Chương 226: Bắt Cóc

1.1K 15 0
                                    

Dương Tuyết Hoa vội vàng đỡ "Sao vậy? Có phải không khỏe ở đâu không, hay cô ngồi xuống đấy nghỉ ngơi một lát đi"

Doãn Băng Dao đưa tay đỡ trán, lắc đầu: "Không cần, chắc là bị thiếu máu thôi, tôi đi trước" Đột nhiên trong lòng có một dự cảm không lành, giờ phút này cô chỉ muốn mau chóng rời khỏi nơi này trở về nhà. Cô ép bản thân phải tỉnh táo, đi ra ngoài mấy bước cảm giác mê man càng lúc càng rõ ràng.

Bỗng nhiên, mọi thứ trước mắt cô trở nên tối sầm....

***

Trước cửa nhà trẻ đỗ rất nhiều xe hơi.

Các bậc phụ huynh tới đón con đều đỗ xe trước cửa trường học, vừa đến giờ tan học các bạn nhỏ đua nhau chạy ra cổng như ong vỡ tổ.

Tiết Tiểu Diệc đeo balo hoạt hình đứng trước cổng nhà trẻ chờ mẹ tới đón.

Ôi trời? Sao giờ này mà Noãn Nhi vẫn chưa tới?

Haiz.....

Cậu nhóc lắc đầu thở dài một cái, Noãn Nhi thật đúng là không xứng với cái chức mẹ này, dạo này luôn không tới đón cậu đúng giờ. Cậu đứng im trước cổng trường chờ mẹ, đoán chắc Noãn Nhi lại bận chuyện gì đó nên tới muộn.

Các bạn nhỏ trong nhà trẻ được bố mẹ lần lượt tới đón về, Tiết Tiểu Diệc vẫn đứng trước cổng trường chờ đợi. Mãi cho đến khi sắc trời dần mờ tối cậu bé thở dài một lần nữa, muốn đi tới bốt điện thoại công cộng gọi điện thoại cho Noãn Nhi, nhưng hôm nay ra khỏi nhà khá vội nên quên không mang theo tiền.

Vì vậy cậu quyết định đi bộ về nhà. Thật đáng thương, lại phải đi bộ hơn hai mươi phút trên đường. Nhưng Tiểu Diệc hoàn toàn không có chút sợ hãi, cậu biết tự chăm sóc cho bản thân, cho dù Noãn Nhi không tới đón, cậu vẫn có thể tự về nhà một mình.

Hơn hai mươi phút sau, Tiết Tiểu Diệc về đến nhà, cậu đưa tay lau mồ hôi trên trán, khuôn mặt nhỏ bé mệt phờ đỏ hồng, kiễng chân lên nhấn chuông cửa, nhấn mấy lần liền, Noãn Nhi vẫn chưa ra mở cửa. Kỳ lạ, chẳng lẽ mẹ không có ở nhà sao?

Đưa mắt nhìn cửa phòng bên cạnh đang đóng chặt, không biết chú Thẩm có ở trong nhà không nhỉ? Nghĩ vậy liền bước sang phòng của Ngự Giao, nhấn chuông cửa mấy lần cũng không có ai mở cửa. Gương mặt nhỏ bé đầy phiền muộn, cậu ôm bụng ngồi xổm xuống bên cạnh cửa.

Ôi.... đói bụng quá.

Khi nào Noãn Nhi trở về, cậu nhất định phải dậy dỗ một trận ra trò, may mà cậu thông minh, nếu như cậu cũng ngu ngốc mà gặp phải một người mẹ vô trách nhiệm như Noãn Nhi, chắc chắn cậu đã bị lạc hoặc bị người xấu bắt cóc từ lâu rồi.

Tiết Tiểu Diệc ôm bụng ngồi xổm trước cổng rất lâu, một tiếng trôi qua, hai tiếng trôi qua....

Noãn Nhi vẫn chưa trở lại.

***

Ngự Giao ngập đầu trong đối tài liệu, một lát ngẩng đầu lên nhìn chiếc đồng hồ màu đen treo trên tường.

Cả chiều hôm nay anh không thể tập trung tinh thần giải quyết công việc, trong đầu không ngừng hiện lên hình bóng của Doãn Băng Dao và Tiết Tiểu Diệc. Nghĩ tới hồi chiều Băng Dao đồng ý cho anh thời gian, liền không kìm được mỉm cười. Gấp tập tài liệu lại, đứng dậy khoác chiếc áo khoác da màu đen lên người, gương mặt tuấn mỹ vẫn hiện lên ý cười.

(Part 2) Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ