- Ahaha...xin lỗi cậu nhé, cứ nghĩ là sẽ giới thiệu cho cậu được nhiều thứ, kia mà.
Nằm trên chiếc giường của mình, Lily mệt mỏi nói.
- Không sao.
Hoàng lắc đầu.
- Cô cứ ngủ đi. Dù sao cô cũng đã vất vả bảo vệ thế giới rồi. Cô đúng là rất tuyệt đấy Lily khi có thể làm việc đó.
- Cậu làm tôi ngại quá...
Lily mỉm cười rồi khép hẳn đôi mắt mình lại.
Cô đã mất nửa ngày cho trận chiến với con ma thú cấp S. Không như ma thú thường, đi kèm với ma thú cấp S còn có khá nhiều ma thú cấp A, nên Lily đã phải mất rất nhiều thời gian lẫn ma lực để đánh bại chúng, khiến cô phải rơi vào tình trạng suy kiệt sau đó.
Chuyện này cũng xảy ra khá thường xuyên và chỉ cần cô ngủ một giấc thì sẽ khỏi ngay mà thôi. Hoàng đã biết điều này khi Laria giải thích mọi thứ khi cô kết thúc cuộc chiến và trở lại với tình trạng mệt mỏi.
Đồng thời cậu cũng được cho biết rất nhiều thứ khác như Lily chính là đứa trẻ được sinh ra với danh hiệu Đấng Cứu Thế, 50.000 năm mới xuất hiện một lần. Sứ mạng cô sinh ra chính là giúp đỡ thế giới này bước qua khỏi thời kì diệt vong đã được định sẵn, trên con đường đã được sắp đặt trước của tương lai.
Hoàng lúc này hiện đang ở trong phòng Lily, nhưng lại chẳng hào hứng chút nào như những thanh niên bình thường cả. Cậu lúc này chỉ biết suy nghĩ về những gì đã xảy ra vào buổi sáng, và làm cách nào nhanh chóng mạnh lên để giúp Lily mà thôi.
- Tôi đã mong là khoe với cô về sức mạnh của mình, vậy mà khi gặp lại nhau, cô lại mạnh đến mức tôi không thể theo kịp được.
Hoàng tự giễu về những gì đã nghĩ trong quá khứ, trước khi được gặp lại bạn thân của mình là cô.
Hoàng đã rất vui mừng trong quá khứ khi nhận được sức mạnh từ việc thế giới biến đổi. Trong khoảng thời gian Long biến mất không thấy tung tích, Hoàng đã luôn nghĩ đến chuyện một ngày nào đó khi cả hai gặp nhau cậu sẽ khoe khoan về sức mạnh của mình và lại nói những lời như: mày yên tâm, tao sẽ bảo vệ mày, hay với sức mạnh này hahaha xem đứa nào có thể bắt nạt được mày hay không, nếu muốn phải bước qua xác tao trước cái đã. Hoàng đã nghĩ chúng sẽ rất ngầu lòi. Nhưng cho đến hiện tại thì đã không còn khi Lily lại quá mạnh mẽ. Đến mức, đã không còn như xưa nữa để mà cho cậu bảo vệ.
Lily đã chìm sâu vào giấc ngủ nên đã không nghe được những gì Hoàng nói. Nếu không, có dối lòng thế nào Lily cũng chắc chắn nhận ra người mà Hoàng đang nói đến là ai.
Xác nhận Lily đã ngủ hẳn, Hoàng đứng lên và rời khỏi căn phòng của Lily.
Ra phía ngoài, cậu liền gặp ngay Laria đang đứng đấy đợi cậu với một nụ cười vui vẻ, và bà Lily cũng đứng gần đó. Sau đó, Hoàng lại được hai người đưa đến phòng của Miranda.
- Về chuyện con muốn gia nhập tổ chức chúng ta. Con sẽ không hối hận chứ?
Ngồi tại chiếc bàn chính trong phòng, Miranda nghiêm túc hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi mọi thứ thay đổi. Cô ấy và cậu ấy sẽ đến với nhau như thế nào?
FantasyCâu chuyện diễn ra vào năm 2020, các kim tự tháp trên thế giới đồng loạt nổ tung. Giải phóng thế giới khỏi một xiềng xích bí ẩn. Hứng chịu ảnh hưởng đó, những con quái vật đồng loạt xuất hiện và những Pháp Sư ra đời. Hoàng, một đứa trẻ bình thường s...