Chương 2: Nơi mà mọi thứ sẽ bắt đầu

284 35 31
                                    


Ngày hôm sau, tin tức kim tự tháp trên toàn thế giới sụ đổ lan trang trên mạng, trên toàn thế giới. Kéo theo những tin đó, một số tin khác về quái vật cũng xuất hiện.

- Chuyện này là thế nào!?

Những tổng thống trên toàn thế giới, đều tỏ ra không tin được với những tin tức họ nhận được.

Họ đã lập tực tổ chức một cuộc hội nghĩ thượng đỉnh thông qua đối thoại trực tuyến. Nhưng toàn bộ đều trở nên bất lực, im lặng vì thông tin họ có từ xưa đến giờ đều không thể giải thích chuyện gì đang diễn ra trên toàn bộ thế giới.

- Tổng Thống, có tin khẩn từ Nasa.

Không khí căn thẳng đột nhiên bị gián đoạn bởi một giọng nói của một cô gái, bước từ bên ngoài phòng tổng thống Hoa Kỳ.

- Nói.

- Từ vệ tinh, họ phát hiện ra một sóng năng lượng kì lạ toả ra từ nơi sụp đổ của kim tự tháp. Và có thể đó chính là nguyên nhân khiến cho những loài vật trên thế giới biến đổi.

- Cô nói sao, biến đổi!?

Tất cả những tổng thống khác để cảm thấy không thể tin vào tai của mình, khi chỉ nghe những gì được báo cáo qua một chiếc loa. Nhưng không chỉ riêng họ, đến cả tổng thống của nước Mĩ đương thời cũng cảm thấy như mình nghe nhầm một cái gì đó.

Và đây là kênh trực tiếp, nên sẽ không chuyện phát lại hay diễn như một bộ phim ở đây. Họ có thể thấy được rõ gương mặt đầy lo lắng của tổng thống Hoa Kì.

Rồi cũng không đợi họ có kịp nhận thức hay không, những tin báo tương tự vậy cứ tiếp tục được các tổ chức mật của các nước báo lên.

Càng nghe nhiều, họ lại càng bất ngờ với những việc đang diễn ra.

- Thế giới này...thay đổi rồi.

Đó là câu nói chung của tất cả bọn họ.

---

2 năm sau, tại thành phố học viện Ma Thuật Asian. Ngôi trường đặc biệt do được chính phủ của toàn bộ các nước hợp sức lại dựng lên. Là nơi tề tụ toàn bộ những Pháp Sư sau biến động thế giới 2 năm trước, không phân biệt tuổi tác chỉ cần có ma lực tuổi dươi 20 đều sẽ bị đưa đến nơi đây.

- Long...cậu hiện giờ đang ở đâu?

Nằm dài trên sân thượng sạch sẽ của trường học, Hoàng, nhìn về bầu trời nhớ về bóng hình của Long. Sau 2 năm trôi qua, cậu đã thay đổi, từ một người hay bóc đồng, giờ đã nhìn chứng trạc, trưởng thành hơn rất nhiều khi đó.

Đồng phục cậu đang mặt trên người là một bộ áo trắng, túi được đặt một biểu tượng lá cỏ đỏ ngôi sao vàng đẹp mắt, được thiết kế dành riêng cho những học sinh của nước Việt Nam.

Hoàng cứ như vậy, dần bay theo hình dáng đó, cố nhớ lại những kỷ niệm khi hai người ở bên nhau. Kể cả lời hứa trước khi Long biến mất ngày hôm ấy, cậu cũng không dám quên.

Sau ngày thế giới rơi vào hỗn loạn vì những kim tự tháp bị sụp đổ và quái vật xuất hiện. Trong 1 triệu người, ngẫu nhiên một Pháp Sư xuất hiện, và Hoàng sau một đêm đã biến thành người sở hữu Ma Lực.

Khi mọi thứ thay đổi. Cô ấy và cậu ấy sẽ đến với nhau như thế nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ