Sao lại có thể như vậy? Kỷ An sợ ngây người, kinh hãi trợn hai mắt thật to. Nhưng rất nhanh, đôi mắt của nàng bị một cái gì đó rất ấm áp mềm mại che lại, cảm giác mềm mát mang theo một chút ẩm ướt êm ái chạm vào đôi môi, thật mềm, từng chút từng chút xâm nhập lãnh địa của nàng. Đầu tiên là xâm chiếm môi của nàng, sau đó là lưỡi của nàng, trong đầu hỗn loạn mãnh liệt, không biết được là đang ở tình huống như thế nào. Đầu lưỡi mềm mại giống như linh xà quấn quanh lưỡi của nàng, khuấy động nó cùng chơi đùa ở một chỗ. Thực thoải mái, cảm giác thoải mái xa lạ khác thường, tuyệt vời tới mức nói không nên lời, làm cho người ta muốn trầm luân. Xúc cảm kích thích tất cả những dây thần kinh trên đầu, nàng giống như thấy được phượng hoàng hoa đang nở rộ, thấy được cây nở đầy hoa phượng đang nhảy múa đón gió. Rất đẹp rất đẹp, sống động còn hơn thực tế, giống như tinh linh đang nhảy múa vậy.
Kỷ An quên mất tay của mình đã đặt lên lưng của nữ vương từ lúc nào, cũng quên mất là từ lúc nào mình chuyển từ bị động sang chủ động hôn Tiêu Ngân Phong. Trong bóng đêm, Kỷ An như chìm vào phong cảnh mê người của phượng hoàng hoa, thầm nghĩ tha thiết muốn bắt lấy cảnh hoa nở rộ xinh đẹp này, liều mạng đưa tay ra bắt lấy bóng dáng tuyệt mĩ kia, cùng nàng dây dưa ở cùng một chỗ, đặt nàng nằm xuống trên giường lớn êm ái, cùng thân thể của nàng hòa quyện cùng một chỗ, sau đó cảm thấy thực sự mệt mỏi mới nặng nề ngủ đi…
Kỷ An bị chuông báo thức của điện thoại đánh thức, mở mắt ra, chưa kịp đụng đến di động, thì đã đụng trúng một phần thân thể mềm mại bóng loáng, Kỷ An lập tức bừng tỉnh, xoay người ngồi dậy xốc chăn lên nhìn, trời đất, thân mình xích lõa của Đại lão bản đang cuộn tròn sát bên cạnh mình, trên người khắp nơi đều là dấu bị bầm, còn điểm xuyến thêm vô số vết hôn ngân màu hồng. Kỷ An vô cùng kinh ngạc, sợ tới mức thân mình như muốn nhũn ra, trời ạ, đêm qua nàng đã làm cái gì?
Tiêu Ngân Phong kéo chăn quấn quanh người mình lại, sau đó từ từ mở mắt, nghiêng mình gối đầu lên đùi của Kỷ An yếu ớt nói, “Tối qua ngươi uống say”. (@.@ bạn Tiêu ít có ác quá >_<)
Kỷ An cũng biết mình say, nếu không thì tại sao lại xảy ra sự việc như thế này chứ? Trời ạ, nàng sao lại có thể cùng Đại lão bản… Ông trời ơi, nàng tuy rằng không có bạn trai, cũng không có nghĩa nàng là lesbian a!
Tiêu Ngân Phong nâng cánh tay lên vỗ vỗ trên mặt Kỷ An, “Đi rửa mặt cái đi, nhìn ngươi sợ tới mức mặt mũi trắng bệch hết rồi”.
“Tiêu… Ngân… Ta…” Kỷ An lắp bắp, đầu lưỡi như bị thắt gút lại.
Tiêu Ngân Phong khẽ cười một tiếng, “Kỹ thuật hôn cần phải được tăng cường!” Sau đó xoay người xuống giường, lấy quần áo ngủ mặc ở trên người rồi đi vào trong phòng tắm.
“Tiêu tổng”. Kỷ An nằm sấp ở bên giường gọi, “Ta…” Nàng nên làm cái gì bây giờ? Mẹ ơi, xảy ra chuyện lớn rồi, nàng ngủ với Đại lão bản của mình! Mà lão bản này lại là nữ nhân! “Ặc, giết ta đi!” Kỷ An kêu thảm thiết một tiếng rồi chui vào bên trong chăn! Vừa chui vào trong đã ngửi thấy cái mùi quen thuộc trên người Tiêu Ngân Phong, Kỷ An giống như con chó nhỏ bị giẫm phải đuôi cả kinh lập tức nhảy dựng lên ngồi dậy, sau đó xoay người nhảy xuống giường, nhanh chóng tìm được quần áo của mình, “Ẩm ầm” vài cái mặc vào nhanh như bay, xách lấy túi xách phóng về phía cửa lớn, phản ứng đầu tiên của nàng chính là “Trốn, trốn ngay lập tức”. Chạy thoát khỏi hiện trường gây án.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Hoàng Hoa (edit)
RomanceMột con người luôn thu mình trong cái vỏ bọc Một lão bản giỏi giang luôn cao cao tại thượng Liệu khi họ gặp nhau thì kết quả sẽ ra sao