#HPS
Kuku's Pov
Nagising ako na parang ang bigat. Nakadagan pala ang hita ni Luke sa akin. Napangiti ako. Himbing na himbing siya sa pagtulog, napagod ata ito sa pagniniig nila. Nakakatuwa kasi lahat handa nitong gawin para sa kanya. Ngayon na alam na ng lahat na asawa niya to oarang nakalaya siya sa kasinungalingan. Hinalikan niya ang labi nito.
"Sana lagi na alng ganito no?" sabi niya. Niyakap niya to ng mahigpit. " I love you."
"I love you too babe." sagot ni Luke na nakapikit. Napangiti siya. Mukhang nagtutulugan lang ito. Pinalo niya to sa braso.
"Gumising ka na." sabi niya na natatawa. Kinagat niya rin ang braso nito. Ewan niya ba kung bakit siya nanggigil dito.
"Aray babe.." sabi ni Luke na natatawa. "Kailan ka pa naging aso ha mrs. Villaroman?" tanong nito. Tumawa lang siya at niyakap ito.
"Ipagluto mo ko babe." sabi niya. Agad namang tumayo si Luke at hinatak siya sa kusina. Pinupo siya nito sa uouan sa lamesa at nag prepare para magluto. Ang gwapo nito sa boxer lang. Siya naman ay naka tshirt na mahaba at panty lng.
Ngiting nguti siya habang pinagmamsdan ang asawa. Tinignan niya ang pwet nito na kumendeng kendeng.
"Babe ang halay mo. Gusto kitang kainin." sabi niya na natatawa. Tumingin sa kany si Luke na ngumingiti.
"Mamaya na babe. Almusal muna tayo." sabi nito. Natawa siya at niyakap to mula sa likod.
"Hmm. Babe bat ginawa mo iyon?" tanong niya.
"Ang alin ba?" balik tanong nito.
"Yung pag amin. Paano ka na. Sigyradong lalo lng gugulo. Paano na ang relasyon niyo ni Queen at si Caleb?" tanong niya. Bahagyang nnikip ang dibdib niy sa sinabi. Naphigpit ang yakap niya sa binata. Binaon niya ang ulo sa likod nito.
Humarap si Luke sa kany at hinalikan siya sa noo."Hmm. Ano bang sinasabi mo babe? Wala kming relasyon ni Queen. Oo nga at noon inakit niya ako pero ikaw ang mahal ko. You don't need to be jelous with her she nothing compare with my wife. Your all i need and want baby. Ikaw lang. At si Caleb naman, oo kailangan niya ako pero mas kailangan niya ang tunay niyang ama kaya nman kinontact ko ang ama niya." sabi nito na nakangiti sa kanya.
Gulat siya sa sinabi nito. So ibig sabihin hindi totoo ang sinasabi ni Queen? Ang babaeng yun talaga! Gigil na isip niya.
"Pero ang sabi ni Queen.. So she's lying?" tanong niya.
"I don't know. Pero ang alam ko mahal kita and i want us to restart again. This time, i never leave you baby." sabi nito na hinalikan siya sa labi. Npangiti siya at tinugon iyon ng buong puso. "Hmmm sarap naman." sabi nito na nang aasar. Ngumiti lang siya at inilayo ang katawan sa binata. Umupo ulit siya sa upuan at hinintay matapos ito.
Fried rice, tocino at hotdog ang niluto nito. Nakaramdam siya ng gutom ng maamoy ang tocino. Ngayon lang siya natakam sa pagkain. Nilagyan ni Luke ang plato niya ng ulam at kanin. Sarap na sarap niyang sinubo iyon. Walang humpay ang kain niya. Ang takaw niya ata ngayon.
Kumain siyang magana kasabay ang asawa niya. Matapos kumain ay naligo silang dalawa ng sabay at habang nasa banyo ay nagniig sila. Halos walang kapaguran si Luke ipalasap sa kanya ang langit. Nang matapos mligo ay inangkin ulit siya nito sa kama. Pagod na pagod silang nakahiga matapos ang pag niniig."Di ka napapagod babe?" tanong niya. Natawa lang ang binata.
"Sayo lang ako hindi napapagod mahal kong asawa. I miss you.." sabi nito. Niyakap niy ito ng mahigpit.
"Mahal n mahal kita babe, wagbmo na sana akong iiwan, ngayon na nalaman ko na ang lahat handa akong iwan ang career ko para sayo." sabi niya. Lalong ngumiti si Luke.
"Talaga babe?" tanong nito. Tumango siya at ngumiti. Napagdesisyonan niya na umalis na sa showbiz at maging plain housewife na lang ng asawa niya.
Hinalikan siya ng asawa at tinugon niya iyon.
"I love you babe so much. Mahal na mahal kita. Ikaw lang." sabi nito. Namula siya at kinilig. Yakap yakap niya si Luke ng my nagdoorbell. Agad siyang nagbihis at pumunta sa pintuan kasama si Luke. Nang pagbuksan niya ay ang manager niya. Mukhang nagulat ito.
"So totoong asawa mo siya Richy baby?" sabi ng bakla niyang manager. Agad nagdilim ang paningin ni Luke ng marinig ang tinawag nito sa kanya.
"Don't call my wife baby. Ako lang dapat tumatawag sa kanya ng ganyan. Bahagya natawa ang managee niya. Siya rin ay pinipigilam ang tawa niya.
"Why so Possessive babe?" tanong niya. Napakamot ng ulo si Luke at niyakap siya.
"E kasi naman lalaki pa rin siya. At tinawag ka niyang baby." sabi nito. Tuluyan na siyang natawa.
"He is my manager and He's a gay babe. Hindi kami talo. Diba momsy?" tanong niya sa baklang manager. Tumango naman ang bakla at kumindat pa.
Natawa lang si Luke at hinalikan siya sa noo."Okay hindi na ko magseselos."
Napangiti siya. "Bakit ka nandito momsy?" tanong niya dito.
"Nandito lang ako para alamin ang totoo. Pero sa nakikita ko ay totoo nga. I'm happy for you baby. Kung iiwan mo naman ang showbiz okay lng. Suportahan kita. Sige alis na ko. Sasagutin ko pa ang lahat ng katanungan nila. Pero sana tapusin mo ang huli mong nobela bago ka mag quit." sabi nito. Niyakap siya nito at nag paalam na. Khit papaano ay gumaan ng loob niya. Naiiyak siyang ngpaalam sa manager niya. Nang umalis ito ay humarap si Luke sa kanya at niyakap siya.
"Thank you for choosing me. For choosing us." sabi nito.
She just smile and kiss her husband. For her love, she always choose him no matter what happened.
-
Goodbye Career na si Lola. Haha sana all. Kapagod mag ayos ng req. Sa trabaho😂 SKL. tuluyan na bang hindi maipaghihiwalay ang dalawa? Abangan.#Choose❤
#HerPassionateSurrender
BINABASA MO ANG
Her Passionate Surrender (Unedited)
RomanceHER PASSIONATE SURRENDER Maxxinajin13 Simula pa noong bata si Kuku Rich Ahn Versoza ay minahal nya na ang binatang si Luke Ash Villaroman. Inaalagaan ito ng Lola nya. At tuwing summer ay isinasama sya. Bata pa lang ay may ugnayan na sila ngunit sina...