Anh thản nhiên nói: "Anh và cô ta không có thế nào, cũng không biết cô ta thế nào rồi, mấy ngày nay anh bận công việc quá, nên ở lại chỗ làm việc luôn chứ không về nhà"
Trong lòng Băng Dao thở dài một cái, chắc chắn Ngự Giao biết Y Thu mang thai, Y Thu tuyệt đối sẽ nói cho anh biết. Nhưng anh lại không nói ra, hơn nữa cố tình tránh né chủ đề liên quan tới Tô Y Thu. Ngự Giao như vậy, khiến cô không thể nắm bắt. Cô không biết anh đang nghĩ cái gì...
Ngự Giao không nhắc tới chuyện Tô Y Thu mang thai, Doãn Băng Dao cũng không tiếp tục truy hỏi, cô không muốn gây áp lực cho anh, đây là sự lựa chọn của anh, cho dù cuối cùng anh làm gì, cô đều tôn trọng sự lựa chọn đó.
Hơn nữa, cô cũng không muốn tổn thương Y Thu.
Nếu như nhắc tới chuyện Y Thu mang thai, không thể nghi ngờ đó chính là gián tiếp thúc giục anh. Thật ra cô rất hận bản thân đã yêu người yêu của người chị em tốt của mình, nỗi đau đớn thống khổ trong lòng ai có thể hiểu được.
Cô biết, người ngoài chắc chắn sẽ sỉ nhục cô, nói cô là tiểu tam phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Nhưng cô biết bản thân có thể mặc kệ tất cả những lời đàm tiếu kia.
Ngự Giao ôm cô vào lòng, "Băng Dao, anh biết trong lòng em có rất nhiều tâm sự. Nhưng em hãy tin anh được không? Cho anh một chút thời gian, bây giờ anh đang phải giải quyết một số chuyện trong tập đoàn, chỉ một thời gian ngắn nữa thôi anh sẽ đưa Mục Quang và Dương Tuyết Hoa vào tù. Cho nên bây giờ anh rất cần sự kiên nhẫn chờ đợi của em, được không?"
Doãn Băng Dao gật đầu đồng ý, sáu năm đã trôi qua, cô không quan trọng việc phải chờ đợi thêm mấy ngày.
"Sức khỏe đã tốt hơn chút nào chưa?"
"Sức khỏe em tốt hơn nhiều rôi, không có vấn đề gì."
"Vậy..." khóe miệng anh cong lên nở nụ cười tà mị, "Vậy anh sẽ không khách khí..." dứt lời, anh bế cô lên.
"Ái...." Doãn Băng Dao kêu lên một tiếng, "Anh muốn làm gì?"
Vùi mặt vào cổ cô hít sâu một hơi, "Tất nhiên là làm chuyện anh muốn làm"
Anh đi tới bên chiếc giường, đặt cô xuống, sau đó cơ thể tráng kiện của anh liền ép xuống, vùi mặt vào cổ cô, hôn cổ cổ, gặm cắn vành tai và xương quai xanh của cô.
Thân thể cô ở dưới bờ môi anh từ từ trở nên mềm yếu, nhìn dáng vẻ cô thẹn thùng, càng khơi dậy ngọn lửa ham muốn trong anh, Ngự Giao đói khát kéo áo cô xuống, hai bầu ngực trắng như tuyết ngạo nghễ đứng thẳng.
Trong ánh mắt Ngự Giao thoáng hiện lên một tia kinh ngạc, ngọn lửa dục vọng trong đáy mắt càng thiêu đốt hơn.
"Giao..."
"Rất lâu rồi không chạm vào người em, hôm nay em có phản kháng cũng vô ích" anh đột nhiên ngang ngược nói.
Một tay nắm lấy bầu ngực trắng muốt, thỉnh thoảng nhẹ nhàng xoa nắn thành những hình dạng khác nhau, lòng bàn tay nhè nhẹ ấn xuống núm hoa đỏ hồng, núm hoa dưới sự giày vò của anh từ từ thẳng đứng.
"Ưm...." Doãn Băng Dao không kìm được rên lên một tiếng, cơ thể cô dưới bàn tay to lớn nóng như lửa của anh dần dần mềm mại như nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Part 2) Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma
RomanceTác giả: Hoa Tuyết Tế PHẦN 2 Doãn Băng Dao luôn giữ thân như ngọc, vậy mà lại "say rượu làm loạn". Xảy ra tình một đêm với một người đàn ông xa lạ. Một đêm mặc sức phóng túng, anh ta tiến vào cơ thể cô, để lại trên người cô những dấu hôn nóng bỏ...