Chương 17: Mọi người bắt đầu nhận ra sự khủng bố của cô

141 22 2
                                    


Xa mạc Sahara, năm 2021. Một ngày nắng như thiêu đốt, nhiệt độ sấp sỉ 50°C.

Sáu bóng người đồng loạt xuất hiện trên một ngọn đồi cao. Trong đó, dẫn đầu là một cô gái tóc trắng dài ngang lưng, gương mặt xinh đẹp, nước da lộ ra dưới lớp áo nõn nà như được làm từ sứ. Cô mang trên mình là một bộ váy trắng mõng, đôi vơ tất trắng vàng ôm lấy cặp đui thon gọn tôn lên vẽ đẹp thuần khiết như một thánh nữ.

Dù cô mặc đồ trong có vẻ khá mỏng so với không khí tại sa mạc, nhưng dường như sức nóng của nơi này không hề ảnh hưởng một chút nào đến cô.

Đứng sát cô, năm người còn lại được trang bị như như hộ vệ bảo vệ cho tổng thống, với bộ com-lê màu đen truyền thống, thắc cả vạt, đeo một cặp kính mát màu đen và trên túi áo, tay áo để có thêu một chữ Messiah.

Cô nheo nhẹ đôi mắt của mình trước ánh nắng chói chang ở đây, đưa tay lên che đi ánh sáng rồi nhìn về phía phương xa, nơi có hàng đàn ma thú có hình đạng bò cạp đang lúc nhúc bò khắp mặt đất.

Cô quay người sang một người đầu trọc, thể hình cao to nhất trong nhóm.

- Mẹ tôi bảo sẽ luyện tập ở đây đúng không?

- Vâng thưa tiểu thư Lily, và điều kiện là người phải đánh mà không sử dụng ma thuật. Chỉ có thể dùng ma lực cường hoá mà thôi.

- Haa...

Lily thở dài, lại quay sang hướng những con bò cạp đằng xa.

Chỉ tránh mình là con của cha mẹ và là người đó vậy. Cô chán nản nhấc chân lên, bước đầu tiên còn có thể thấy bóng dáng mảnh mai của cô bước đi trên cát ,nhưng đến bước thứ hai cô đã hoàn toàn biến mất.

Khi cô xuất hiện lại, đã đứng trước một con bò cạp màu cát đỏ to 5m.

- Mày trước vậy.

Huỳnh!

Thấy Lily, con bò cáp nhanh chóng tung chiếc đuôi nhưng một ngọt giáo chứa dầy nọc độc của mình hướng vào cơ thể mảnh mai của cô. Nhưng nó chỉ mới gần thì đã bị Lily quét mạnh tay đấm nát nó.

Gaaa!!!

Mất đi chiếc đuôi, con bọ cạp đau đớn lùi lại, rồi dùng đôi càng lớn của nó tấn công Lily. Và kết quả cũng giống như chiếc đuôi, đều vỡ nát khi cô quơ tay.

- Mẹ có nói quá khi nói chúng cứng như giáp xe tăng không nhỉ?

Lily nhảy lên cao, đá móc từ dưới con bọ cáp, trong đầu nghĩ về những gì mà mẹ đã nói. Dưới áp lực của cú đá của cô, đầu con bò cạp nhanh chóng vỡ nát biến mất khỏi cơ thể của nó.

Loại ma lực cường hoá cô hiện đang sử không giống Pháp sư bình thường khác, sẽ toả ra khỏi cơ thể, mà nó lại được ẩn đi dưới da của cô. Biến cơ thể của cô thành một con quái vật có lớp da bất khả xâm phạm.

Ngoài những ma thuật do tổ chức nghiêm cứu ra, Lily còn tự tạo cho mình một số ma thuật riêng. Và ma lực cường hoá cô đang sử dụng chính là một ma thuật do cô tạo ra.

Nói là ma thuật thì cũng không phải, vì nó chỉ là một phiên bản của ma lực cường hoá mỗi Pháp sư giải phóng mỗi khi vào một trận chiến. Chỉ khác họ, Lily có thể điều khiển được ma lực tinh chuẩn hơn, nên việc giải phòng ma lực ra ngoài để hộ thể là việc vô bổ.

Khi mọi thứ thay đổi. Cô ấy và cậu ấy sẽ đến với nhau như thế nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ