Buổi học sau đó nhanh chóng kết thúc, tiếng chuông vang lên và các học sinh đều đứng lên để chào Kuro.- Tạm biệt các em, chiều gặp lại.
- Vâng, tạm biệt cô Kuro.
Chào xong Kuro, những người trong lớp học vội cùng các bạn quốc gia mình xúm lại bàn tán với nhau.
- Này, cậu nghĩ chiều chúng ta sẽ qua nổi không?
- Ầy hên xui thôi...
- Phải nhỉ, nhưng tớ nghĩ mình tớ có thể cân được cả con đấy.
- Hahaha xem ai lần trước bị ma thú cấp E đánh té tát kìa.
...
Đa số trong đó là những cuộc bàn tán về cuộc kiểm tra buổi chiều, một số khác bàn về thông tin của con Ma Lang từ những cuống sổ tay, cất trong túi quần của mỗi học sinh.
Riêng Lily thì lại như hồi hộp một điều gì đó.
- Lily, cậu nghĩ chúng ta có thể sẽ chung nhóm không?
- Mình mong là chúng ta sẽ được chung nhóm vào chiều nay quá.
- Mình cũng vậy đấy Lily.
...
Rồi những người bạn của cô đến, họ bu quanh cô và nói về chuyện chung nhóm với cô.
- C-Có lẽ, hehehe mọi người tránh ra chút.
Lily đứng dậy hời hợt gật đầu, cười rồi tách đám người ra có thể đến được chỗ Hoàng, dù cậu ngồi ngay bên cạnh cô.
- Có chuyện gì?
Hoàng nhìn Lily, ánh mắt cậu đã thay đổi khác một tuần trước, ít lạnh nhạt hơn chút đỉnh.
Lily cũng không dám nhìn thẳng mặt cậu như tuần trước nữa, chỉ đỏ mặt ngượng ngùn quay sang hướng khác, lâu lâu nhìn câu một cái.
- À ừm...đây!
Ầm.
Đưa tay vào không khí, Lily lấy ra một hộp cơm màu đen cỡ lớn, ba tầng đặt mạnh lên bàn của Hoàng.
- C-Cho cậu, x-xin lỗi về vụ tuần trước!
Nói xong, Lily cũng liền biến mất dịch chuyển ra phía cửa phòng học, lén lúc nhìn cậu ở đó. Cô hôm nay đã trở thành một cô gái rục rè hơn bao giờ hết và cũng sợ bị từ chối thêm lần nữa.
Trái tim của cô như viên pha lê vậy, rất dễ vỡ.
Hoàng nhìn Lily như vậy cũng có chút không quen. Cậu ban đầu còn nghĩ khi quay lại Lily sẽ làm cái gì đó còn hơn nữa, ai ngờ lại trở nên sợ sệt cậu như vậy.
- Lily đợi đã.
Và cậu còn chưa có hỏi Lily được câu nào nữa, cô đã lén nhìn cậu vài lần rồi bỏ đi luôn khi những cô bạn của cô vội vã đuổi theo.
- Haa, mình còn chưa hỏi được về việc kia. Mà cái này là hộp cơm sao?
Ngoài ăn ở căn tin, một số học sinh ở đây vẫn mang theo hộp cơm chuẩn bị ở nhà để tiết kiệm, điều đó rất bình thường. Có một số nước trên thế giới, chính phủ không thể cung cấp nổi cho học viên của nước mình hay cấp bật học viên kia qua thấp không đáng để bỏ tiền ra, nên cũng chỉ có thể để họ tự xử ở nơi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi mọi thứ thay đổi. Cô ấy và cậu ấy sẽ đến với nhau như thế nào?
FantasyCâu chuyện diễn ra vào năm 2020, các kim tự tháp trên thế giới đồng loạt nổ tung. Giải phóng thế giới khỏi một xiềng xích bí ẩn. Hứng chịu ảnh hưởng đó, những con quái vật đồng loạt xuất hiện và những Pháp Sư ra đời. Hoàng, một đứa trẻ bình thường s...