Chương 27:

132 19 1
                                    

Ở căn phòng tại đỉnh Everest, bà Lily, Miranda đang xem các văn kiện được cấp dưới gửi lên thì trở nên nghiêm trọng khi nhận được một tin khẩn từ đất nước Ấn Độ khi có một con ma thú cấp S xuất hiện ở bãi biển của đất nước họ gần với Mumbai. Và hiện tại đang dẫn theo một quân đội dần xâm lấn vào sâu trong đất liền.

Miranda đưa tay ấn số điện thoại bàn tại bàn làm việc đưa lên mặt.

- Mau cho gọi Lily đến đây gặp ta.

- À...ừm bà chủ, tiểu thư hiện tại...

- Hiện tại thế nào?

Nghe giọng bên kia ầm ừ, Miranda đang gấp gáp thì tỏ ra bực bội.

- Tiểu thư hiện tại đang làm một trận đấu với ngài Syarn tại phòng luyện tập thưa bà chủ. Chúng tôi không thể can thiệp vào với thẩm quyền của mình lúc này.

Sao hai đưa nó lại đánh nhau? Bà Miranda không khỏi bối rối trước tin mình vừa nghe được.

Không suy nghĩ nhiều, bà liền đặt chiếc điện thoại về vị trí, đừng dậy khỏi chiếc ghế và biến mất khỏi căn phòng đến tầng luyện tập.

Nơi đây đã biến thành một địa điểm sôi nổi khi các Pháp Sư từ khắp các các tầng bắt đầu đổ về khi nghe thông báo về cuộc chiến diễn ra giữa Lily và chỉ huy quân đội thanh trừ của tổ chức.

Khi Miranda xuất hiện, trận chiến đã vào giai đoạn gay gấn nhất khi Lily và Syarn liên tục lao vào nhau và tung đủ loại võ thuật mình biết. Sau một lát, Lily lại bị Syarn đoán được lối đánh và bị đập bay ra ngoài bằng một cú vật người.

- Hahaha, Lily con chỉ có vậy thôi sao?

Syarn thở hồng hộc cười rộ lên nhìn Lily chật vật đứng dậy ở đằng xa.

- Cô Syarn, con cho cô một cơ hội cuối cùng nhận thua đi.

Lily đừng dậy vệt đi lớp mồ hôi dưới cằm mỉm cười nhìn Syarn. Dù Syarn đánh thắng cô nhưng đã sắp đến giới hạn chịu đựng của ma lực cường hoá mất rồi. Nếu tính theo thời gian thì chỉ chừng một hai phút nữa nếu cô không dừng lại cũng sẽ bị chính kỹ thuật này khiến bị thương.

- Ma lực cường hoá của cô cũng đã sắp không xong rồi. Nhưng con lại có thể chịu được rất lâu nữa.

Cơ thể Lily vô cùng đặc biệt, những người khác có thể chịu được không đến nửa tiếng với ma lực cường hoá nhưng cô thì lại có thể giữ nó cả ngày mà chỉ hơi ê người một chút.

Chính điều đó đã làm cho Lily tự tin với trận chiến này mặc dù biết chắc mình không thể đấu lại Syarn bằng những kỹ năng chiến đấu được cha mẹ dạy trong hai năm qua.

- Đúng là như vậy, nhưng con có thể tự tin chịu thêm được bao lâu nữa!

Syarn lao thẳng về phía Lily bằng thứ tốc độ khủng khiếp khi đang nói. Bên ngoài, chỉ có những Pháp Sư hàng đầu trong tổ chức mới có thể thấy được chuyện đang diễn ra. Syarn đã chạy thẳng về phía Lily và tung một nắm đấm, trong khi đó Lily lại nhanh chóng nghiên người sang một bên và né đi. Cùng lúc đó, Syarn lại xoay ngươi đá thật mạnh về phía bụng Lily. Lily hoàn toàn có thể bắt kịp tốc độ của Syarn đưa tay đỡ lấy và bị đá lùi ra sau vài bước.

Khi mọi thứ thay đổi. Cô ấy và cậu ấy sẽ đến với nhau như thế nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ