Chương 21: Cô chuẩn bị bắt đầu cho mọi thứ

134 21 3
                                    

Rời khỏi tiệm cafe Wave trở về nhà, Lily liền cho tập hợp những thành viên trong đại gia đình của mình lại. Trừ bà ngoại của cô, người đã đi làm một việc gì đó rất quan trọng, đến mức cô hỏi cũng không được, những người khác cũng không biết gì về chuyến đó.

Và lúc này, bọn họ đều ngồi sắp lớp trong phòng của Lily với cái mặt, tại sao lại là nơi này mà không phải là Phòng Họp Nội Bộ.

- E hèm, hôm nay con cho gọi tất cả mọi người lại là có một vấn đề quan trọng muốn bàn.

Ngồi trên giường, Lily hắn giọng mở lời bắt đầu cuộc họp quan trọng của mình.

- Lily đợi chút.

Một cô gái tóc vàng dài uống xoắn, trước khi Lily tiếp tục nói thì đưa tay lên.

- Cô có chuyện muốn hỏi.

- Cô Laria, cô nói đi.

- Ừm, tại sao lại chúng ta đều phải ngồi ở đây? Nếu là chuyện quan trọng nên đến phòng họp sẽ tốt hơn sao?

Câu hỏi của Laria cũng chính là câu hỏi chung của toàn thể ở đây.

Họ châm chú nhìn Lily, mong đợi câu trả lời.

Lily có hơi lúng túng, nhưng nhanh chóng ném nó đi bình tĩnh lại.

- Nó không quan trọng đến mức phải đến nơi đó. Với lại con không thích cái nơi tối thui đó đâu.

Phòng họp là cái phòng hôm bữa bà ngoại Lily và mọi người bàn bạc chuyện của Lily, nhưng vì muốn bảo mật toàn bộ những gì được bàn bạc. Căn phòng được thiết kế có khả năng cách âm cực tốt, và không muốn để có khe hở nào, nên bên trong cũng không có đèn đóm gì, chỉ có thể dùng ma thuật để nhìn nhau.

Lily lần đầu tiên đến nơi đó đã vô cùng khó chịu, vì lúc đó vẫn chưa biết ma thuật nào cả. Và lần đầu tiên cô đến là lúc cô vừa được cha mẹ đưa về lại tổ chức, sau khi hồi phục.

Ngồi trong phòng tối thui, nghe những lời trên trời, Lily từ khi đó đã cảm thấy phản cảm với cái phòng họp nghe ngon lành kia.

Cô cứ thích mấy nơi sáng sủa, vừa thấy mặt nhau, cũng chẳng cần phải dùng đến ma thuật chi cho mệt mỏi. Dù với cô nó cũng như hít thở, nhưng hít thở cũng là một việc tốn calo kia mà.

- Ừm cô hiểu rồi.

Thấy Lily tỏ vẻ không thích phòng họp, Laria cũng chỉ có thể biết gật đầu. Ở đây Lily có thể xem là nhỏ tuổi nhất, nhưng chức vụ lại lớn nhất có thể trên cả Miranda, khi tô chức này sinh ra chính là để phục vụ cho cô.

- E hèm, đây là chuyện quan trọng, con chỉ có thể nói một lần nên mọi người phải lắng nghe cho rõ.

Lily nghiêm trọng nói.

- Ực...

Toàn thể nuốt nước bọt. Bọn họ vẫn chưa biết chuyện Lily sắp nói, nhưng hể là quan trọng với Lily thì nó chẳng thể nào đơn giản với bọn họ được.

Đã vậy Lily con nói chỉ nói một lần, khiến bọn họ cứ nghĩ như đây là một chuyện phải đền cả mạng mình để có thể nghe.

Khi mọi thứ thay đổi. Cô ấy và cậu ấy sẽ đến với nhau như thế nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ