Chương 210: Dạy Dỗ

1.2K 18 0
                                    

"Phu nhân" Tiết Noãn Nhi lẽ phép gật đầu chào Phùng Quân Bình.

tô Y Thu dịu dàng cười cười nói: "Là cô đưa chồng tôi vào bệnh viện đúng không?"

"Vâng. Hiện giờ tổng giám đốc đang nghỉ ngơi"

"Cảm ơn cô"

"Không có gì ạ"

Tiết Noãn Nhi nhìn Tô Y Thu, cô ấy vẫn xinh đẹp vẫn dịu dàng như vậy. Nhưng không biết tại sao, cô có một cảm giác rất lạ, có thể Tô Y Thu cho rằng giữa cô và Ngự Giao có quan hệ gì đó nên đối với cô có chút ác cảm. Điều này cô có thể hiểu được, là người phụ nữ ai cũng đều có thể như vậy. Có ai thích gia đình của mình bị phá hoại, nhưng thực sự cô chưa từng nghĩ sẽ phá hoại hạnh phúc của Y Thu.

"Hừ" Phương Chính Đông hừ lạnh một tiếng, "Nghe nói con trai đối xử với cô rất đặc biết"

Nhìn thấy Tiết Noãn Nhi và Doãn Băng Dao có dáng dấp giống nhau, trong lòng bà có cảm giác tức giận, nếu lúc đầu không phải do Doãn Băng Dao, chuyện bà ta giả điên làm sao có thể bị Ngạn Bằng phát hiện, nếu như Ngạn Bằng không biết bà giả điên, như vậy bí mật giữa bà và mục quang sẽ không bị phanh phui. Mà chuyện Gia Hạo không phải là cốt nhục của nhà họa Thẩm cũng sẽ không bị bại lộ.

Tuy Ngạn Bằng đã đồng ý tha thứ cho bà, đồng thời cũng đồng ý sẽ không trả thù, nhưng bà có thể cảm nhận được thực ra con trai vẫn rất khó chịu hoặc đang ghi hận trong lòng.

Tiết Noãn Nhi giải thích: "Tôi là thư ký của tổng giám đốc, nên phải luôn ở bên cạnh ngài ấy"

"Công việc là công việc, cô đừng mượn cớ công việc để quyến rũ chồng tôi, phá hoại gia đình người khác" ánh mắt Tô Y Thu tràn đầy khinh bỉ

"Mẹ...." Tô Y Thu nhẹ nhàng gọi một tiếng

Tiết Noãn Nhi hơi lúng túng nói: "Tôi hiểu"

"Sau này cô không cần tới bệnh viện nữa, con trai tôi đã có vợ nó chăm sóc không cần cô xen vào việc nhà người khác" Phùng Quân Bình hoàn toàn không che giấu sự chán ghét của mình với Tiết Noãn Nhi.

Thời gian trước, Y Thu vẫn thường xuyên khóc lóc kể lể với bà, nói Ngạn Bằng thích người phụ nữ này. bà lại thích Tô Y Thu, nghĩ rằng sau này sẽ không tìm được một người con dâu tốt như vậy, cho nên tuyệt đối không cho phép người phụ nữ có cơ hội đến gần Ngạn Bằng.

Tiết Noãn Nhi thầm thở dài, nói: "Vậy tôi đi trước"

"Ừm" Phùng Quân Bình vênh váo nói.

Tiết Noãn Nhi hơi cúi thấp đầu đi qua hai người phụ nữ trước mặt, sau đó đi thẳng ra cổng bệnh viện.

Khóe miệng Tô Y Thu khẽ nhếch lên mỉm cười tự đắc, có Phùng Quân Bình làm chỗ dựa khiến cô ta tự tin hơn.

"Y Thu, sau này đối với loại phụ nữ này không cần điềm đạm như thế, Ngạn Bằng quá xuất sắc nên sẽ có rất nhiều phụ nữ muốn lao vào lòng nó, con phải luôn luôn đề phòng phản kích, đừng để bọn chúng bắt nạt"

"Mẹ, con hiểu rồi. Cảm ơn mẹ"

"Đúng rồi, cũng được hai tuần lễ rồi, rốt cuộc con đã đi kiểm tra chưa? Có mang thai không?"

(Part 2) Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ