Chương 223: Có Thể Bắt Đầu Lại Không?

1.4K 19 0
                                    

"Tôi tới tìm cô là muốn lấy lại một thứ"

"Thứ gì?" Tiết Noãn Nhi không hiểu hỏi

"Số tài liệu kia"

"Cái đó không có ở chỗ tôi"

"Cô nói láo" Phạm Khiết Phàm giận dữ, giơ tay lên tát một cái.

"Người đàn bà độc ác này" cô căm tức nhìn Doãn Băng Dao. Nếu như không phải là vì Giao, một người vốn biết võ như cô chắc chắn đã đánh Doãn Băng Dao một trận ra trò, "Giao cố ý đưa cho cô số tài liệu đó, cậu ấy vì cô mặc kệ sự tồn vong của công ty. Nhưng cô...cô lại lấy cắp số tài liệu kia, còn không chịu thừa nhận"

Doãn Băng Dao ngẩn người, trong đầu văng vẳng những lời Phạm Khiết Phàm nói bên tai, trên mặt không còn cảm giác đau đớn.

"Cô nói cái gì? là anh ta cố ý?"

"Đúng vậy! cậu ấy đã sớm biết cô là Doãn Băng Dao, cũng đã sớm biết lý do cô đến bên cậu ấy, còn biết mối quan hệ giữa cô và Dương Tuyết Hoa."

Doãn Băng Dao kinh ngạc, cả người cứng đờ. Khó trách.... khó trách anh ta lại đối xử với Tiểu Diệc tốt như vậy. Khó trách anh ta luôn làm những hành động khó hiểu. Thì ra là đã sớm biết tất cả.

Nhưng biết mục đích cô trở lại bên cạnh anh ta, mà không hận cô sao?

"Tôi không muốn nói nhiều với cô, mau đưa số tài liệu kia ra đây"

Doãn Băng Dao lấy lại tinh thần, "Tôi nói rồi, không có ở đây. Tôi đã Giao cho Dương Tuyết Hoa rồi"

"Cô" Phạm Khiết Phàm nổi điên giơ tay lên muốn đánh Doãn Băng Dao lần nữa.

Doãn Băng Dao bắt được tay Phạm Khiết Phàm, nhìn thẳng vào đôi mắt căm giận của cô ta nói: "Chưa tới lượt cô đánh tôi! Cho dù tôi Giao cho Dương Tuyết Hoa thì đã sao, những tổn thương trước đây Ngự Giao gây ra cho tôi, một chút này vốn không thể bù đắp! Dù sao anh ta có nhiều tiền như vậy, tổn thất một chút đối với anh ta mà nói hoàn toàn không đáng kể"

Phạm Khiết Phàm bật cười chế nhạo, "Thật không biết cô quá ngây thơ hay đang giả bộ ngây thơ, chẳng lẽ cô chưa từng xem qua số tài liệu đó sao? Chỉ cần tiết lộ số tài liệu kia ra bên ngoài, tập đoàn Thẩm thị không đơn giản chỉ là bị tổn thất chút tiền không thôi"

Doãn Băng Dao ngẩn người, hất cánh tay Phạm Khiết Phàm sang một bên, lạnh lùng quay mặt ra cửa, "Trước khi tôi chưa báo cảnh sát, mời cô ra khỏi nhà tôi"

Trong cơn giận dữ, Phạm Khiết Phàm túm lấy tóc Doãn Băng Dao giơ tay tát liên tục vào má cô.

Doãn Băng Dao không kịp phản ứng trước hành động của người đối diện, khi muốn đẩy cô ta ra nhưng sức lực của cô ra lại rất lớn, tì một tay Doãn Băng Dao xuống ghế sofa.

"Dừng tay" Ngự Giao chạy tới thấy cửa không khóa, liền lập tức lao vào đẩy Phạm Khiết Phàm ra khỏi Doãn Băng Dao.

"Giao, cậu buông tớ ra! Cô ta không đáng để cậu yêu, tớ phải dạy dỗ cô ta" Phạm Khiết Phàm hung ác trừng mắt nhìn Doãn Băng Dao.

Gương mặt Doãn Băng Dao sưng đỏ, khóe miệng tràn ra máu tươi. Nhìn lướt qua mặt cô một cái, vẻ mặt Ngự Giao lập tức u ám nhìn Phạm Khiết Phàm, từ trong kẽ răng lạnh lùng rít ra bốn chữ "Đi ra ngoài ngay"

(Part 2) Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ