Chương 249: Đôn Béo

1.2K 14 0
                                    

Mắt Âu Dương Hoa to tròn, rất giống phụ nữ, hàng lông mi cũng dài dầy. Rõ ràng vẻ đẹp của anh và Ngự Giao là hai phong cách hoàn toàn khác biệt.

Tô Y Thu kinh ngạc nhìn anh, ngược lại anh nở nụ cười thản nhiên nói: "Đương nhiên anh biết tên em, còn biết từ rất nhiều năm về trước nữa kìa."

Tô Y Thu càng thêm đề phòng, cố gắng lục lại trí nhớ, nhưng trong trí nhớ của cô chưa từng gặp một người đàn ông có vẻ đẹp trai baby như thế này.

Âu Dương Hoa đưa mắt nhìn tòa nhà chung cư phía sau, "nếu như em cảm thấy đứng đây nói chuyện không tiện, có thể lên lầu, nhà anh ở ngay lầu trên"

Tô Y Thu liếc mắt nhìn Âu Dương Hoa, trong lòng có chút lo lắng, trên tay anh ta vẫn đang cầm bản báo cáo xét nghiệm, có lẽ cô nên nói chuyện với người đàn ông này một lát, để tránh chuyện của mình bị đồn thổi ra ngoài. Nhưng, trong lòng lại hơi lo lắng.

Âu Dương Hoa nhìn thấy sự lo lắng trong lòng Tô Y Thu, "Em yên tâm, anh sẽ không làm gì em đâu"

Khóe miệng Tô Y Thu khẽ cong lên lạnh nhạt, thầm tự an ủi, dù sao đi nữa giữa hai người đã xảy ra quan hệ, hơn nữa người đàn ông này cho cô cảm giác rất sạch sẽ, có lẽ thực sự anh ta không có ý đồ gì.

Hơn nữa, cô thực sự rất nghi ngờ, tại sao anh ta biết được tên của cô?

Tôi Y Thu gật đầu đồng ý

Nụ cười trên gương mặt Âu Dương Hoa càng thêm tươi hơn, "Đi thôi"

Anh dẫn Tô Y Thu lên căn hộ ở lầu trên của mình. Sau khi vào nhà, thân thiện hỏi, "Uống chút gì không?"

Tô Y Thu lạnh lùng bước vào phòng khách ngồi xuống ghế solon, "Không cần phải nhiều lời như vậy, nói thẳng vào chủ đề chính đi. Nói cho tôi biết, làm sao anh biết tên tôi?"

Người đàn ông ngồi xuống chiếc ghế sofa đối diện Tô Y Thu, rót một ly trà trong ấm đưa tới trước mặt mình, "Chuyện này rất dài."

"Anh cứ nói đi" nhìn người đàn ông trước mặt, trong trí nhớ vẫn không ngừng tìm kiếm.

Nếu như người đàn ông này biết tên cô, vậy nhất định cũng biết thân phận của cô và những chuyện đã xảy ra với cô. Cho nên, trong lòng rất lo lắng.

Âu Dương Hoa uống một hớp nước, "Chúng ta biết nhau khi còn là những đứa bé trong nhà trẻ"

Tô Y Thu tròn mắt nhìn, rồi bật cười: "Nhà trẻ? làm ơn, đó là chuyện rất xa xôi rồi"

"Đúng vậy, đúng là rất xa, nhưng anh chưa bao giờ quên" ánh mắt Âu Dương Hoa vô cùng nghiêm túc

Tô Y Thu nhìn sâu vào đôi mắt anh, trong đôi mắt to trong mang theo ý cười nhàn nhạt thâm tình không thể giải thích. Khóe miệng anh mỉm cười, ánh mắt đột nhiên xa săm, giống như đang nhớ về một điều xa xôi.

"Trước đây tôi là một đứa trẻ rất béo, rất rất béo, mấy bạn nhỏ trong nhà trẻ luôn thích bắt nạt tôi. Nhưng em không giống như vậy, mỗi lần có người bắt nạt tôi, em đều đứng ra giúp tôi." trong ký ức của anh, Tô Y Thu là một tiểu thiên sứ thiện lương.

(Part 2) Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ