Chapter Twenty Four💋

546 3 0
                                    

#Hps

Kuku's Pov

Nagising ako sa init ng sinag ng araw na tumatama sa mata ko. Ramdam ko rin ang mga muntik halik sa balikat ko. Napangiti ako. Nakikiliti kasi ako. Napaungol ako ng bigla nyang halikan ang leeg ko.

"Babe." sabi niya. Dahan dahan syang umibabaw sakin. Natawa ako. Kay aga aga ayan na naman sya. Hinalikan nya ang labi ko.

"Babe. .. A morning make love? What do you think? He asked while massaging my breast.

"Manyak mo tlga babe." Natatawang sabi ko."

"Hahaha. Sayo lng ako manyak misis ko." sabi niya

Napahagikgik ako ng bigla akong makaramdam na parang masusuka ako..

"Babe. . Nasusuka ako." sabi ko. Agad syang bumaba mula sa pagkadagan sakin at binuhat papuntang cr.

Doon ako nagsuka ng nagsuka. Nasa likod nya lng ako tinatapik ang likod ko.

"okay ka lng babe.?" Tanong nya.

"Oo Babe.. Medyo nahihilo lng ako. At saka gusto ko ng mais." sabi ko

"Mais? Sige bibilan kita. Pinangko nya ako at binuhat papuntang sala ng hotel room namin. Ibinaba nya ako sa sofa.

"Dyan ka lng babe. Bibili lng ako ng mais mo tas pagluluto na kita ng almusal. Baka gutom na si Baby." sabi niya tapos binuksan ang tv. Namumula ako sa kilig. He is sweet and gentleman. Napakamaalahanin nya pa. Napakaswerte ko sa kanya.

"Babe.. Salamat." sabi ko. Umupo sya sa tabi ko at niyakap ako.

"You don't need to thank me babe. Your my wife. Its my duty to serve you."sabi niya sabay halik sa noo ko. Magsasalita pa sana ako ng biglang tumunog ang tiyan ko. Senyales na nagugutom na talaga ako. Tumawa sya at tumayo.

"Diyan ka muna babe. Bibili lang ako ng breakfast natin."sabi niya sabay halik sakin at labas ng Hotel room namin. Napangiti ako at napahiga sa sofa. Sobra ang kilig ko. Maya maya may pumukaw sa atensyon ko ang balita sa Telebisyon. Isang sikat raw na artista mula sa ibang bansa ang nandito sa Pilipinas para ianunsyo ang kanyang pagtira dito. Sikat iyon at maganda. Queen Rhian Cortez. Yung babaeng humalik sa asaws ko noong nsa isa kaming restaurant. Kasalukuyan syang ini-Interview.

Ang ganda nya. Maladyosa ang itsura nya. Naksuot ng pulang dress.

"Totoo ba na dito ka na titira?" tanong ni Boy Abunda.

"Yes tito Boy." sabi niya

"Bakit Miss Queen?" tanong ulit ni Boy Abunda

"Binikan ko dito ang mahal ko. At handa n kong pakasalan sya this time." walang kagatol gatol na sabi nito. Nabigla ang laht pati ako. Ikaksal na sya . Sino?

"Sino Ito Miss Queen." tanong ni Boy Abunda

"SakA nyo alamin Kuya Boy. Ayokong magulo sya. Sa ngayon masaya kming dalawa ." sabi niya

Pinatay ko n ng Tv at nahig. Inaantok kasi ako. Hindi ko namalyan na nakatulog na pala ako.

Luke's Pov

Pagbukas ko ng Pinto ay nakita ko Ang asawa ko na himbing sa pagtulog.
Hinalikan ko sya sa pisngi.

"Hey baby nandito na ang mais mo." sabi ko sa kanya. Bahagya syng guamlw at ngumiti. Mukang naamoy nya ang mabagong bagong lagang mais.

"Hmmmm.." sabi niya. Nagmulat sya ng mata at ngumiti.

Itinaas ko ang mais at pinakita sa kanya.
Agad nya iyong inabot.

"Babe. Wag muna. Kumain ka muna ng kanin." sabi ko.

"Babe naman e." inis na sabi niy. Nataws lng ako at hinatak sya sa kusina. Pinghndaan ko sya ng almusal. Nilayo ko ang mais sa kanya .

"Babe.." tawag nya. Ibinaba ko ang mais sa lamesa at umupo n ko. Nagtake out nlng ako ng breakfast mula sa isang restaurant sa baba.

"Mais babe.."sabi niya

"kainin mo muna tong sinangang."sabi ko sabay subo sa knya ng kanin. Sinubo naman ny iyon at kinain.

"Mais na babe." sabi niya

"Kainin mo na muna tong omellete." sabi ko sabay subo ulit sa kanya.

Sumimangot sya na nagpatawa sakin.

"wag kang sisibangot papangit nyan si Baby." sabi ko. Ngumiti sya. Agad nyang kinain ang sinubo kong pagkain sa kanya. Makalipas ang ilang minuto ay ubos na.

"Pwede n kong mag mais?"tanong nya

Inabot ko sa kanya ang mainit init na mais na amy butter. Agad nyang kinuh iyon at kinain. Sobrang sarap na sarap sya.

"Pengeng cheese powder babe." sabi niya

Agad akong humingi sa Hotel Boy. Maya maya ay dumating din iyon. Sinawsaw nya ang mais doon at kinain. Puro cheese powder ang muka nya. Natawa ako at pinunasan yun. Saka ko sya dinampian ng halik.

"Babe kumakain ako." tawa nya

"I love you babe. Dalian mo dyan. Gagala tayo sa boracay." sabi ko

Agad syang ngumiti.

"talaga ba babe?" tanong nya

Tumango ako. Dali dali syang tumayo at hinatak ako sa banyo.

"Oh dala mo pa yang mais na yan. Pano tayo maliligo nyan." tanong ko.

"Babe naman. Di pa ubos." sabi niya

Natawa ako at binuhat sya. Inilapag ko sys ss bathtub at sinimulang paliguan.

--
A/N: Parang gusto ko ng mais 😂😂. Good day guys. Next ud naman ang the heir. Salamt sa mga readers dyan mahal ko kayo.

#Honeymoon💕
#HerPassionateSurrender

Ina Fran Writes

Her Passionate Surrender (Unedited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon