Chương 213: Tiểu Tam Đê Tiện!

1.5K 15 0
                                    

"Tô..." Tiết Noãn Nhi kinh ngạc vội vàng đổi lời: "Phu nhân"

Tô Y Thu căm phẫn nhìn người phía trước, trên mặt vẫn còn ướt nước mắt.

"Đê tiện!"

Tiết Noãn Nhi ngẩn người, không ngờ hai từ thô lỗ này lại được phát ra từ một người luôn dịu dàng lịch sự như Tô Y Thu

"Bốp" Tô Y Thu bước tới vung tay tát một cái thật mạnh lên má Tiết Noãn Nhi.

Lang Long, Phương Chính Đông và Đồng Bội tới bệnh viện thăm Ngự Giao đúng lúc nhìn thấy cảnh này, Phương Chính Đông và Lang Long bước nhanh về phía trước, không hẹn mà cùng nhau bước tới che trước mặt Tiết Noãn Nhi.

Tiết Noãn Nhi ôm mặt không nói gì, cô vẫn rất áy náy vì những chuyện trước đây, năm đó những hành động của cô đã tổn thương Y Thu, hiện giờ đổi lại người bị tổn thương là cô là đúng lắm.

Nhưng Y Thu à, xin cậu hãi tin tớ, tớ chưa bao giờ muốn gây tổn thương cho cậu.

Nhìn thấy Lang Long và Phương Chính Đông cùng nhau che trước mặt Tiết Noãn Nhi, Tô Y Thu càng thêm tức giận, "Cô ta là niềm vui mới của Giao, nên các người đều bảo vệ cô ta sao?" Tô Y Thu giận đên cả giọng nói cũng run run.

Đồng Bội đứng bên cạnh Tô Y Thu nói: "Y Thu, xảy ra chuyện gì? Cô ta bắt nạt cậu sao?"

"Cô ta quyến rũ Giao! Cô ta muốn phá hoại hạnh phúc của tớ" Tô Y Thu giận dữ chỉ vào Tiết Noãn Nhi, mất kiểm soát hét to.

Những người xung quanh lập tức nhìn sang đầy tò mò.

Lang Long và Phương Chính Đông trầm mặc nhìn, trong lòng Phương Chính Đông thầm hiểu nói với Tiết Noãn Nhi: "Đi thôi, tôi đưa cô về"

Tô Y Thu muốn bước tới tóm tay Tiết Noãn Nhi, lập tức bị Lang Long chặn lại. Đồng Bội thấy thế quát lên: "Chính Đông, rốt cuộc anh đứng về bên nào?"

Phương Chính Đông vô tội nói: "Đồng Đồng, em đừng hiểu lầm, trước mắt em nên đưa Tô Y Thu về đi, để cô ta yên tĩnh suy nghĩ"

Đồng Bội ghét nhất chính là loại tiểu tam chen chân phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, cô căm tức nhìn Tiết Noãn Nhi: "Cái gì mà hiểu lầm, em đã sớm nghe Y Thu nói rồi"

"Được rồi, đừng ầm ĩ nữa" Phương Chính Đông có chút bất đắc dĩ

Lang Long bước tới kéo tay Tiết Noãn Nhi, trước khi đi anh nhỏ giọng nói với Phương Chính Đông: "Cậu ở lại giải thích với Đồng Bội đi, tớ đưa cô ấy về"

"Ừ"

Đồng Bội và Tô Y Thu định chạy theo ngăn cản, liền bị Phương Chính Đông ngăn lại

Lang Long dẫn Tiết Noãn Nhi nhanh chóng rời đi, tới nơi đỗ xe, Tiết Noãn Nhi nhẹ nhàng rút tay ra, "Cảm ơn"

"Đau không?" xoay người lại, Lang Long đau lòng nhìn cô hỏi

"Không đau"

Nhưng Lang Long biết cô cứng miệng nói vậy thôi, vì bên má trái của cô đã đỏ bừng, năm ngón tay hiện rõ ràng, có thể thấy được Tô Y Thu tát mạnh như thế nào.

(Part 2) Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ