Sáng hôm sau, 6h tại căn hộ của Hoàng.Trên giường trong phòng ngủ, Hoàng hiện đang ngủ rất ngon, quần áo cũng đã được thay sang mộ bộ khác sạch sẽ.
Đêm qua, sau khi cười một hồi, Lily đã quay trở lại chỗ Hoàng, đỡ cậu dậy và đem về phòng thay cho cậu một bộ đồ khác, sau mới đem cậu đặt lên giường.
Lily đã thay đồ cho Hoàng bằng ma thuật chứ không phải bằng tay. Đó là một loại ma thuật tương tự như dịch chuyển, cô thế bộ đồ Hoàng cho một bộ khác sau khi đã chuẩn bị.
Dù đã thấy nhau trần chuồn từ nhỏ, nhưng bây giờ Lily đã trở thành nữ, và cũng đang ở cái tuổi đang lớn. Nên Lily cảm thấy rất ngượng ngùn khi thấy cơ thể của Hoàng. Và ma thuật cũng nhanh hơn việc phải dùng tay tháo đồ ra.
Ánh mắt Hoàng nhúc nhích, từ từ mở ra.
- ...
Cậu im lặng nhìn xung quanh mình, sau biểu hiện ra vẻ thắc mắc.
Mình rõ ràng ngủ trên ghế Sofa kia mà? Hoàng tự hỏi mình, cậu vẫn nhớ rõ về chuyện ngày hôm qua sau khi về nhà, chỉ sau đó thì lịm đi thì không nhớ nữa.
Nhưng từ đó thì cậu làm gì có ký ức mà nhớ.
Cậu đưa một cánh tay về phía tầm mắt.
Mọi vết thương đều biết mất.
Chuyện quái gì thế này? Hoàng lại tự hỏi.
- Hmm...
Giải đáp cho cậu đang bối rối, một tiếng rên nhẹ của một cô gái phát ra từ kế bên cậu, bên trong chiếc chăn cậu đang đắp.
Mặt cậu giật giật má nhìn về phía đó, với câu hỏi ai đang ở trong? Bên trong đầu mình.
Cậu từ từ kéo tấm chăn lên.
- Là cô!?
- Lạnh...
Đang ngủ ấm áp, tự dưng lại bị khí lạnh luồng vào, Lily lập tức phản ứng, cầm lấy chiếc chăn Hoàng vén lên cuộng lại. Mặc kệ luôn cái vẻ hốt hoảng đang in rõ một một trên mặt của Hoàng.
- Au...
Hoàng nhéo nhẹ má mình, và cảm thấy đau nhói bởi nó.
- Đây không phải mơ? Này, dậy đi, này!!
Cậu lây mạnh Lily đang ngủ trong chiếc chăn của mình.
- Này nghe không!?
Một hồi, Lily mới chịu vén chăn lên, vẻ mặt ngáy ngủ nhìn Hoàng.
- Gì vậy?
Sau lại nhìn qua chiếc đồng hồ gần đó.
- Mới 6h thôi mà, để mình ngủ đi.
Cô nói với giọng khẩn thiết, mà không hề biết Hoàng đang trong tâm trạng thế nào.
- Ngủ!? Cô làm sao vào được đây!?
Hoàng hoàn toàn không tin vào tai của mình. Lily đã tự tiện đột nhập vào nhà cậu, giờ lại bỗng dưng lại còn bảo muốn ngủ.
- Hả...thì mình chỉ cần dịch chuyển vào thôi...mình ngủ đây...
Nói xong, cô lại tiếp tục ngã người xuống, kéo tấm chăn lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi mọi thứ thay đổi. Cô ấy và cậu ấy sẽ đến với nhau như thế nào?
FantasyCâu chuyện diễn ra vào năm 2020, các kim tự tháp trên thế giới đồng loạt nổ tung. Giải phóng thế giới khỏi một xiềng xích bí ẩn. Hứng chịu ảnh hưởng đó, những con quái vật đồng loạt xuất hiện và những Pháp Sư ra đời. Hoàng, một đứa trẻ bình thường s...