Chapter Thirteen💋(SPG)

766 7 0
                                    

A/N: WARNING This chapter contains matured scenes. Minor readers keep out. Parental guidance is advice. Enjoy reading. Thank you :)

#HPS<3

Chapter Thirteen

Kuku's Pov

After dinner ay nagpunta kami ni Luke sa beach na nasa labas lng ng rest house nila. Nakasuot sya ng trunks samantalang ako ay oversized t-shirt with short. Naiinis ako Paano ba naman wala akong dalang pamalit. Hindi naman kasi sinabi ni Luke na dito pala kami pupunta.

Kahit nakasibangot ay nawala ang inis ko ng tumapak ako sa puting buhangin. Pino iyon at ang sarap sa paa. Napapikit ako at sinamyo ang hangin sa dagat. Napakafresh nun at ang sarap langhapin. Masarap din sa pandinig ang paghampas ng alon sa dagat.

This is heaven. I smiled when i felt a warm embrace around my waist. I turn around to see his face. He smiling at me. Smile that made ny heart beats fast.

"Babe wag ka ng magtampo. Bagay naman sayo yung damit mo e." sabi nya na ngumingisi.

"Che" sabi ko at tinampal ko ang balikat nya at tumakbo. Tawa lng ako ng tawa ng makita ang pagkunot ng noo nya. Saka nya ko hinabol.

"Hey brat come here. Tawag nya sakin pero hindi ako tumigil sa pagtakbo. Malapit na ko sa dagat ng maubutan ny ko. Binuhat nya ko.

"Youre a brat. You need a punishment for running like a child." sabi nya na natatawa. Binuhat nya ko pataas at dinala sa dagat. Nagpupumiglas ako. Niyakap nya ako ng nasa medyo malalim na kami. Hindi ako bumibitaw sa kanya dahil hindi naman ako gaanong marunong lumangoy.

"Don't worry babe. Im here. I won't let you go." sabi.nya sakin. Namula ako. Kinilig sa mga sinabi nya. Lumangoy kaming dalawa magkahawak ang kamay. Kung maganda ang tanawin sa ibabaw ng dagat mas maganda ang nasa ibaba. Maraming isda,corals at kung ano ano pang yamang dagat. Umahon ako ng maramdaman kong kinakapos na ko ng hangin.

Nakayap sya sakin habang nakalutang kami.
"Babe, I love you.." bulong ni Luke sa tenga ko.

Humarap ako sa kanya at ngumiti.

"I love you too babe." sabi ko at niyakap ko sya. Niyakap nya din ako. Inalalayan nya kong umahon na kasi malapit ng gumabi. Palubog na rin kasi ang araw.

We sit on the sand and watch the sunset. The ambiance is romantic. This is life. This is indeed my paradise. He look at me and kissed me passionately. The kiss that i don't want to stop.
I kissed him back with the same intense.

Binuhat nya ko papuntang bahay. At sa pinto pa lng ay hinubad nya na ang t- shirt ko.

"Hindi ka naman excited babe?" sabi ko na natatawa.

Natawa lng sya at niyakap ako.

"I love you babe. Always remember that i wont stop loving you Kuku." sabi nya.

Namula ako at kinilig. I tip my toe and kissed him then i said.

"I know. And i love you too."

He smiled and carry me again. This time we ended on the bedroom.

Hinubad nya ang natitira kong saplot. Wala syang tinira maski underwear ko. Nahiya ako kaya hintak ko ang kumot at tinakpan ang sarili ko.

Napapikit ako ng bigla nyang hatakin ang kumot at pumaibabaw sya sakin.

"Hey babe. Don't be shy. I saw it Already and i love all of you sabi nya sabay halik sa akin. Masuyo malambing. Napaungol ako ng maramdaman ko ang kamay nya na sumasamba sa katawan ko. Humihimas at ginagalaw lahat ng parte ng katawan ko.

"Ughh.. Luke.." Ungol ko

He kissed my nipples and bite one of it while massaging my other nipples. I grasp when i felt his hand touching my batt.

"Luke ughh. Shit." sabi ko nakikiliti kasi ako sa ginagawa nya sakin. Hindi ko alam kung san ibabaling ang ulo ko dahil pababa na ng pababa ang labi nya sa tyan ko, sa puson at sa pinakamaselang parte ng katawan ko. Basang basa na iyon. He licked my wetness. Napapikit ako at Napakapit ako sa kumot ng mahigpit. Hindi ko maipaliwanag ang sarap na nadarama ko sa ginagawa ny. Hinhingal ako sa sensyasyong pumapaloob sa akin.

He open my legs and position himself to me, and in one swift he enters his manhood on me.

"Ughhh.. Babe.." ungol nya. Sa bawat pag ulos nya sakin at galaw ay damang dama ko ang pagmamahal nya sa akin.

"Babe. . Fas-ugh-ter." sabi ko

Pero imbes na bilisan ay binagalan nya pa. At natatawa pa sya.

"Ano ba Luke-ugh.. " angal ko.

Natatawa pa rin sya, tumabi muna sya sakin.

Nagtaka ako at kumunot ang noo ko.

"Bakit ka tumigil?" tanong ko na naiinis. Nabitin kasi ako. Yun pla feeling nun. Ganto din kaya naramdaman nya nungbunang muntikan ng may mangyari samin?

Tumitig sya sakin at magsalita.

"I'll do it in one condition." sabi nya.

"Ano?" tanong ko.
"Say you'll marry me." sabi nya at inabot ang isang dyamanteng singsing sakin. Napakaelegante nun at mamahalin.

Napaamang ako. Gulat ako sa sinabi nya. Bigla nlng tumulo ang luha ko.

"Babe bat ka umiiyak?" tanong nya

"ikaw kasi e. " sabi ko.

"Bakit dahil ba binibitin kita?" tanong nya

"Hindi.. Ikaw kase ang hindi ko inaasahang itatanong mo sakin yan." sabi ko na umiiyak.

"Shuu tahan na babe. Im proposing marriage to you because i love you. At lahat gagawin ko para mapasaya ka. Ganoon kita kamahal. Ano babe? Yes ba or no?" tanong nya.

"Yes. I will marry you my Luke." sabi ko at yumakap sa kanya. Isinuot nya ang singsing sakin at Hinalikan ko sya ng buong suyo at tumugon sya. Bale nakapaibabaw ako sa kanya. Maya maya ay nabaligtad ulit ang posisyon naming dalawa. Ako naman ang nasa baba. Sinimulan nya ulit gumalaw. This time mas mabilis.

"Ugh.. Ughh..luke.." ungol ko

"Ugh. Babe ugh.. Ma-ugh-lapit naaa." ungol nya lalabasan na ata sya. Naramdaman kong pati ako ay lalabasan na rin.

Sabay kaming napaungol ng malakas ng marating namin ang rurok ng wakas. Napahiga sya sa tabi ko. At yumakap sakin. Dahil siguro sa pagod ay agad akong nahatak ng antok.

--
A/N: Ayeeii. Kasalan na ata ang sususnod ah. Excited na ko. Hahaha :D sana walang hadlang sa pagmamahalan nilang dalawa.

#Propose<3
#HerPassionateSurrender^^

Her Passionate Surrender (Unedited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon