Chương 5: Cô bắt đầu cho mọi thứ

222 33 5
                                    


Đỉnh Everest, tại một căn cứ mật được bảo vệ bởi một kết giới ma thuật lớn, với chức năng điều hoà luồng khí hậu ở trong ấm áp, đủ kiện để sinh vật có thể sống và hít thở.

Đây là nhà của Lily, do chính tay gia đình của cô đã xây dựng lên rất lâu về trước. Vừa cũng là một cơ quan mật, chuyên nghiêm cứu về ma thuật và những điều bí ẩn trên thế giới, không liên quan đến bất cứ đất nước nào. Nhưng dù thế, chỉ trong hai năm nay, cô mới được biết đến nơi này và bị đem đến đây sinh sống.

- Aaa...

Sau cuộc nói chuyện với Hoàng và bị hiểu nhầm. Cô đã mắc cỡ đến mức dịch chuyển trở lại phòng của mình, ở nơi này úp mặt vào chiếc gối dùng hết sức hét mạnh.

Bên ngoài phòng, có lẽ đã nhận ra Lily trở về, một bà cụ xuất hiện gõ nhẹ lên cánh cửa phòng, gọi nhỏ.

- Cháu gái, cháu về rồi à.

Nghe giọng nói kia, Lily nhanh chóng bật dậy khỏi giường chạy lên mở cửa.

- Bà ngoại!

Rồi xông tới, ôm lấy bà cụ ấy, úp chặt gương mặt của mình vào cơ thể già nua ấy.

Như hiểu ý, bà cụ lắc đầu rồi đưa tay lên vuốt nhẹ mái tóc của Lily hỏi.

- Sao? Gặp được thằng nhóc kia chưa?

- Rồi ạ.

Lily gật nhẹ đầu, sau đó lại buỗn bã nói.

- Nhưng vẫn chưa nói.

- Hahaha, tại sao con lại phải nói kia chứ?

- Ý bà là gì?

Lily nhìn lên bà mình với bộ mặt thắc mắc.

Cô không thể hiểu được bà mình đang muốn nói gì. Nhưng cô biết, một khi bà mình mà cười như thế này, cô sẽ dạy cho một điều gì đó ý nghĩa.

Và cô luôn tin tưởng bà mình tuyệt đối, vì chuyến đi lần này cũng có góp công của bà ấy, khi chính việc nhập học là được bà ấy đã lo bằng sự quen biết của mình với hiệu trưởng của học viện Asian.

- Như vầy...

---

Giờ nghĩ trưa kết thúc, buổi học chiều lại tiếp tục.

Học sinh của lớp A, tổng cộng trên 50 người chỉ từ cấp A trở lên, đều tập trung tại sân của một sàng thi đấu dành riêng cho lớp A trong học viện.

Nơi đây giống hệt như một sân bóng đá thế giới, nhưng không phải là sân cỏ mà là một sân các lớn.

Lily sau khi hồi phục tinh thần và nghe một được những lời chỉ bảo của bà ngoại, cô đã quay trở lại học viện và dùng ma thuật đển tìm Hoàng, rồi kịp xuất hiện ở này khi vừa vào tiết.

- Lily, ma thuật của cậu thật tiện nhỉ?

- Hahaha đúng vậy, nó khá tiện mình có thể di chuyển khắp nơi một cách nhanh chóng.

- Woa thật sướng!

- Chúng tớ thật mong được học nó.

Và với sự nổi bật của mình, Lily đã nhanh chóng kết bạn được với những bạn nữ trong lớp. Cô thậm chí còn chẳng cần chủ động bắt chuyện, họ đã tự tiến đến làm quen.

Khi mọi thứ thay đổi. Cô ấy và cậu ấy sẽ đến với nhau như thế nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ