Băng Dao quay đầu, không nói gì.
"Băng Dao, đừng giận nữa...."
"Không có, em đâu có giận anh. Em biết anh bận rộn đối phó với Mục Quang, làm sao em có thể vì vậy mà tức giận, nếu như không phải là vì em, làm sao anh có thể giao tập đoàn của mình cho Mục Quang, khiến bây giờ bận rộn tới sứt đầu mẻ trán"
Lại một lần nữa xoay người cô lại, "Ngốc quá, em đang nói gì đấy? Là anh cam tâm tình nguyện vì em. Tất cả đều do anh, nếu không phải vì anh, ông ta sẽ không đối phó với em như vậy"
Băng Dao cảm thấy trước mắt mình trở nên mờ mờ, hơi nước dần dần ngưng tụ trong mắt, biến thành nước mắt.
Ngự Giao nghe tiếng nghẹn ngào, vội vàng nâng mặt cô lên, đau lòng nhíu mày, "Lại khóc rồi, tất cả là tại anh, là anh không tốt. Dù bận rộn tới đâu anh vẫn nên tới thăm em, nên gọi điện thoại cho em." không ngừng nói lời xin lỗi.
Doãn Băng Dao lắc đầu, trong chớp mắt một hàng lệ rơi xuống. "Em không trách anh, thật sự không trách, em chỉ là..."
"Chỉ là cái gì?"
"Chỉ là tự trách mình?"
anh thận trọng bưng mặt cô, như đang cầm một thứ trân bảo, "Em tự trách mình cái gì?"
"Trách em là kẻ thứ ba phá hoại hôn nhân của anh" mỗi ngày cô đều có cảm giác lươn tâm cắn dứt.
Ngự Giao thở dài, ôm cô vào lòng, "Ngốc quá, đừng nói như vậy. Cho tới bây giờ giữa anh và Y Thu chưa bao giờ có tình yêu, anh đối với cô ấy vẫn luôn chỉ là tình cảm anh em. Lý do kết hôn cùng cô ấy, anh cũng đã giải thích với em rồi đó. Đừng tự trách mình nữa được không? Chỉ có em mới là vợ anh"
Doãn Băng Dao ngẩng đầu nhìn, "Giao, thật sự em không giận chuyện anh không tới thăm em, em biết anh rất bận, em hiểu điều này. Nhưng trong lòng em thực sự rất lo lắng, em không biết chờ đợi như thế này liệu có đúng không?"
Cúi đầu nhẹ nhàng hôn lên những giọt nước mắt của cô, "Là anh khiến em lo lắng, gần đây trong tập đoàn có quá nhiều việc, nên đã bỏ quên em. Anh nói rồi, sẽ sớm giải quyết chuyện ly hôn với Y Thu. Em phải chờ anh, biết không? Đừng khóc nữa, nhìn em khóc anh rất đau lòng."
"Không phải là em muốn giục anh ly hôn, chỉ là em rất đau khổ..." trong lòng cô vô cùng mâu thuẫn.
"Được rồi, anh tới là muốn nói cho em một tin tốt." Ngự Giao cầm tờ báo mình mang tới, "Em xem đi"
Nhận tờ báo từ tay anh, Doãn Băng Dao nhìn chằm chằm vào hình ảnh được phóng lớn trên mặt báo, vui mừng nói: "Mục Quang bị bắt?"
"Đúng vậy?"
Cô kích động một lúc lâu không nói ra lời, cuối cùng kẻ xấu đã bị trừng phạt, Hiên Bạch ở dưới suối vàng có biết cũng được an ủi.
Ngự Giao cười cười: "Rất vui mừng đúng không"
"Vâng" Băng Dao gật đầu, hỏi: "Còn Dương Tuyết Hoa thì sao?"
"Mục Quang bị tử hình, còn bà ta bị tù chung thân"
Doãn Băng Dao thở dài.
"Sao vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Part 2) Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma
RomantikTác giả: Hoa Tuyết Tế PHẦN 2 Doãn Băng Dao luôn giữ thân như ngọc, vậy mà lại "say rượu làm loạn". Xảy ra tình một đêm với một người đàn ông xa lạ. Một đêm mặc sức phóng túng, anh ta tiến vào cơ thể cô, để lại trên người cô những dấu hôn nóng bỏ...