Chạy thêm một lát nữa cùng Charlotte, Hoàng nghiên cổ tay mình, nhìn vào chiếc đồng hồ, đeo vào để thay sổ tay học sinh, ở đó rồi đừng lại.- Đến giờ rồi, thôi tôi về đây. Hẹn gặp lại.
Nói rồi cậu hướng sang hướng căn chung cư của mình tiếp tục chạy.
- Ừm, tạm biệt. À đúng rồi!
Charlotte dừng sau cũng chào tạm biệt lại, nhưng như sực nhớ ra gì đó cô hét mạnh về phía Hoàng, người đang dần xa đi.
Hoàng nghe thấy Charlotte như muốn nói gì đó với thì cũng ngừng lại, nhưng cũng đã cánh nhau hơn 20m.
- Chuyện gì thế?
Cậu hỏi ngược lại Charlotte ở phía xa.
- Hôm nay cậu có rảnh không?
- Chắc không đâu, hôm nay tôi có việc rồi. Cô có chuyện gì cần tôi à?
- À không đâu, thôi tạm biệt tôi về nhà đây.
Mím môi, Charlotte quay người lại hướng về nhà mình và chạy đi, tốc độ của cô hiện tại cũng nhanh hơn lúc chạy với Hoàng khá nhiều, như thể cô muốn trốn đi.
Cô hiện tại nói thẳng ra là đang rất hồi hận về chuyện cá cược ngày hôm qua. Cô biết nếu lúc đó, mình không kiêu ngạo như vậy Hoàng hôm nay đã cùng cô có một chuyến đi chơi vui vẻ.
- Chắc Lily đến rồi nhỉ?
Hoàng thì không nhận ra chuyện đó, chỉ nghĩ Charlotte hẳn có chuyện gì đó nên mới chạy nhanh như vậy, lại quay người tiếp tục chạy về nhà.
- Chào Hoàng.
- Chào Hoàng, cậu vừa tập chạy về à?
Hoàng vừa về đánh cửa của toà chung cư, đã nhận được hai lời chào từ Linh và Băng vừa bước từ bên trong ra. Khác với ở học viện, họ đang mặt trên người là những bộ váy đẹp đẽ mua tại thành phố.
Và người đã hỏi Hoàng về việc chạy bộ là Linh. Cô nàng luôn luôn muốn gây sự chú ý của mình đối với cậu, dù là nhỏ nhất nhưng vẫn chưa bao giờ tỏ ý định rõ ràng.
- Chào hai người.
Hoàng gật đầu chào, không thêm gì nữa cả thì chuyển ánh mắt mình vào trong chung cư mà bước đi.
- ... Cậu ấy trong gấp gáp gì đó.
- Tớ cũng nghĩ vậy.
Linh rất sốc nhưng vẫn nhận ra được Hoàng đang có việc gấp, bên cạnh cô bạn cũng gật đầu đồng ý.
Rồi sau đó, cô quay sang nhìn Linh kế bên hỏi.
- Giờ sao?
- ...Ừ thì... Chúng ta đi ăn sáng trước rồi shopping thôi chứ sao.
Linh miễn cưỡng trả lời.
- Cậu biết đấy, trong tình cảm không có chuyện thụ động mà có thể thành công đâu.
Băng nói lời khuyên dạy Linh, người mà đang cố tỏ ra thanh cao và lạnh nhạt với người mình yêu.
Cũng giống như Charlotte, hai người đứng đây không phải là ngẫu nhiên mà là đợi Hoàng trở về. Cả hai đã chuẩn bị rủ Hoàng cũng đi chơi ngày hôm nay với lý do cần con trai đi cùng, nhưng chưa kịp nói cậu đã vọt mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi mọi thứ thay đổi. Cô ấy và cậu ấy sẽ đến với nhau như thế nào?
FantasyCâu chuyện diễn ra vào năm 2020, các kim tự tháp trên thế giới đồng loạt nổ tung. Giải phóng thế giới khỏi một xiềng xích bí ẩn. Hứng chịu ảnh hưởng đó, những con quái vật đồng loạt xuất hiện và những Pháp Sư ra đời. Hoàng, một đứa trẻ bình thường s...