết rõ trong lòng em đang suy nghĩ gì"
Đôi mắt to trong của anh nhìn thẳng vào cô, giống như có thể nhìn thấu tất cả mọi suy nghĩ trong cô.
Tô Y Thu hơi chột dạ quay đầu đi, tránh không nhìn thẳng vào mắt anh, "Em và Ngự Giao rất khi ở cùng nhau, tôi cũng biết em muốn có thai để được ở bên cạnh anh ta. Cho nên, em đã đi tới bệnh viện tư vấn về thụ tinh nhân tạo, còn thuê người quyến rũ Ngự Giao, tất cả chỉ để có được một đứa con của anh ta.
Cơ thể Tô Y Thu bắt đầu run rẩy, sắc mặt tái nhợt như giấy trắng, đột nhiên vung tay lên một cái tát giáng thẳng xuống mặt Âu Dương Hoa, "Anh... tại sao anh theo dõi tôi! Rốt cuộc anh có mục đích gì?" Bí mật trong lòng đột nhiên bị một người nói ra rõ ràng như vậy, khiến trong lòng cô hoảng loạn, bắt đầu cảm thấy, người đàn ông tên Âu Dương Hoa này hoàn toàn không đơn giản, hơn nữa còn khiến cô có cảm giác nguy hiểm.
Gương mặt Âu Dương Hoa hơi lệch, trong nháy mắt nụ cười nơi khóe miệng cứng đờ. Anh quay đầu lại nghiêm túc nhìn Tô Y Thu, "Tôi không có mục đích gì, chỉ muốn giúp em thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Part 2) Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma
Lãng mạnTác giả: Hoa Tuyết Tế PHẦN 2 Doãn Băng Dao luôn giữ thân như ngọc, vậy mà lại "say rượu làm loạn". Xảy ra tình một đêm với một người đàn ông xa lạ. Một đêm mặc sức phóng túng, anh ta tiến vào cơ thể cô, để lại trên người cô những dấu hôn nóng bỏ...