- Cô ơi, em vào được chưa ạ?Tay của Kuro khự lại, lần này không phải vì bị ma thuật khống chế như đã làm với Charlloter, mà là vì một giọng nói dịu dàng vang lên phía sau cánh cửa phòng học.
Cả lớp, những người đang hóng trò vui khi sắp thấy Hoàng bị Kuro cho một trận, cũng ngây cả người khi nghe giọng nói đấy.
- Đừng nói...
Riêng Hoàng, cậu hoàn toàn không thể tin được vào tai của mình. Giọng nói ấy, cậu không thể nào quên được, dù cho hiện tại đang nói tiếng Anh đi nữa, cậu vẫn có thể nhận ra giọng đó rõ ràng.
Cậu đưa mắt nhìn ra cửa, hi vọng đó chính là người cậu tìm kiếm. Tuy nhiên...
- Cô có chuyện gì vậy ạ?
Cậu đã thất vọng, vì người bước vào là một cô gái chứ không phải là Long, người mà cậu tìm kiếm bấy lâu nay.
Hoá ra chỉ là giọng nghe giống thôi sao? Nghĩ vậy, cậu chỉ biết im lặng, đôi mặt dần thu lại trở nên chán đời như thường lệ.
- K-Không có chuyện gì. Em trước hết về chỗ đi.
Nói với cô gái đó, Kuro nhanh chóng thả tay khỏi tai của Hoàng rồi thả cậu, để cậu trở về lại chỗ của mình.
Có hơi giống, nhưng đời nào là cậu ấy chứ? Nhìn lại cô gái vừa mời vào lần nữa, Hoàng lắc đầu buồn bã phủ nhận đi suy nghĩ điên rồ trong đầu của mình, rồi trở về chỗ ngồi ở một góc, vị trí của một hạng S, ngồi để bảo vệ cho thành phần nước của mình.
Nhìn Hoàng bước đi, cô gái mà Kuro cũng phải tôn trọng, nở một nụ cười ranh mảnh, chỉ trong một chóc rồi quay lại bình thường.
- E hèm, xin giới thiệu với các em, hôm nay sẽ có học sinh mới vào lớp của chúng ta.
Đợi Hoàng ổn định lại chỗ ngồi, Kuro bắt đầu hắn giọng và trang trọng giới thiệu cô gái vừa mới vào lớp.
Lúc này, những người dưới lớp mới tỉnh lại, và bắt đầu bàn tán.
- Bây giờ sao? Không phải nếu người mới sẽ được thêm vào khoá sau sao?
- Thật kì lạ, cô Kuro nhìn cũng chẳng dám lớn tiếng với cô ấy.
- Nhìn kia, đồng phục của cô ấy không có lá cờ.
...
Và có quá nhiều điểm kì lạ ở cô, cuộc bàn tán ngày một xôn sao. Cho đến khi...
Ầm.
Kuro phải đập mạnh lên chiếc bàn giáo viên, nhìn lớp học bằng một ánh mắt hình viên đạn, họ mới yên ấm trở lại.
Ổn định lại xong lớp học, Kuro xoay người qua cô gái, đưa cho cô ấy một viên phấn và nói.
- Được rồi, Lily, em giới thiệu về bản thân đi.
- Vâng.
Lily sao? Đúng là không thể mà... Ngồi tại chỗ mình, Hoàng dù có cố suy nghĩ ra sao, vẫn không vứt được một phần nhỏ suy nghĩ cô gái kia chính là Long.
Tuy nhiên sự thực luôn tàn khóc, nghe được từ lời của Kuro, cậu đã biết cô gái kia tên là Lily, chứ không phải là Long, một cái tên Việt Nam.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi mọi thứ thay đổi. Cô ấy và cậu ấy sẽ đến với nhau như thế nào?
خيال (فانتازيا)Câu chuyện diễn ra vào năm 2020, các kim tự tháp trên thế giới đồng loạt nổ tung. Giải phóng thế giới khỏi một xiềng xích bí ẩn. Hứng chịu ảnh hưởng đó, những con quái vật đồng loạt xuất hiện và những Pháp Sư ra đời. Hoàng, một đứa trẻ bình thường s...