Gió đêm từ từ thổi tới, yên tĩnh mát lạnh cực kì thoải mái.
Tiêu Ngân Phong nói, "Đây là nơi mấy bằng hữu cùng làm ăn kinh doanh với nhau dẫn ta tới đây để chơi mạt chược mà biết được, đi theo con đường này xuống phía dưới là một nhà kính trồng hoa, bên trong có rất nhiều loại hoa hồng, còn được gọi là vườn hoa hồng, bên kia thì có người kinh doanh phòng trà, hoạt động kinh doanh khá là vắng vẻ buồn tẻ. Nhưng mà ta rất thích đồng cỏ ở nơi này, đồng cỏ ở chỗ này là mảnh tốt nhất, phía trước là đập chứa nước, lúc ban ngày có thể nhìn thấy mặt nước ở trong đập, thỉnh thoảng còn có thể nhìn thấy người câu cá". Nàng chậm rãi nói, "Nơi này còn chưa có chính thức mở ra kinh doanh, cho nên có rất ít người, thực yên tĩnh, thời điểm có gì phiền lòng thì đến đây ngồi, có thể làm cho tâm tình được thả lỏng". Nàng vừa cười cười, vừa nhìn quan sát Kỷ An, "Nếu ngươi cảm thấy buồn phiền, có thể học một ít nam sinh, chạy đến đỉnh núi đối diện rống to lên". Xong rồi lại còn nói thêm một câu, "Nhưng không thể là hiện tại, bằng không bảo an ở bên ngoài còn tưởng có án mạng xảy ra nha!" Chẳng qua nàng cũng nghĩ tính cách của Kỷ An đoán chừng cũng khó có thể hét to được.
Kỷ An nghiêng đầu, nhìn Tiêu Ngân Phong, nghĩ nghĩ rồi hỏi, "Hôm nay có chuyện gì làm cho Tiêu tổng buồn phiền sao?"
Tiêu Ngân Phong khẽ cười cười, ây chà, có tiến bộ nha, khó có được lúc Kỷ An chủ động hỏi thăm sự tình của nàng. Nàng hơi nhếch miệng, lại nhẹ nhàng cười nói, "Có thể cho là như vậy".
Kỷ An bứt mấy cọng cỏ xanh, cuộn ở trong tay, quấn thành vòng nói, "Chuyện có thể giải quyết được thì đi giải quyết, còn chuyện không thể giải quyết thì để nó sang một bên tạm thời không nghĩ tới, thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng, chuyện gì đi chăng nữa thì cuối cùng cũng sẽ có kết quả, ít miễn cưỡng một chút, thì sẽ thoải mái hơn rất nhiều, cũng sẽ giảm được nhiều phiền não". Nàng ngừng lại một chút rồi nói, "Đương nhiên đây là cái nhìn của ta, có lẽ đối với Tiêu tổng sẽ không thích hợp". Dứt lời, nàng nghiêng đầu để trên đầu gối đang co lại, nhắm mắt lại, miễn cưỡng phân tán suy nghĩ để mà cảm thụ sự yên tĩnh ở xung quanh. Ánh mặt trời có sự sáng lạng của ánh mặt trời, ban đêm thì có sự xinh đẹp của ban đêm. Nàng thích cảm thụ và thưởng thức vẻ đẹp này.
Tiêu Ngân Phong khẽ cười, ý tưởng và cách thức xử sự kiểu như thế này đúng là tác phong của Kỷ An, nhưng không phải là của Tiêu Ngân Phong nàng, nàng thích nắm giữ sự phát triển của sự việc, mà không thích nhìn sự việc bị động mà không làm gì. "Kỷ An, ngươi đoán xem thử ta đang bị chuyện gì làm cho buồn phiền?" Tiêu Ngân Phong nhẹ giọng hỏi, không muốn cho Kỷ An ngẩn người không chú ý tới quyền lợi của nàng. Rất là giận, nàng mang Kỷ An đến nơi này, lại có thể không để ý tới nàng, chỉ để ý tới chuyện buồn bực của mình mà cúi đầu.
"A?" Kỷ An mở mắt ra, quay đầu nhìn về phía Tiêu Ngân Phong. Dưới bầu trời đêm, ánh mắt của Tiêu Đại lão bản sáng ngời khác thường, chợt lóe sáng lên giống ngôi sao trong đêm, một đôi mắt rất có thần, có thể chiếu vào trong lòng người khác. Kỷ An cảm thấy trái tim mình chợt lỗi nhịp, cơ thể giống như bị tê liệt, và trái tim như bị đột kích. Nàng có chút bối rối dời tầm mắt đi nơi khác nói, "Không biết". Thật là không biết, nàng cho tới bây giờ cũng không giỏi đoán được tâm trạng của người khác, cũng không có tâm tình đi phỏng đoán tâm ý của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Hoàng Hoa (edit)
RomanceMột con người luôn thu mình trong cái vỏ bọc Một lão bản giỏi giang luôn cao cao tại thượng Liệu khi họ gặp nhau thì kết quả sẽ ra sao