Chương 20

134 21 2
                                    

- Ồ. Thật hiếm...

Lily kinh ngạc thu hẹp đôi mắt của mình lại, trở nên lạnh lùng.

- Lại có người có thể rời khỏi tổ chức.

Tổ chức Messiah là một nơi tối mật, bất kể thành viên nào tham gia đều được chọn lọc kỹ càng và nguyện trung thành với tổ chức cho đến hết đời. Việc lại có một cựu thành viên chắc chỉ có thể nói là hiếm như lá mùa thu, thậm chí Lily còn nghĩ sẽ không có người nào, khi biết kết cấu và cách làm việc của tổ chức gia đình mình.

- Hahaha tiểu thư đừng nhìn tôi với ánh mắt như thể kẻ bỏ trốn như vậy. Vẫn có một số ngoại lệ, để có thể rời khỏi tổ chức.

Biết Lily đang nghĩ gì, ông Nhật vội cười thanh minh cho mình.

- Nếu tôi nhớ không lầm, chỉ có người có cống hiến cực lớn mới được đặc quyền được rời khỏi tổ chức. Vậy ông nói mình là người đó?

Biết được Nhật là người của mình, Lily cũng không còn cố tỏ ra lễ phép nữa, mà chuyển qua giọng tiểu thư ở nhà.

- Đúng như tiểu thư nói, quả thật cần rất nhiều cống hiến mới có thể có đặc quyền đó. Và có thể cả đời cũng khó có thể kiếm đủ, và dù kiếm đủ thì điều kiện của tổ chức cũng quá tốt để thành viên nghĩ đến việc rời đi.

- Ông có thể biết điều đó là tốt.

Lily cảm thấy hài lòng với câu trả lời của Nhật, ánh mắt cũng dần trở về bình thường nhưng vẫn ẩn chứa sự nghi ngờ.

- Nhưng tôi vẫn cảm thấy tò mò làm thế nào để ông có thể có được đặt quyền đó. Ông biết luật của tổ chức rồi đó. Đối với kẻ phản bội thì dù có ở đâu đều không thể chạy thoát nổi đâu.

- Tiểu thư, cô nghĩ nhiều rồi. Đúng là với chức vụ của mình khi còn ở tổ chức, tôi có kiếm cả đời cũng không đủ cống hiến để rời đi. Nhưng có một sự kiện vào 18 năm trước đã cho tôi đủ chúng.

Nhìn Lily khá hời hợt, nhưng với luật ở tổ chức, ông Nhật biết chỉ cần mình mà trả lời không tốt, cô bé trước mặt ông đây sẽ đưa ông thẳng đến thiên đường. Và ông cũng biết, mình không đời nào có thể chống đối nổi cô, vì cô chính là đứa trẻ đó.

Lily ở tổ chức cũng được hai năm, cô biết tầm quan trọng của nó thể nào. Chuyện giết người cô không thể làm, nhưng việc đem một người nào đó đến căn cứ chẳng thể làm khó được cô.

- Khi đó chính là lúc tiểu thư ra đời.

- Ngày tôi ra đời.

Biết về sự biến đổi của mình, cô cũng được kể cho những chuyện 18 năm về cái phong ấn đã được gán lên cơ thể.

Khi đó, không chỉ có những người trong dòng họ cô hợp lực để phong ấn cô, mà còn thêm 10 người Pháp sư cấp A bên ngoài nữa. Những người trong dòng họ vì sự đặc biệt của phong ấn chỉ bị hao hụt ma lực trong một thời gian, còn những Pháp sư cấp A đã tham gia thì họ đã phải đánh mất đi cấp độ ma lực của mình giáng thẳng xuống cấp C sau đó và mãi mãi không thể khôi phục.

Với sự hi sinh lớn như vậy thì chỉ việc như rời khỏi tổ chức cũng là quá nhỏ.

- Nếu ông là một trong 10 người đó, thì đúng là điều có thể.

Khi mọi thứ thay đổi. Cô ấy và cậu ấy sẽ đến với nhau như thế nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ