#HPS
♥Chapter Four
Kuku's Pov
Nasa kwarto ako ni Luke para linisin iyon. Wala na sya kanina pa pumasok ng school. Pagkapasok ko sa kwarto ay tumambad na sakin ang makalat na silid. Nakakalat ang boxer medyas at damit. Gulo gulo din ang cabinets at lamesa. Wala talagang ayos ang lalaking yun. Napakaburara. Sinimulan ko ng maglinis. Inumpisahan kong ayusin ang cabinetd. Nandoon ang mga picture namin nung bata pa kami. Hanggang ngayon tinatago nya pa rin yun? Pagkatapos kung ayusin yun ay sinunod ko naman ang kama nya. Inayos ko ang mga unan at kumot. Tatanggalin ko na sana ang bedsheet ng mapansin ko ang pamilyar na singsing sa ibabaw ng kama. Yun ung pekeng singsing naming dalawa. Dali dali ko yung nilapitan at hinawakan. Nakalagay yun sa iaang maliit na box. Bat hanggang ngayon nasa kanya pa rin to. May sulat sa loob ng box. Binasa ko iyon
*My babe*
I love you. Sana pagdating ng panahon na napatawad mo na ko ay tanggapin mo ko bilang asawa mo. Hayaan mo pag nakapagtrabaho na ko bibilhan kita ng totoong singsing. Sa ngayon ito muna ang suotin mo. Babe? Mahal mo pa ba ako? Alam mo ba ikaw lng ang mahal ko. I cant wait to be your husband. At magkakaanak tayo ng isang dosena. Hahaha i love you wife. :)
from your Babe,
Luke Trix♥-
Napaiyak ako sa nabasa ko. Napaka sweet nya. Namimiss ko tuloy sya. Hindi napigilang isuot ang sing sing at yakapin ang kanyang unan. Umiyak lng ako ng umiyak. Bakit ba lagi na lng ako napapaiyak pag naalala ko sya?Habang umiiyak ay inamoy ko ang kumot nya. Nandoon pa din ang amoy ng katawan nyo. Niyakap ko yun ng mahigpit. Hindi ko namalayan nakatulog na pala ako.
Luke's Pov
Umuwi ako ng bahay dahil isang subject lng ang sched ko sa school. Pag punta ko sa kusina wala si Kuku. Kahit sa kwarto nya ay wala. Pumunta nlng ako sa kwarto ko para magpalit ng damit. Pagpasok ko sa kwarto ko ay maayos na ang cabinet ko. Palapit na ko sa kama ko para mahiga saglit ng makita ko si Kuku. Suot nya ang singsing na peke at hawak hawak nya ang sulat ko para sa kanya. Mugto din ang mata nya at natutulog sya. Ang ganda talaga ng ex ko. Bat ko ba sya niloko?
Lumapit ako sa kinahihigaan nya at tumabi sa kanya. Niyakap ko sya at hinalikan sa noo. Hindi sya nagising pero yumakap sya sakin.
Tinignan ko ang labi nya. Napakapula nun at ang tamis. Hindi ko mapigilang halikan iyon.
Hinalikan ko iyon at sa gulat ko ay tumugon sya. Hindi tulad dati na wala n lng sya kareareaksyon. Hindi ko mapigilang mapadiin ang paghalik sa kanya. Sabik na sabik akong matikman ang lahat sa kanya. Gulat man ako sa pagtugon nya ay hindi ko na inisip yun basta gusto ko ang ginagawa ko sa kanya.
Kuku's Pov
Hindi ko alam kung nananaginip ba ako o hindi. Basta sarap na sarap ako sa paghalik sakin ni Luke. Tinugon ko iyon ng sobrang galing. Bawat halik nya ay may intense at malalim.
Napaungol ako ng hawakan nya ang dibdib ko at minasamasahe iyin. Hinhalikan din nya ang nipples ko na parang batang dumedede dun.
"Ugh.. Luke. Ugh.." ungol ko. Pumaibabaw sya sakin at tinanggal ang blouse ko at bra. Hinalikan nya lahat ng parte ng pang itaas ko. Habang gingawa nya yun ay abala sya sa gtanggal ng suot kong short. Lumantad sa kanya ang pagkababae ko. Hinalikan nya yun at sinipsip ang katas nun. Basang basa na kasi yun dahil sa nararamdaman kong pagnanasa. Ipinasok nya ang daliri nya doon at sinimulang ilabas pasok. Napaliyad ako sa ginagawa nya. Sarap na sarap ako sa gingawa nya.
Parang totoo at hindi ako nanaginip. Napapikit ako ng simulan nya kong halikan. May mangyayari na sana samin ng bigla akong nagising.
"Bat hubad ako? Anong ginagawa mo sakin Luke!?" Sabi ko sabay tulak sa kanya. Itinakip ko ang kumot nya sa katawan kong hubad.
"Akala ko gusto mo yung ginagawa natin."tanong nya
"Baliw ka ba? Anong gusto. Ayaw ko sayo." sabi ko sabay hanap ng panty ko at nagbihis.
"Babe. Nabitin mo ko tuloy na natin to." sabi nya
"Tigilan mo ko. Rapist ka." Sabi ko sabay bato sa kanya ng unan.
Sinalag nya ang unan.
"Rapist? Bat tumutugon ka sa Rapist na kagaya k?" tanong nya
Namula ako. Alangan namang sabihin ko na pinapantasya ko sya hanggang sa panaginip.
"Ah basta balak mo kong gahasain. Lumayo ka sakin." sabi ko sabay suot ng bra ko at damit. Tumayo na din ako at naglakad papunta ng pinto.
"Babe im sorry na." sabi nya sabay yakap sakin
"Sorry na naman. Sawa na ko dyan." sabi ko sabay tanggal ng pagkakayakap nya sakin at labas ng pinto.
Napahinga ako ng nalalim ng lumabas ako ng pinto. Muntikan ko ng masuko ang bataan kanina ha. Buti na lng nagising ako.
Luke's Pov
Ano ba yan. Nabitin pa ko. Sabi ko sa isip ko. Ang ganda talaga ng katawan ni Kuku. Noon pa man pinagnanasahan ko na sya. Gusto kong mapasa akin ang pagkababae nya. Nagsuot na ko ng damit at humiga sa kama. Hanggang ngayon. Matigas pa rin si Jr. Dahil sa pagnanasang lumukib sakin kanina. Tinignan ko ang singsing. Wala na ang pares nun. Hinanap ko sa paligid ng kama pero wala. Nasaan na kaya yun? Isinuot kaya ni Kuku? Maisip ko palang na suot nya yun ay hindi ko mapigilang mapangiti. Tinignan ko ang isang pares at isinuot iyon. Sana mapasakin na abg future wife ko.
Kuku's Pov
Pagpasok sa kwarto ay naligo ako. Nainitan kasi ako kanina sa ginawa ni Luke sakin. Pagkatapos ay nagbihis na ko at nagsuklay. Nakasuot pala sakin ang singsing na peke. Baka makita ito ni Luke sakin kaya tinanggal ko iyon. Tatapon ko na sana pero nagdalawang isip ako. Mahalaga kay Luke iyon. Kinuha ko ang kwintas kong walang pendat at isinuot doon ang singsing saka ko isinuot sa leeg ko. Para hindi nya mapansi ni Luke na nasa akin ang kapartner ng pekeng singsing nya.
-- Muntik ng may mangyari sa kanila buti nlng napigilan ko. Bitin na bitin na si Fafa Luke haha. Baka kayo nabitin din? Relax lng po. Hahaha Sana magkalikan na sila. :)
Thankyou po at love you all.
#Almost
♥
#HerPassionateSurrender
-M😍
BINABASA MO ANG
Her Passionate Surrender (Unedited)
RomanceHER PASSIONATE SURRENDER Maxxinajin13 Simula pa noong bata si Kuku Rich Ahn Versoza ay minahal nya na ang binatang si Luke Ash Villaroman. Inaalagaan ito ng Lola nya. At tuwing summer ay isinasama sya. Bata pa lang ay may ugnayan na sila ngunit sina...