Hai người cứ thế vừa trò chuyện vui vẻ vừa ăn hết những món ăn được đầu bếp nhà Lily nấu ra.- Phù...
Hoàng ăn đến miếng cuối cùng thì cảm thấy no nê, thở ra một hơi đưa mắt sang Lily khó tin.
- Cô có đúng là con gái không vậy?
Suất ăn của Lily chẳng khác gì cậu, vậy mà Lily vẫn dễ dàng ăn hết nó và trông rất bình thường. Trong khi, cậu, một thanh niên trai tráng lại cảm thấy hơi chướng mới đau.
Lily nghiên đầu khó hiểu một chút, rồi nhìn lại về hai hộp cơm mà cô đã xếp lại mỉm cười.
- Học tập cần rất nhiều năng lượng. Tôi chỉ cung cấp cho cơ thể mình nguồn lượng cần thiết mà thôi.
- ...Cô nói như thể cơ thể cô như cái máy ấy nhỉ. Bộ cô không thấy khó chịu khi ăn nhiều hay gì sao?
- Khó chịu, không tôi cảm thấy ổn. Tôi nghĩ mình còn có thể ăn thêm nữa.
Lily mỉm cười tự tin trả lời.
- Cô ăn nhiều như vậy cận thận bị mập đấy.
Thấy bộ dạng cô tự tin như vậy, Hoàng cảm thấy có chút quan ngại.
Lily nghe vậy thì bịu môi, đưa tay chỉ vào ngực của mình.
- Cái gì mập chứ? Tất cả đều đổ dồn vào đây này.
- ...Cô là con gái đấy, biết giữ gình chút đi.
Nhìn theo tay cô, mặt Hoàng nóng lên vì nhớ lại chuyện một tuần trước. Nó đúng là khá to và mềm mại một cách kì dịu, Hoàng khó lòng mà quên được cảm giác ấy.
- Fufufu, với người mình theo đuổi thì sao mà chả được.
Lily ưởng ngực tự hào, mặt hơi ửng hồng nói. Mặt cô hiện giờ đã độn thêm vài lớp thép vào nữa, có thể đạn xuyên giáp cũng khó lòng mà phá nổi.
- ... Cô mà thế này, chắc thằng Long mà biết nó giết tôi chết quá.
Hoàng không biết Long sẽ bảo vệ em gái ra sao nhưng với cái tính hung hăn của Long trước kia. Hoàng đoán là Long nhất định sẽ rất bảo vệ em gái mình. Nếu mà biết cậu là người khiến Lily nói vậy, thiết nghĩ cậu sắp tới sẽ được một tua lột da miễn phí, theo đúng nghĩa đen.
- Không đâu.
Lily trả lời ngay lập tức.
- Anh hai sẽ không làm gì cậu đâu.
Cô khẳng định, vì Long chính là mình, và chắc chắn sẽ không làm gì Hoàng cả.
- Hahaha, cô không biết tính hắn đâu. Tên đó rất ác độc, nhìn yếu đuối, nhưng thực ra là một con ác quỷ đội lốt người đấy.
Tôi trong mắt cậu ác đến vậy sao!? Lily muốn gào lên như vậy. Tuy vậy, cô vẫn tỏ ra bất ngờ hỏi lại.
- Anh hai tôi, sẽ không thật như vậy chứ?
- Đúng vậy.
Hoàng gật đầu chắc chắn, rồi ngã người sang một bên, mằn xuống hướng mặt về phía bầu trời.
- Haa...tên đó thật sự rất độc ác và nham hiểm.
Sau đó thì khép đôi mắt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi mọi thứ thay đổi. Cô ấy và cậu ấy sẽ đến với nhau như thế nào?
FantasyCâu chuyện diễn ra vào năm 2020, các kim tự tháp trên thế giới đồng loạt nổ tung. Giải phóng thế giới khỏi một xiềng xích bí ẩn. Hứng chịu ảnh hưởng đó, những con quái vật đồng loạt xuất hiện và những Pháp Sư ra đời. Hoàng, một đứa trẻ bình thường s...