Căn cứ của nhà Lily cổng ra vào, chính là nơi mà Hoàng đã cùng Lily đến, nhưng cả căn cứ lại chính là ngọn núi Everest. Hình dạng của ngọn núi chỉ là ngụy trang cho một toà nhà cao hơn 8km được làm hoàn toàn từ sắt thép với hơn 200 tầng được xây dựng từ hàng ngàn năm về trước.
Ầm!
Cánh cửa sắt to lớn khép kính lại với nhau khi cả hai bước vào.
Bên trong là một cái đường hầm to lớn chứa những chiếc máy bay chiến đấu, cùng những chiếc may bay vận chuyển thế hệ mới nhất trên thế giới. Dù là Pháp sư, nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng ma thuật dịch chuyển như Lily, nên đa phần người ở đây sử dụng máy bay làm phương tiện di chuyển là chính.
Để Hoàng nhìn ngắm một chút, Lily bước đến nắm lấy tay cổ tay của cậu.
- Hoàng, chúng ta dịch chuyển đến Hầm Mộ nha.
Lily biết đi bộ sẽ rất mất thời gian để đến đó nên mới đưa ra yêu cầu này.
- Hầm Mộ?
Hoàng đã biết chuyện Lily tạo ra mình giả chết rồi, nhưng cậu vẫn bất ngờ trước cái từ Hâm Mộ nghe rất ghê gớm kia.
- Đi là biết thôi.
Lily mỉm cười rồi sử dụng dịch chuyển, đem Hoàng đến nơi gọi là Hâm Mộ của tổ chức.
Chíp chíp chíp...
Nơi Lily đưa Hoàng đến là một cánh rừng lớn được xây ở tầng giữa của tổ chức. Một nơi được tạo ra bởi ma thuật biến nơi này trở thành một khu rừng nhiệt đới lớn với ánh nắng dịu nhẹ rộng 4km. Sâu bên trong khu rừng, được bao bọc bởi những cây cổ thụ to lớn là một mảnh đất rộng lớn với những ngôi mộ từ thời cổ xưa cho đến hiện tại.
- Lily chúng ta còn ở trong tổ chức đúng không?
- Ừm đúng vậy, có gì sao?
- Vậy sao ở đây lại có bầu trời và mặt trời?
Hoàng nhìn chăm chăm vào nguồn sáng duy nhất, như một mặt trời ở nơi này.
- Không đâu, chỉ là một ma thuật tạo ra khí quyển nhân tạo cùng mặt trời từ ma thuật ánh sáng mà thôi.
- Vậy à...
Trước khi đến đây, Hoàng chỉ được xem qua nhưng ma thuật đẹp mắt, những toà nhà to lớn. Nhưng nó lại không thể so sánh với sự kì dịu của ma thuật và quy mô khổng lồ của toà nhà này.
- Vậy chúng ta đang ở đâu trong tổ chức?
- Tầng thứ 121.
- Nơi này có bao nhiêu tầng?
- Hình như là 275-76 gì đó.
- ...
Hoàng run rẩy nhìn lên bầu trời. Cậu biết rằng trên đầu mình còn cả hàng ngàn tấn đất đá và kim loại nằm ở trên đấy. Cảm tưởng của cậu lúc này cứ như đang bị nhốt ở một không gian rất lớn và chỉ cần có gì đó xảy ra cậu sẽ kẹt ở đây mãi mãi khi mọi thứ phía trên đổ xuống.
- Mới đầu tôi cũng cảm thấy sợ, nhưng sống ở đây lâu sẽ quen thôi.
Như nhận ra Hoàng đang có cảm giác giống mình hồi mới đến, Lily ra vẻ không sao nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi mọi thứ thay đổi. Cô ấy và cậu ấy sẽ đến với nhau như thế nào?
FantastikCâu chuyện diễn ra vào năm 2020, các kim tự tháp trên thế giới đồng loạt nổ tung. Giải phóng thế giới khỏi một xiềng xích bí ẩn. Hứng chịu ảnh hưởng đó, những con quái vật đồng loạt xuất hiện và những Pháp Sư ra đời. Hoàng, một đứa trẻ bình thường s...