(Prologue💋)

3.7K 36 0
                                    

Tittle: Her Passionate Surrender (Maid for you Series 2)
Author: Maxxinajin13
Genre: Romance

A/N: Warning this Story contains matured scenes. Minor readers are not allowed to read this chapter. Read at your own risk. Thank you.
#HPS

PROLOGUE
Sophie's Pov
Matapos ang hapunan ay nagligpit na kami ni Kuku ng pinagkainan. Tahimik lang kaming dalawa na pinagpapatong patong ang mga plato ng biglang lumapit si Yaya Mading.
"Apo pinapatawag ka ni Luke sa kwarto nya. May pag uusapan daw kayo." sabi nya kay Kuku
Tumingin si Kuku sakin. Kabado sya at nanlalaki ang mata.
"Po? Ngayon na po ba lola?" tanong ni Kuku
"Oo apo. Kami na ni Sophie ang bahala sa hugasin. Pumunta ka na doon."sabi ni Lola Mading
Wala ng nagawa si Kuku at pumunta na sya sa kwarto ni Luke. Ano kayang mangyayari sa kanilang dalawa?
Kuku's Pov
Habang nasa labas ako ng pinto ni Luke ay nanginginig ang mga kamay ko.
Kumatok muna ako.
Nagsalita sya.
"Pasok" sabi nya
Habang iniikot ko ang seraduhan. Nanginginig ang buong katawan ko.
Pagpasok ko ay nakaupo sya sa upuan. Boxer lng ang suot nya.
(Ang gwapo talaga ng mokong na ito. Kitang kita sa katawan nya ang six pack abs.) sabi ko sa isip ko
"Bakit po sir?" tanong ko
"Come here." sabi nya saby turo sa tabi nya
Lumapit ako sa kanya ng bahagya pero konti lng. Malayo pa rin ang agwat ng distansya naming dalawa.
"Lapit pa Kuku." sabi nya
"Ayoko sir." sabi ko Hindi ko kasi kayang lumapit sa kanya. Feeling ko napapaso ako sa mga tingin nya at hawak.
"I said Come here. Don't challenged my temper. You know me Kuku. Alam mo kung paano ako magalit" sabi nya na nagtatangis ang mga ngipin nya. At inis na inis na sya.
Tumungin lng ako sa kanya at hindi lumapit. Alam ko kung paano sya magalit.

Sa sobrang inis dahil hindi ako sumunod ay tumayo sya. Hinatak nya ko at tinulak sa kama. Nawalan ako ng balanse at napahiga sa kama nya.
"Ano ba sir!??" sigaw ko sa kanya. Tatayo na sana ako pero bigla syang umibabaw sakin at hinawakan ang magkabila kong
Natatakot na ko sa gingawa nya.
"Maawa ka skin sir. Bitawan mo ko."sigaw ko

"What if i dont? Ano Kuku. Hanggang ngayon ba dededmahin mo lng ako!? For God sakes. It's been 6 years when i hurted you. And im sorry. Hindi ko na kayang mag tiis . Hindi ko na kayang itago pa ang sakit na nararamdaman ko tuwing dededmahin mo ko." sabi nya na may pait sa kanyang boses. Naamoy ko rin ang mabango nyang hininga na malapit sa mukha ko.
Napaluha ako. Its been 6 years since that day he left me. It's been 6 years fir freaking sake. Pero parang kahapon lng nangyari at nasaktan ako. Parang kahapon lng na bumabalik ang mga sakit na pinagdaanan at naramdaman ko.
"Oo, 6  years na nga pero hanggang ngayon masakit pa rin. Nandito pa rin. Nandito pa rin sa utak at puso ko ang mga alaala ng pangyayari sa araw na iyon. Akala mo madaling malimutan ang ginawa mo?! Hindi Kyle. Ansakit. Ang sakit sakit!!" sigaw ko na umiiyak
Tumingin sya sakin. Pinahid nya ang mga luha ko. Inaalo nya ko.
"Im sorry baby. Im sorry if i hurt you. Im sorry. Please baby. Please forgive me. I won't do ut again." sabi nya sabay yakap sakin ng mahigpit.
Hindi ko mapigilan ang luha ko. Tinignan ko sya. Napakalungkot nya. Sa totoo lang mahal na mahal ko sya. Hindi ko kayang mawala pa ulit sya sakin. Noon pa man kahit nasaktan nya ko ay napatawad ko na sya. Nilayuan ko lng sya para makalimutan ang nararamdaman ko pero hindi e. Kahit anong gawin ko ay mahal ko sya.
Tumingin ako sa mga mata nya. Matang kulay abo na napakalungkot. Nakayakap lng sya sakin.
"Bitawan mo ko Luke." sabi ko
"ayoko." sabi nya sakin. Determinado ang boses nya
"Hanggang ngayon ba. Ipipilit mo pa rin ba? Hindi na kita mahal. Hinding hindi na!!" sigaw ko
"Hindi ako naniniwala kuku. Alam kong mahal mo ko." sabi nya
"Hindi nga sabi e." Sabi ko na nagpupumiglas sa yakap nya.
Hindi nya ko binitiwan. Niyakap nya ko ng mahigpit. Maya maya nagsalita sya.
"Sabihin mo sakin na hindi mo na ko mahal pagkatapos ng gagawin ko sayo." sabi nya sabay halik sa akin.
Nagulat ako at natigil sa pagpupumiglas. Napakagaling nyang humalik. Ito Ang halik na kay tagal ko ulit natikman. Ang halik na nagpapabalik ng masasayang araw naming dalawa. Ang halik na nagsibol ng aming pagmamahalan. Sa una ay hindi ako tumutugon. Pumikit lng ako at napaluha. Hindi ko alam king bakit pero gusto ko ang halik nya. At para akong tanga na tinugon ang napakainit nyang mga halik. Naghagalikan lng kaming dalawa.
Tumigil sya sa paghalik sakin at ngumiti.
"Hindi mo ko mahal pero hinahalikan mo ko?" sabi nya
Namula ako sa sinabi nya at hindi kumibo.
"Baby please come back to me." sabi nya
Gulat akong napatingin sa kanya. Ngumiti lng ulit sya sakin at Hinalikan ako ulit sa mga labi. Tumugon ako sa kanya. Sa bawat kilos ng labi nya. Pati ang mga kamay nya ay naglikot na sa aking katawan. Pumipisil. Lumalamas at ginagalaw ang lahat ng parte ng katawan ko.
Napaungol ako hg hawakan nya ang malaki kong dibdib. Nilalamas nya iyon.
"Ugh.. Luke .." sabi ko na nasasarapan sa ginagawa nya.
Habang abala sya sa paglalamas ay tinatanggal nya na ang mga damit ko. Hanggang sa bra at panty na lng ang natira saki..
Namula ako. Tinatago ang katawan.
"Don't hide your baby. Your so beautiful." sabi nya sabay kindat sakin
Maya maya ay tinanggal nya ang mga bra ko. Hinalikan nya ko sa labi pababa sa dibdib ko. Napaungol ako sa sensasyong nararamdaman ko. Pababa ng pababa hanggang sa pagkababae ko.
Lalo akong namasa sa ginagawa nya. Hinahalikan nya lng ang perlas ko na parang lollipop kung dilaan nya.
"Luke. Ugh. . Ugh .." ungol ko. Napapasabunot na ko sa mga buhok nya.
Pagkatapos nyang pagsawain ang bibig nya sa pagkababae ko ay buong ingat syang dumagan sakin. Wala ng pang ibaba. . Kinabahan ako. Nararamdaman ko ang pagkalalaki nya sa pagkababae ko. Sobrang tigas nito na parang bakal. At sa tantya ko ay lagpas pa sa six inches ang manhood nya. Kinabahan ako. Napakalaki nun. Kakasya ba sakin yun. Inayos nya ang mga hita ko at pinabukaka ako at buong ingat nyang pinasok ang pagkalalaki nya sakin.
Unang pasok pa lng ay napangiwi na ako at napasigaw. Ang sakit kasi para akong biniyak. Napluha din ako at nakaramdam na parang may likidong lumabas sa pagkababae ko.
"Ouch. Luke. Ang sakit." sabi ko na naluluha.
"Don't worry baby . Ill be gentle." sabi nya sabay pasok ulit sa kaibuturan ko ng dahan dahan. Masakit rin ang pagpasok nya pero tinatanngal nya ito sa pamamagitan ng paghalik sa akin. Ang kirot ay saglitan lng. Napalitan ito ng kiliti. Hindi ko napigilang napang ungol sa ginagawa nya. Ang mabagal nyang galaw ay biglang bumilis.
"Ahh ughh. Ahh. Luke. Please faster. Malapit na . ..ughh.." sabi ko. Nakakaramdam na kasi ako na para akong lalabasan at oara akong naiihii
"Ugh.. Wait baby. Im cumming" sabi nya.
Binilisan nya pa ang paggalaw. Napakasarap sa pakiramdam. Paulit ulit lng. Hindi ko mapigilang mapasigaw sa aobrang sarap ng naramdaman ko ng maabot namin ang rurok ng sarap. Bumagsak sya sa tabi ko at sobra kaming hingal na hingal at pinagpapawisan.Tumingin sya sakin at nagsalita.
"Thank you baby. I love you." sabi nya sabay yakap sakin ng mahigpit at pikit ng mata.
Mahal nya ko at mahal ko sya. Tanging sya lng ang pag aalayan ng sarili ko. Sa kanya lng ang puso ko. Napapikit ako hindi ko namalayan . Nakatulog na pala ako sa piling ng pinakamamahal ko.
---
A/N: Hi guys eto na yung inaabangan g nyong story ni Kuku at Luke. Sana magustuhan nyo. :)
Would they be back inlove? Or they will just hurt ome another. Kaya bang ibalik ng isa ang dati nilang pagamahalan kahit nasktan na nila ang isat isa. Abangan :)
Ps: dont expect fast update. Hindi pa kasi tapos yung maid for you. Kaya medyo mabagal akong mag uupdate dito . Salamat sa pag intindi. :) —

Her Passionate Surrender (Unedited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon