Chương 8: Cô bắt đầu bị thất bại

184 26 2
                                    

Vừa nói, Hoàng vừa đi tới những nơi có thể dấu được camera và có góc quay đẹp, lục lọi tìm kiếm.

- Đừng có nói bừa! Ai nói tôi muốn trả thù cậu!? Tôi có khi nào giận cậu đâu!

Nhìn dáng vẻ tìm kiếm nghiêm túc của Hoàng, Lily càng tức giận thêm.

Ngày hôm qua gặp lại Hoàng sau 2 năm xa cách, cô vui còn chưa hết nữa thì lấy gì giận được cậu. Còn việc cô ném phấn vào đầu cậu, chẳng qua chỉ muốn cậu chú ý đến cô một tý mà thôi.

Đến cả chuyện có thể tạo nên mối thù, cô còn chưa có nghĩ đến.

- Hahaha làm như tôi có thể tin cô ấy!

Hoàng cười nói rồi quay lại nhìn Lily.

- Vậy cô nói đi, những chuyện ngày hôm qua đến giờ, cô tiếp cận tôi là vì lý do gì?

- Cái đó...

Lily hoàn toàn cứng họng. Cô nghĩ lại một chút, thì thấy nếu như theo cách nhìn của Hoàng, cô rốt cuộc chỉ là một người xa lạ, tự nhiên lại gần gũi thân mật với cậu như vậy, đúng là thât sự rất đáng nghi.

- Thật ra thì...

Lily đỏ mặt, lấy hai ngón trỏ tay chọt chọt vào nhau, vẻ phân vân có thể thấy rõ trên đôi mắt. Trong đầu cô các cách để giải thích được đưa ra, phân tích nhưng rồi chỉ có một cách hợp nhất.

- Cậu có tin vào tình yêu sét đánh không? Hình như là tôi thích cậu rồi.

Một lời nói đầy ngượng ngùn, đủ to đủ rõ để cho cả gian phòng nghe được.

- Hahaha cái gì? Cô đang chọc tôi cười sao? Một người như tôi?

Nhưng trước lời nói đó, Hoàng chỉ cười rộ lên.

Làm sao cậu có thể tin được chứ? Chuyện này là quá phi lý với cậu. Lily là ai chưa rõ, nhưng cô là hạng SS vậy mà chả có đất nước nào biết, Hoàng biết cô không phải là dạng gì bình thường, nhất định đứng sao cô là một thế lực to lớn nào đó.

Nếu nhìn lại theo hướng của người thường, việc đó giống như cốc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga vậy, hoàng cảnh của Hoàng quá cách xa Lily, một cô gái có thể vui tươi, thiên tài, chơi đùa lúc nào mà mình thích.

Cậu còn chẳng dám lơ là dù chỉ một tiết học, trong khi cô, vừa nhập học, không nhưng lơ là trong buổi học đầu, cô còn trốn cả một tiết thực hành. Nhưng vậy rồi sao? Chẳng có một lời phàn nàn từ bất kể ai cả, cô vô tư như thể đây là nhà mình, làm cho Hoàng cảm thấy chẳng thoải mái. Nói chẳng ra, là cậu đang ghen tị với khả năng của Lily.

Nếu có nó, cậu đã có thể trở về Việt Nam, tìm kiếm bạn của mình và có một cuộc sống bình thường tại nơi đó. Chẳng phải nhất thiết đi lao đầu vào cuộc chạy đua Pháp sư trên thế giới để làm gì.

- Đương nhiên là tôi không tin rồi. Và nếu có, tôi cũng xin lỗi, tôi không có tâm trạng với cô đâu, vậy nên đừng làm phiền tôi nữa.

- ...

Trong mọi phương pháp giải thích, Lily đã biết mình chọn nhầm. Hoàng không những không phản ứng với lời cô nói, mà còn xem nó như một lời nói đùa rồi từ chối cô.

Khi mọi thứ thay đổi. Cô ấy và cậu ấy sẽ đến với nhau như thế nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ