Cuối cùng Tiết Noãn Nhi ý thức được sự tồn tại của bản thân chỉ mang tới cho Y Thu đau khổ, cái bạt tai trong bệnh viện đã thức tỉnh cô.
Cô không nên lưu luyến thứ tình cảm vui vẻ hạnh phúc ngắn ngủi với Ngự Giao, không nên để bản thân bị ham mê nhất thời. Phải cư xử với Ngự Giao thật tốt để sớm lấy được những tài liệu cơ mật, tất cả chỉ đều là cái cơ trong tiềm thức mà thôi. Cuối cùng cô đã nhận ra, nhưng khi tiếp xúc nhiều với anh, nhìn thấy anh mỉm cười liền không thể từ chối, cô vẫn yêu như trước...
Không thể tiếp tục tự lừa mình dối người, cô tự nói với mình không thể ích kỷ như vậy, dù sao sớm muộn gì cũng rời đi, nếu bây giờ tiếp tục qua lại với anh giống như mấy ngày hôm trước, Tiểu Diệc sẽ càng ngày càng có tình cảm với anh. Chờ đến khi muốn rời khỏi, sẽ càng khó khăn càng đau khổ hơn. Cho nên, cô quyết định ngoài những lúc làm việc, phải giữ một khoảng cách nhất định với Ngự Giao. Nghĩ như vậy, cô không còn tới bệnh viện nữa. Lang Long và Phương Chính Đông cũng không nhắc tới chuyện Tô Y Thu đánh Tiết Noãn Nhi với Ngự Giao.
Ngự Giao lấy điện thoại di động, bấm số của Tiết Noãn Nhi "Này, sao bây giờ mới nghe điện thoại, chiều nay cô dẫn Tiểu Diệc tới bệnh viện được không? Tôi... tôi rất nhớ cậu nhóc đó" Anh tươi cười nói, giọng điệu rất thản nhiên.
Nhưng cô lạnh lùng đáp: "Tôi còn bận một số chuyện, không thể đưa Tiểu Diệc tới đó được"
"Sao? Chuyện gì?"
"Là chuyện riêng của tôi. Trước mắt cứ vậy đi, đợi khi Tổng giám đốc về công ty rồi nói"
"Này, alo..."
"Tút, tút, tút...." Không đợi anh nói hết, lập tức cúp điện thoại
Khốn kiếp, Ngự Giao chửi tục một câu ném điện thoại xuống giường. Lang Long thấy thế, suy nghĩ giây lát quyết định nói cho anh nghe chuyện hôm trước.
"Giao, hôm qua đã xảy ra chút chuyện." Lang Long đứng dậy khỏi sofa, đi tới bên giường bệnh.
"Chuyện gì?" Anh nhíu mày lo âu hỏi "Có liên quan đến cô ấy sao?"
"Ừ" Lang Long nói một câu khá hàm xúc: "Hôm qua lúc ở trong bệnh viện Tô Y Thu và Tiết Noãn Nhi đã trò chuyện một lúc..."
"Rốt cuộc có chuyện gì, cậu nói rõ đi" Ngự Giao mất kiên nhẫn nói.
"Phụ nữ tìm phụ nữ vì đàn ông, cậu cảm thấy còn có thể có chuyện gì."
Ngự Giao gật đầu, liền vội vàng hỏi: "Băng Dao có bị sao không?"
"Tô Y Thu đã tát cô ấy một cái"
"Cái gì?" Ngồi bật dậy, động đến viết thương sau lưng khiến anh đau đớn khẽ rên một tiếng.
"Cậu đừng kích động" Lang Long bước tới nắm vai anh "Chỉ là một cái tát, đâu phải là chuyện gì lớn."
"Vậy cũng không được" Nghĩ tới Noãn Nhi bị Tô Y Thu tát một cái, anh liền đau lòng
Lang Long có chút bất đắc dĩ "Đúng là cậu rất quan tâm Doãn Băng Dao. Nhưng Giao à, tớ hy vọng cậu có thể xác định xem rốt cuộc người cậu thực sự yêu là ai"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Part 2) Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma
RomanceTác giả: Hoa Tuyết Tế PHẦN 2 Doãn Băng Dao luôn giữ thân như ngọc, vậy mà lại "say rượu làm loạn". Xảy ra tình một đêm với một người đàn ông xa lạ. Một đêm mặc sức phóng túng, anh ta tiến vào cơ thể cô, để lại trên người cô những dấu hôn nóng bỏ...