Chương 27.

2.5K 105 0
                                    

Mở mắt ra, một màu đỏ như lửa đập vào trong mắt. Kỷ An nhếch miệng, đâu không phải là đã thấy rõ ràng hay sao? Ân, đoán chừng là nàng đã uống khá nhiều, nhưng không phải giống như là không còn uống được nữa đâu chứ? Đây không phải là đang rất lý trí hay sao?

"Kỷ An, nói thật trước đây ta nhìn ngươi rất không thuận mắt, người khi dễ bằng hữu của ta tức là khi dễ A Quân ta!" A Quân đặt cái ly xuống cái cách, ngồi xuống bên cạnh Kỷ An, bấu víu bả vai của nàng, "Bất quá ta nói cho ngươi biết muốn đánh giá nhân phẩm của một người thì phải đánh giá qua đẳng cấp uống rượu của người đó. Nha đầu ngươi đối với A Quân thật lòng, ngươi uống rượu sảng khoái, không nói lời vô dụng, suy cho cùng thấy được thái độ làm người của ngươi cũng rất thoải mái! Ngươi là bạn bè của A Quân tỷ, yên tâm, ta sẽ không chê ngươi còn nhỏ tuổi đâu. Chúng ta là bạn bè thân thiết". A Quân nói xong lại rót thêm một ly rượu. "Đây, cạn ly vì chúng ta trở thành bạn bè thân thiết".

"Ách, cạn". Kỷ An một lần nữa đổ bia vào trong bụng, bụng thật no. Còn nữa, nàng uống nhiều rượu như vậy để làm gì a? Đây có phải là quán rượu của A Quân hay không a? Nàng nhìn A Quân, uống say tới mức ngả Đông ngả Tây giống như một tên say rượu. "A Quân, ngươi đừng... Uống nữa, ngươi uống nhiều rồi". Kỷ An thấy đầu lưỡi mình như đã được mở nút thắt, nói chuyện rất lưu loát. Ân, thực đúng như vậy. Mí mắt cuối cùng lại sụp xuống, giống như là sắp ngủ tới nơi. Nhớ tới mình đang ở quán bar nên đột nhiên mở mắt ra thật mạnh, liền thấy Đại lão bản cùng mấy người nữa đi tới. Kết quả rất nhanh sau đó tầm mắt lại tối đen, thân mình mềm nhũn, ngã qua một phía, đầu chạm vào trên một cái gì đó thật mềm mại thật thoải mái, cọ cọ, đem mặt kề sát lên trên đó, than thở một tiếng sô pha này thật tốt.

Tiêu Ngân Phong cùng mấy người nữa từ sàn nhảy quay trở lại thấy một màn này liền nhất thời trợn tròn mắt, Kỷ An và A Quân uống say tơi bời, áo khoác của A Quân bị quẳng sang một bên, ngửa mặt nằm ở trên sô pha, miệng vẫn không quên nói: "Ta không phải cố ý uống rượu nha, tại chơi trò oẳn tù tì với tiểu gia hỏa này, bị thua nên phải tình nguyện chịu phạt thôi!". Mà Kỷ An còn kì quái hơn, dán mặt vào ngực của A Quân rồi liều mạng cọ cọ, trên mặt còn đầy vẻ hưởng thụ, trông giống như một tiểu sắc lang. Sắc mặt của Tiêu Ngân Phong liền lập tức lạnh xuống, quay đầu trừng về phía lão công của A Quân, "Không phải đang muốn cho A Quân sinh con nên không cho nàng uống rượu hay sao?"

Lão công của A Quân bước hai bước về phía đó, đẩy Kỷ An rời ra, nâng A Quân dậy, giúp nàng mặc lại áo khoác.

"Trời ạ, tửu quỷ này khi nào mới có thể kiêng rượu a, còn nói là không muốn sinh con nữa!" Liễu Mộng Nghê cũng sốt ruột: "Mau đưa A Quân trở về đi". Thật sự ba ngày không được uống rượu đã là muốn lấy mạng nàng rồi.

Kỷ An nằm dựa vào sô pha, không thoải mái cau mày lại. Tiêu Ngân Phong đi qua, tức giận tới mức mặt mũi trắng bệch. "Kỷ An!" Nàng nhẹ giọng gọi, sau đó nâng Kỷ An dậy. Đỡ lấy Kỷ An, mới cảm nhận được mười phần, trông nàng có vẻ gầy yếu nhưng xương cốt thật là cứng, nhẹ tay.

Kỷ An mở to mắt, trong mắt là một mảng màu sắc mờ mịt mông lung, nàng đột nhiên lại nở ra một nụ cười, một nụ cười nhẹ nhàng như có như không, để lộ ra một loại thương cảm và tổn thương về mặt tinh thần. Giống như tất cả bi thương đều được tan ra trong nụ cười đó.

Phượng Hoàng Hoa (edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ