Chương 6: Cô bắt đầu bị hiểu nhầm vì những gì vô tình đã làm

200 28 5
                                    


Thế là, Lily đã cúp luôn buổi học thực hành mà không hề xin phép. Nhưng chẳng ai có thể lên tiếng bảo cô vấn đề gì cả, cô quá mạnh, mọi thứ cô làm như đã nói từ trước chỉ là mong ước nho nhỏ và họ chẳng thế biết nó là gì..

Buổi thực hành cũng qua nhanh như buổi học lý thuyết buổi sáng. Sau khi chào Kuro, mọi người lại ai quay trở về nhà người nấy, chỉ là...

- Mày muốn đi đâu?

Hôm nay thì khác, lớp 50 đứa 20 đứa con trai trong lớp đã ở lại, chặng lối ra khỏi sân tập của Hoàng.

Đúng là xúi quẩy mà! Hoàng nghĩ một chút về Lily, chuyện cô làm, rồi việc cô bỏ đi, giờ lại bị chặng đường, quy lại chẳng khác nào cậu đang bị chơi cả.

Không lẽ là khi đó? Hoàng cố nhớ lại chuyện hồi sáng, khi Lily vừa vào lớp, cậu đã không để ý đến cô chỉ muốn úp mặt xuống mặt bàn để mong nhanh chóng kết thúc việc giới thiệu của cô. Cậu nghĩ, có lẽ chính vì chuyện đó, Lily đã ghi hận cậu, và làm ra những hành vi như vậy.

Quả đúng là cô ta ghét mình mà! Hoàng bắt đầu hối hận khi còn có thể trò chuyện vui vẻ với Lily như lúc ăn trưa, nhưng giờ cậu sợ cô có thể dùng cuộc trò chuyện đó để bêu xấu cậu.

Cô ta đúng là xấu xa! Cậu thầm mắn Lily, và tự nhủ với mình sau này không thể để bất cứ người con gái nào lừa mình như vậy nữa.

- Siron, nếu muốn đánh nhau thì hãy đợi đến cuộc thi tháng sau. Bây giờ toàn bộ đều cạn ma lực rồi.

Hoàng nói khi nhìn vào người con trai nước Mĩ, kẻ cậu xem là mạnh nhất trong sáu kẻ hạng S.

- Hahaha, mày nghĩ gì vậy? Hết ma lực mới sử mày dễ hơn đó! Lên hết tụi bây! Đập cho nó một trận vì dám làm Lily buồn!

- Ohhhhh!!!

Đậu xanh! Hoàng nghiến răng, siếc chặt nắm đấm của mình, hít một hơi điều hoà hơi thở trong cơ thể.

Đến nơi này đã một năm, đây là lần đâu tiên, cậu nghĩ mình phải trổ hết tài nghệ của mình ra mới có cơ hội sống sót.

Bốp!!

- Gaa!!

20 kẻ xông tới, một đã lập tức bị bất tỉnh chỉ bởi một cú đấm của Hoàng.

- ...Xông lên!!!

19 người còn lại nhìn kẻ tiên phong kia, hơi chần chừ đôi chút, nhưng vẫn liều mạng xông lên.

Và không biết có phải Hoàng may mắn hay không, chẳng có ai trong 19 người học võ cả.

Bị nhận khá nhiều nắm đấm và cú đá, nhưng Hoàng vẫn cố gắng chống trả và đánh gục đến kẻ cuối cùng.

- Hà hà...là do tụi bây đó.

Bước đi khập khiển, Hoàng ôm lấy bụng đau đớn, ra khỏi sân huấn luyện. Để lại phía sau, những nam sinh lớp A đau đớn rên rĩ trên mặt đất, cùng rãi rác vài cái răng và máu trên mặt đất.

- K-Khốn nạn, hắn là quái vật sao?

- Không ngờ... Hắn lại biết võ...

- Ai nói không có ma lực thì Pháp sư dễ giết chứ? Game sai cả rồi.

Khi mọi thứ thay đổi. Cô ấy và cậu ấy sẽ đến với nhau như thế nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ