Ngự Giao bước tới gõ cửa, "Băng Dao mở cửa ra được không? Em như vậy khiến mọi người rất lo lắng, có chuyện gì hãy để chúng ta cùng nhau đối mặt"
"A" từ bên trong truyền ra tiếng hét chói tai đau đớn của Doãn Băng Dao.
Tiết Tiểu Diệc và Ngự Giao đưa mắt nhìn nhau. Tiểu Diệc không muốn đi xuống lầu, Ngự Giao cũng không muốn ép cậu bé đi xuống. Vốn dĩ trước đó anh đang lo Tiểu Diệc sẽ bị hoảng sợ, nhưng khi bước chân vào nhà nhìn thấy ánh mắt của cậu nhóc liền biết những lo lắng của mình hoàn toàn dư thừa.
Là con trai Ngự Giao, đương nhiên trên người cậu đang chảy dòng máu của anh, anh tin tuy con trai mình còn nhỏ nhưng chắc chắn có dũng khí đối mặt với tất cả mọi chuyện.
Ngự Giao dùng hết sức vặn tay cầm cửa, nhưng cánh cửa vẫn trơ im lìm như trước, dùng chân đá cũng vô ích.
Tiết Tiểu Diệc thấy thế, cũng dùng cơ thể nhỏ bé của mình xô cửa, hai bố con cùng dồn sức mở cánh cửa, Tiểu Diệc vừa xô cửa vừa kêu: "Mẹ mau mở của ra đi, đừng dọa Tiểu Diệc...."
Ngự Giao dừng lại, hít sâu một hơi bình tĩnh lại, nói với Tiểu Diệc: "Tiểu Diệc, tránh sang một bên", đồng thời đưa mắt nhìn Đồng Bội, cô lập tức hiểu ra chạy tới kéo Tiểu Diệc.
Sau đó bọn họ nhìn thấy từ trong túi áo vest Ngự Giao rút ra một khẩu súng ngắn khiến Đồng Bội và Tiết Tiểu Diệc kinh ngạc. Những năm lăn lộn trong giới hắc đạo, anh có thói quen luôn mang theo một khẩu súng bên người và bên dưới gối lúc nào cũng phải có một khẩu súng. Một năm trước mới bỏ thói quen này, tuy có rất nhiều kẻ thù, nhưng bản thân đã rút khỏi giới hắc đạo hơn nữa bên cạnh cũng có rất nhiều bảo vệ. Do hiện giờ trên người đang có vết thương, nên mấy ngày nay anh mới bắt đầu mang theo súng bên người, vì Mục Quang và Dương Tuyết Hoa có thể sẽ đối phó với anh vào bất kỳ lúc nào, hơn nữa anh muốn bảo vệ những người yêu thương bên cạnh.
Ngự Giao mở chốt an toàn trên khẩu súng, ngắm thẳng họng súng về phía khóa cửa, ngón trỏ bóp cò.
"Pằng" một tiếng, viên đạn bắn trúng khóa cưa, Ngự Giao lập tức đẩy cửa lao vào trong. Tiểu Diệc cũng lao vào ngay sau đó.
Đồng Bội vừa định chạy vào theo, đột nhiên nghe thấy từ lầu dưới truyền lên tiếng thủy tinh vỡ, trong lòng cô tràng đầy căng thẳng đề phòng, xoay người đi xuống lầu.
Sau khi Tô Y Thu bước vào, lại nghe thấy tiếng ồn ào trên lầu, còn loáng thoáng nghe thấy cái tên "Băng Dao". Dưới lầu không có ai, nhưng bản thân cô vô cùng mẫn cảm với giọng nói của Ngự Giao, lập tức khẳng định anh đang ở trên lầu.
Nhìn xung quanh một lúc, đang chuẩn bị lên lầu đột nhiên một tiếng súng vang lên làm cô giật mình sợ hãi, chân va phải bàn trà, chiếc ly thủy tinh rơi xuống đất, cô vội vàng đưa tay ra đỡ nhưng không kịp.
Ngẩng đầu lên, nhìn thấy người trên lầu! Đồng.... Đồng Bội!
Trong mắt Đồng Bội cũng tràn đầy kinh ngạc và hoảng sợ xoay người, Tô Y Thu lập tức lên tiếng: "Đồng Đồng"
Bước chân Đồng Bội hơi ngừng lại, không biết làm sao: "Hì hì, Y Thu, trùng hợp vậy" cô xoay người, miễn cưỡng cười cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Part 2) Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma
Roman d'amourTác giả: Hoa Tuyết Tế PHẦN 2 Doãn Băng Dao luôn giữ thân như ngọc, vậy mà lại "say rượu làm loạn". Xảy ra tình một đêm với một người đàn ông xa lạ. Một đêm mặc sức phóng túng, anh ta tiến vào cơ thể cô, để lại trên người cô những dấu hôn nóng bỏ...