Chương 29

206 25 6
                                    

- Miranda? À, được thôi. Đấy là chuyện nhỏ, con sẽ làm ngay.

Berry, hiệu trưởng học viện, mỉm cười gật đầu đồng ý qua chiếc điện thoại. Sau đó, cô đặt chiếc tai nghe điện thoại về lại bộ quay số, và quay một số điện thoại khác.

Berry là một cô gái có tóc vàng dài, có mái che một bên mắt, dáng người đầy đặng. Để người khác nhìn vào cũng chỉ đoán cô khoảng hơn hai mươi, nhưng thực chất cô đã trên bốn mươi và là một Pháp Sư khá có tiếng ở thời đại cũ, đồng thời còn có tin đồn rằng bà là để tử duy nhất của người đứng đầu tổ chức Messiah đương thời.

- Nguyễn Văn Hoàng sao?

Cô lẩm nhẩm cái tên được nhắc qua cuộc gọi trong lúc chờ đợi điện thoại. Lúc này, tiếng "tua tua" của điện thoại ngừng lại và có một giọng nói phát ra từ đầu giây bên kia.

- À, chào Kirara ở phòng kiến trúc đảo đấy nhỉ? Không, tôi không muốn xây thêm. Chỉ là đang muốn chỉnh lại một căn phòng tại khu chung cư lớp A. Tiền bạc không thành vấn đề. Bây giờ luôn, tôi muốn căn phòng đó được thay đổi càng sớm càng tốt.

Không biết Berry nghe gì từ bên kia, liền đưa tay ấn vài cái trên chiếc máy tính trước mặt gửi đi một thông tin.

- Tôi gửi rồi đó, làm theo như trong đó. Vi phạm luật can thiệp sao? Không thành vấn đề, chuyện này sẽ được thông báo thôi yên tâm. Ok.

Nói xong, cô đem chiếc điện thoại đặt về vị trí cũ và quay người ra phía cửa sổ bằng chiếc ghế xoay đang ngồi, ngắm nhìn hoàng hôn đang lặng xuống.

- Ra cô bé đến là vì thằng nhóc này. Trên thế giới này có nhiều thứ thật trùng hợp. Theo truyền thuyết, đấng cứu thế không chỉ có một nhỉ? Kẻ thứ hai, rốt cuộc là ai đây...nhỉ?

Berry mỉm cười khép hờ đôi mắt như thể đang nhìn về tương lai.

Cốc cốc cốc.

- Hiệu trưởng.

Phá vỡ không khí bí ẩn đó, một người đàn ông cao lớn mặt bộ bộ vest đen, thắt cà vạt có màu vàng sọc nâu gõ cửa và bước vào phòng hiệu trưởng của Berry. Người đàn ông cầm trên tay một sấp giấy, bước đến đặt trên bàn Berry.

- Đây là số Pháp Sư thức tỉnh của năm nay chuẩn bị tháng sau sẽ gia nhập học viện chúng ta.

- Số lượng thế nào?

Berry vẫn tiếp tục ngắm nhìn hoàng hôn mà hỏi.

- Hai ngàn sáu trăm người. Trong đó có ba người cấp S, hai mươi người cấp A. Hơn hai ngàn người cấp F.

Người đàn ông đem ba tờ giấy có thông tin của ba người cấp S đặt riên ra một bên bàn.

- Ta biết rồi. Fufufu, thế giới này càng hay rồi đây. Vậy là năm sau, nơi này cuối cùng cũng giống một cái học viện ma thuật rồi.

Berry cười lớn lên trước việc học viện của cô cuối cùng cũng có thêm học viên cho năm nhất.

Từ sau đại biến động cho đến nay cũng chỉ mới diễn ra hai năm. Trong đó một năm là thời gian xây dựng thành phố, năm sau đó mới có Pháp Sư đến nơi này sinh sống và đăng ký vào trường học mà Berry mở. Nên chỉ mới một năm, học viên của cô cũng chỉ mới có một lượt học sinh duy nhất và hoàn toàn không có phân chia các lớp lớn nhỏ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 12, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Khi mọi thứ thay đổi. Cô ấy và cậu ấy sẽ đến với nhau như thế nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ