Chương 10: Bắt đầu cho một sự quay lại

192 27 2
                                    


Sáng hôm sau, trước giờ vào học 2 tiếng. Tại nhà bếp của tổ chức Messiah.

- Tiểu thư, hay để chúng tôi làm cho cô.

Lily cầm trên tay một con dao, thân mang tạp dề, đầu đội mũ đầu bếp, vẻ mặt vô cùng nghiêm túc giữ chặt một cũ cà rốt trên tấm thớt.

Xung quanh cô, nhưng đầu bếp làm việc trong tổ chức đều tỏ ra lo lắng cho cô. Chuyện này cũng thật khó nói, vì cô đã đứng yên như vậy cả phút rồi.

Trên thế giới không ai hoàn hảo cả, Lily cũng vậy, cô có thể tài giỏi trong việc học ma thuật hay bất cứ thứ gì, nhưng lại hoàn toàn mù nghệ thuật. Cô đứng một phút mà không động đậy là vì đang suy nghĩ mình sẽ tạo hình gì cho củ cà rốt. Tuy thế, đầu cô lại hoàn toàn trống rỗng.

- Tiểu thư xem này, chúng tôi đã làm cho cô vài mẫu này.

Tinh mắt nhận ra được Lily đang làm gì, đầu bếp trưởng lập tức cho cấp dưới của mình điều khắc vài củ cà rốt cho Lily, và tốc độ của họ nhanh đến mức, không mất đến ba phút đã cho ra hơn mười tác phẩm điêu khắc lỗng lẫy, chân long, chân phượng, đoá hồng... Chỉ toàn những tác phẩm khó.

- Ai mượn mấy người! Biến hết ra ngoài!

Thấy mình không thể làm được, Lily quạo lên với những người đầu bếp rồi đuổi toàn bộ ra khỏi bếp, chỉ muốn ở lại một mình.

Khi xưa cô có nghe qua một câu nói, cái gì muốn thành tầm thì phải chính tay mình làm, nên cô mới muốn tự chuẩn bị cho việc này, muốn làm một bữa trưa đem tới trường hôm nay để cho Hoàng. Thay thế cho việc một tuần trước cô thất bại vì đã đột nhập vào nhà cậu.

Bị đuổi ra ngoài, những người đầu bếp còn đang dỡ chuẩn bị bữa sáng cho các nhân viên cũng chỉ biết thở dài. Họ chỉ có thể biết là những nhân viên của tổ chức hôm nay sẽ có một phen trễ bữa, chứ chẳng dám trách gì cô, vì cô là cháu của xếp lớn.

- Bếp trưởng, ngài nghĩ tiểu thư Lily sẽ thành công không?

Chán nản đứng ngoài phòng bếp, một người đầu bếp trẻ muốn đổi không khí nên lên tiếng.

Nghe vậy, vị bếp trưởng liền nhìn cậu đầu bếp với vẻ mặt như thể hỏi cậu đang nói chuyện khó tin gì thế?

- Đương nhiên là không thể.

Nhìn cái cách mà Lily chần chừ chỉ vì một củ cà rốt, vị bếp trưởng cũng chỉ có thể lắc đầu khẳng định.

- Tôi đồng ý với đầu bếp, tiểu thư nhìn có vẻ như không biết nấu ăn, cái cách cô cầm dao rất nguy hiểm.

- Lilian cô nói cũng đúng, dù tiểu thư khá biết chuẩn bị trang phục. Nhưng trong cô ấy thật vô vọng hahaha...

- Này cười nhỏ thôi, tiểu thư nghe bây giờ...

...

Và những người đầu bếp cũng xúm lại gật đầu bàn tán đồng ý với vị bếp trưởng.

- ...

Nhưng mà... họ không biết được rằng, sau vài phút biết không thể làm nên trò trống gì, Lily đã nghĩ lại quyết định đi nhờ những đầu bếp. Và hiện, cô đang đứng sau cánh cửa, nghe sạch những gì họ nói về mình.

Khi mọi thứ thay đổi. Cô ấy và cậu ấy sẽ đến với nhau như thế nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ