- Đáng ghét...cô đang ở đâu?Đã một tuần liên tục trôi qua, Lily đã nghỉ học và dường như không có dấu hiệu sẽ xuất hiện trở lại.
Hoàng ngày đầu tiên không suy nghĩ về cô, nhưng ngày thứ hai cậu bắt đầu suy nghĩ đến cô, ngày thứ ba cậu bắt đầu sốt sắn sợ cô sẽ bỏ học. Đến hôm nay, sau một tuần, cậu bắt đầu cảm thấy khó chịu vì Lily không quay trở về nữa.
Cậu hiện đang nằm bẹp trên giường như thường ngày mọi khi từ học viên trở về và dùng xong bữa tối. Nhưng không như mọi ngày, cậu lúc này chỉ nghĩ đến Lily, câu nói của cô, và câu hỏi cậu định hỏi cô. Càng nghĩ, cậu lại càng cảm thấy cần lời giải đáp. Vì sau một tuần suy nghĩ, cậu đã nghĩ đến việc có lẽ Lily biết đến Long.
Hoàng nhận rõ trong thời gian ở cùng với cô, cậu chưa bao giờ nói đến Long, ngoài lần đó. Nhưng cũng chỉ là một câu nói vụt qua, cậu biết nếu Lily là người không biết, cô sẽ không phản ứng lại nó mạnh như hôm đó, chỉ vì việc cậu từ chối cô.
Cậu đã lén tìm hiểu về cô thông qua Kuro, nhưng cũng giống như trên lớp, chỉ là những lời không biết, không rõ và xin đừng hỏi nữa. Cứ như thể Kuro đang muốn nói cho cậu biết, đừng có hỏi về Lily nữa vì cũng không ai biết đâu.
- Long, không biết cậu bây giờ ra sao rồi...
Không có manh mối, không có tin tức, Hoàng cảm thấy bất lực. Trong tâm trí của cậu hiện tại chính là bộ dạng bước đi của Long ngày hôm đó.
---
Đỉnh Everest, phòng của Lily.
Nằm trên chiếc giường mềm mại của mình, Lily nhắm mắt cuộng người ngủ, đọng ở mắt cô, có thể thấy một chút ướt át, chứng tỏ dù một tuần đã trôi qua, cô vẫn còn khóc.
Ba mẹ, bà ngoại của cô cũng bó tay về việc này. Sau khi Lily trở về lại ngày hôm đó, cô không nói không rằng gì cả, chỉ khóc nguyên cả ngày khiến ai trong gia đình đều lo lắng. Khóc đã, cô lại thiếp đi rồi khi tỉnh lại thì tiếp tục khóc.
Ngày hôm sau, vì lo lắng cho tình trạng của Lily, bà ngoại cô đã vào phòng cố an ủi Lily, nhưng cô chỉ khóc càng to thêm và đổ tất cả mỗi tội lỗi lên đầu của bà. Bà cũng chỉ có thể méo mặt khó hiểu đi ra lại, vì bà hoàn toàn chẳng có chỉ cách nào tệ đến mức khiến người khác phải ghét cả.
Đúng, bà đã không sai, chỉ là cách làm của Lily lại quá sai đi. Đột nhập vào nhà người khác không xin phép, chẳng khác gì tội phạm. Lily đã quá lạm dụng ma thuật của chính bản thân mình, mà không nhận ra tất cả đều sai trái. Hay đúng hơn là cô giống thói quen hai năm trước, cứ qua nhà Hoàng chơi và xem nó như nhà của mình.
Sau đó, cha mẹ của cô cũng bỏ dỡ việc nghiêm cứu của mình, đến khuyên ngăn Lily. Rồi bảo cô tiếp tục học tập những ma thuật họ vừa tạo ra.
Lời khuyên của họ đều vô dụng với cô, tuy nhiên việc luyện tập rất quan trọng. Lily đành miễn cưỡng đi học các ma thuật mới, tuy vậy, khác với khi trước cô sẽ luyện tập một cách điều độ và biết kiềm chế, lần này cô luyện tập quên cả giờ giấc và sử dụng toàn lực, khiến những người dọn dẹp đã rất vất vả khôi phục những gì Lily đã gây ra trong quá trình luyện tập.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi mọi thứ thay đổi. Cô ấy và cậu ấy sẽ đến với nhau như thế nào?
Viễn tưởngCâu chuyện diễn ra vào năm 2020, các kim tự tháp trên thế giới đồng loạt nổ tung. Giải phóng thế giới khỏi một xiềng xích bí ẩn. Hứng chịu ảnh hưởng đó, những con quái vật đồng loạt xuất hiện và những Pháp Sư ra đời. Hoàng, một đứa trẻ bình thường s...