Chương 270: Kết Cục

4.1K 65 9
                                    

Tô Y Thu kinh ngạc tự giễu: "Anh yêu tôi sao? Tôi có gì đáng để cho anh yêu?"

"Y Thu, yêu một người là không có lý do, em rất xuất sắc. Ngự Giao không yêu em là tổn thất của anh ta. Trong lòng tôi em rất xuất sắc, em đừng tự coi thường mình." Âu Dương Hoa cố gắng thuyết phục Tô Y Thu.

"Cho dù tôi xuất sắc thì sao? Thế giới này quá bất công. Vì anh ta, tôi đã bỏ ra bao nhiêu như vậy, nhưng cuối cùng không được gì hết, còn bị vứt bỏ một cách tàn nhẫn"

"Tình yêu vốn là không công bằng, công bằng thì không phải là tình yêu" Âu Dương Hoa đau lòng nhìn Tô Y Thu muốn chết, đôi mắt lấp loáng nước mắt.

"Là như thế sao?" cô đột nhiên u mê nhìn anh.

"Đương nhiên là như vậy. Anh ta không yêu em, nhưng Y Thu à em không thể vì một người không yêu mình mà tổn thương bản thân, như vậy không đáng giá" Cánh tay Âu Dương Hoa cứng đờ trên không trung, anh từ từ bước từng bước về phía trước, "Đưa tay cho tôi, tin tôi, tôi sẽ đem lại hạnh phúc cho em, giúp em vượt qua nỗi đau này. Chỉ cần em đưa tay cho tôi, cơn ác mộng kia sẽ biến mất. Hãy đưa tay cho tôi!..."

Giọng nói của anh dịu dàng như nước, giống như cảm giác nước biển vỗ nhè nhẹ vào bắp chân.

"Thật không?" cô hơi dao động, nhìn gương mặt anh tuấn đáng yêu của Âu Dương Hoa.

"Thật" anh mỉm cười hàm răng trắng bóng và đôi mắt lúm đồng tiền như ánh mặt trời. Bất giác, cô thực sự đưa tay cho anh.

Anh giống như ánh sáng lúc cô cùng đường, cô không biết có thể được hạnh phúc hay không, nhưng trong tình huống hiện giờ đó là lựa chọn duy nhất, dường như chỉ có thể đưa tay ra với người đàn ông này. Dù sao, đứa bé trong bụng cô cũng là của người đàn ông này.

Đứa bé ở trong bụng cô một thời gian, đã bắt đầu nẩy sinh tình cảm nên cô thực sự không muốn đứa bé sinh ra mà không có cha. Hơn nữa, mấy năm nay cô luôn đi yêu một người không yêu mình, mệt mỏi vô cùng.

Trước đây cô từng nghe người khác nói, khi một người phụ nữ lập gia đình nhất định phải chọn người yêu mình như vậy mới hạnh phúc. Lúc đầu cô không đồng ý những lời này, cho rằng phải gả cho người mình yêu mới là hạnh phúc, nhưng thực tế tàn khốc nói cho cô biết tất cả đều chỉ do mình tưởng tượng

Mệt mỏi, thực sự rất mệt mỏi, có lẽ cô thử một lần đón nhận người yêu mình

***

Cuối cùng Ngự Giao đã ly hôn thành công với Tô Y Thu

Anh kích động chạy tới nhà Doãn Băng Dao, không kịp nhấn chuông, tự mở cửa lao thẳng vào nhà.

Doãn Băng Dao đang ở trong phòng bếp thái cà chua chuẩn bị bữa trưa cho mình và Tiết Tiểu Diệc, Ngự Giao đột nhiên ôm chặt cô từ phía sau.

"A" Doãn Băng Dao giật mình hét lên, con dao rơi xuống, "Ai! Mau buông tôi ra! Buông tôi ra"

"Ha ha, là anh" thấy dáng vẻ cô kinh hoảng hét lên, Ngự Giao cười ha hả.

Nghe thấy tiếng động trong phòng bếp, Tiết Tiểu Diệc vội vàng chạy ra, khi tới trước cửa phòng bếp nhìn thấy cảnh tượng bên trong hai mắt trợn tròn:"Chúa ơi"

(Part 2) Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ